[LMHT] Hai chắc chắn sẽ tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Với việc Cloud9 Thách Đấu đã có một ông chủ mới sở hữu, thì việc Hai, Balls và LemonNation được đảm bảo một suất thi đấu tại LCS Bắc Mỹ mùa giải tiếp theo là không có gì khó hiểu.

Hai và đồng đội sẽ tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 với một ông chủ mới

[LMHT] Hai chắc chắn sẽ tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

Ryan Edens, con trai của ông chủ đồng sở hữu CLB bóng rổ nhà nghề Mỹ Milwaukee Bucks, Welsey Edens, đã có một món quà Giáng Sinh sớm hơn thường lệ.

Ryan Edens sẽ sở hữu một đội tuyển LCS sau khi bố anh mua lại Cloud9 Thách Đấu từ tuần trước, được báo cáo lần đầu bởi ESPN Esports rồi sau đó Dot Esports xác nhận từ nhiều nguồn tin khác. Wes Edens đã trả 1,8 triệu USD cho suất dự LCS của C9C và đang trong quá trình thương thảo 700.000 USD để ký hợp đồng với 4/5 tuyển thủ của đội tuyển này.

Rất ít người biết tới Ryan, người chủ động tránh xa khỏi tầm mắt chú ý từ phía công chúng. Chưa rõ năng lực quản lý của Ryan ra sao hay tầm hiểu biết của anh về lĩnh vực LMHT eSports này thế nào nhưng rõ ràng áp lực là có khi mà số tiền đầu tư có thể lên tới 2,5 triệu USD.

Đội tuyển này vẫn chưa có tên gọi mới sẽ ra mắt tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017. Bốn tuyển thủ đang được liên hệ với tổ chức mới bao gồm: đường trên An 'BalIs' Van Le, đường giữa Hai 'Hai' Lam, xạ thủ Johnny 'Altec' Ruvà hỗ trợ Daerek 'LemonNation' Hart. Tuyển thủ đi rừng còn lại là Juan Arturo 'Contractz' Garcia được cho là sẽ tiếp tục ở lại với Cloud9, theo ESPN Esports.

Flawless gia nhập IMay

Cựu tuyển thủ đi rừng của SBENU Korea, Sung 'Flawless' Yeon-jun đã quyết định chuyển sang Trung Quốc thi đấu trong màu áo IMay ở mùa giải kế tiếp, theo thông báo trên trang Weibo của đội.

Theo đó, IMay cũng bổ sung thêm hai tân binh của LPL là Hu 'Maestro' Jianxin và Tu “Ben4” Xincheng, trong khi đường giữa Kang “BaeMe” Yanghyun rời đội theo chiều ngược lại để tới với IN Gaming tại giải hạng hai LSPL.

Flawless bắt đầu con đường thi đấu LMHT chuyên nghiệp ở vị trí dự bị tại SBENU Sonicboom vào năm 2015, giúp đội tuyển này trụ lại LCK Mùa Xuân 2016 khi đánh bại ESC Ever tại Vòng Thăng Hạng với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, đội tuyển này cán đích ở hạng chín ở giải đấu đó, và lần này phải chịu thất bại 0-3 trước Ever tại Vòng Thăng Hạng cùng kết cục xuống hạng.

Sau vòng bảng LCK Mùa Xuân 2016, Flawless có chỉ số KDA thấp nhất trong tất cả người đi rừng tại LCK khi chỉ đạt 1.6. Anh cũng chỉ có 69.8% tỉ lệ tham gia hạ gục.

Thi đấu dưới cái tên SBENU Korea ở giải Thách Đấu Hàn Quốc, đội tuyển này đứng đầu sau vòng bảng, nhưng lại để thua trước đội hạng hai Kondoo Monster ở vòng play-off, buộc họ một lần nữa phải tham dự Vòng Thăng Hạng LCK Mùa Xuân 2017,và để thua 0-2 trước CJ Entus. Sau hàng loạt những kết quả đáng thất vọng, đội tuyển này tuyên bố tan giã vào tháng 10 vừa qua.

Trong khi đó, IMay cán đích ở vị trí thứ ba tại LPL Mùa Hè 2016 và giành chiến thắng ở Vòng loại Khu vực Trung Quốc để đến với CKTG. Tuy nhiên, IMay đã bị loại ngay sau vòng bảng với hệ số 2-4. Vào tháng 11, họ là Á quân của giải đấu Demacia Cup 2016, khi để thua 0-3 trước EDward Gaming ở trận Chung kết Tổng.

QG Reapers đem về Cloud

QG vừa mới ký hợp đồng với cựu hỗ trợ của OMG, Hu 'Cloud' Zhen-Wei out, người đã công bố nghỉ hưu trước đó, theo một thông báo trên trang Weibo.

Cloud đã thi đấu cho OMG trong quãng thời gian từ 2014-2015, cùng đội tuyển này tham dự CKTG Mùa 4, giải đấu mà họ đã vào tới Bán kết trước khi bị loại bởi Star Horn Royal Club. OMG trước đó đã đánh bại đại diện tới từ Hàn Quốc NaJin White Shield 3-0 ở Tứ kết.

Cloud giải nghệ không thi đấu LMHT chuyên nghiệp vào tháng 9/2015, cho biết anh không thể đáp ứng được kỳ vọng của bản thân, nhưng vẫn để ngỏ có thể quay trở lại.

Khi còn thi đấu dưới cái tên Newbee Young, QG đã vượt qua vòng loại LPL Mùa Xuân 2017 với chiến thắng 3-2 trước Young Miracles ở trận Chung kết LSPL Mùa Hè 2016. Đội tuyển này sau đó đã đổi tên thành QG sau khi cái tên gốc này đã không còn bởi đội tuyển kia đã sử dụng thương hiệu Newbee kể từ LPL mùa giải 2016.

QG mới đây cũng đã bổ sung đường trên của Legend Dragon là Kan 'Kabe' Ho Man cùng tuyển thủ đi rừng Chang 'xinyi' Ping.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Hai, tham, LCS

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

[LMHT] Điểm danh các đội tuyển góp mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017 của bốn khu vực mạnh nhất thế giới

Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu đã chốt xong danh sách các đội tuyển tham dự giải đấu Mùa Xuân 2017.

CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

[LMHT] Hàng loạt đội tuyển chuyên nghiệp có nhà tài trợ mới

(GameSao.vn) – Gà rán BBQ Hàn Quốc đã trở thành chuỗi nhà hàng đầu tiên tham gia tài trợ cho một đội tuyển eSports chuyên nghiệp là ESC Ever tại LCK…

[LMHT] Hỗ trợ của Snake Esports chính thức tuyên bố giải nghệ

Điều này cũng đồng nghĩa Snake eSports sẽ có 2 người chơi đường dưới hoàn toàn mới tại LPL Mùa Xuân 2017.

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy