[LMHT] Bjergsen làm cách nào để phục hồi chấn thương cổ tay trong hơn một năm

(GameSao.vn) – 'Cổ tay tôi giờ đang ổn, tôi hầu như không bao giờ bị đau nữa', nhà ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ chia sẻ sau khi mất nhiều công sức để hồi phục lại chấn thương cổ tay.

[LMHT] Bjergsen làm cách nào để phục hồi chấn thương cổ tay trong hơn một năm

Vào tháng 4/2015, Bjergsen đã tweet rằng, anh sẽ phải đi gặp bác sĩ sau khi trải qua một cơn đau ở bàn tay trái. Kể từ đó, Bjergsen đã thi đấu trên sân khấu với một chiếc nẹp cổ bàn tay, mà anh thừa nhận nó giúp đỡ rất nhiều trong việc hạn chế đau đớn.

“Cổ tay tôi giờ đang ổn, tôi hầu như không bao giờ bị đau nữa. Và nếu tôi có bị tái phát lần nữa, tôi sẽ duỗi bàn tay ra hết cỡ và ngủ với chiếc nẹp cổ tay”, đường giữa của Team SoloMid viết trên một chủ đề thảo luận trên trang Reddit.

Ngoài ra, tuyển thủ người Đàn Mạch cũng đi vật lý trị liệu để cổ tay của anh được phục hồi. Trong khi anh vẫn chưa chắc việc đó có giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn, thì chấn thương và cơn đau cũng đã không còn.

“Tôi đã đi vật lý trị liệu hai lần một tuần để phục hồi và kéo dài bốn lần một ngày kể cả khi ngủ ban đêm với chiếc nẹp cổ tay và cố gắng để thiết lập máy tính của tôi dễ thao tác hơn”, Bjergsen chia sẻ thêm. “Thành thật thì tôi cảm thấy nó (vật lý trị liệu) không giúp đỡ tôi nhiều lắm nhưng thực sự cuối cùng nó cũng đã hết, không thể nói chính xác nó đã giúp được gì.”

Giờ thì Bjergsen đã đi đến phòng tập thể dục để luyện tập thường xuyên hơn ở khu vực vật lý trị liệu, vì nó cho phép anh tăng cường các cơ bắp xung quanh gân.

“Tôi bắt đầu đi đến phòng tập thể dục để củng cố thêm cho cánh tay/ phần trên cơ thể của tôi bởi càng có nhiều cơ bắp, bạn sẽ ít phải sử dụng đến các cơ bắp nhỏ xung quanh gân (không phải một sự thông thạo nhưng đó là những gì tôi được chuyên gia của mình nói cho biết)”, tuyển thủ sinh năm 1996 viết tiếp.

Ngoài vấn đề về cổ tay, Bjersen cũng đề cập tới sự trở lại TSM của Jason 'WildTurtle' Tran, người mà anh cho rằng sẽ có thể dễ dàng thay thế được vị trí của Yiliang 'Doublelift' Peng bởi cá tính tương đồng giữa bọn họ.

“Họ khá là tương đồng làm cho Turtle dễ dàng phù hợp”, Bjergsen mở đầu. “Họ đều là những anh chàng vui tính, giao tiếp nhiều trong game và giỏi trong việc thúc đẩy cả đội khi mọi người đang cảm thấy xuống tinh thần.”

June_6th (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Bjergsen, tay, trong

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Bjergsen không bị đình chỉ thi đấu do dùng chất cấm như tin đồn

(GameSao.vn) – “Những quảng cáo mất phí trên Facebook về tôi sử dụng các loại thuốc tăng cường và có khả năng bị đình chỉ hoàn toàn giả mạo”, Bjergsen khẳng định trên trang Twitter cá nhân.

[LMHT] Bjergsen muốn “trở thành một người thông minh hơn” trước thềm LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Đường giữa của TSM vừa có những trao đổi về mùa giải tiếp theo của LCS Bắc Mỹ, sự trở lại của các Sát thủ và cả WildTurtle...

[LMHT] Đang live stream, Bjergsen khiến game thủ "chảy máu mũi" vì tình huống này

Không gì đắng lòng hơn khi đang stream bị mẹ bước vào với bộ đồ hai mảnh...

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

[All-Star 2016] Hiếm có khó tìm: QTV, Optimus sát cánh cùng Faker, Bjergsen và Impact

(GameSao.vn) – Các Siêu Sao Việt Nam sẽ có dịp phô diễn tài năng của mình cùng với những cao thủ LMHT hàng đầu thế giới tại giải đấu ASE 2016 khai mạc vào ngày 08/12 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Hướng dẫn nâng cấp iOS 11 cho iPhone, iPod Touch và iPad

Bản iOS mới nhất mà Apple tung ra đã được cải tiến nhiều tính năng hơn, đảm bảo tính bảo mật hơn để mang đến không gian trải nghiệm mới mẻ đến người dùng. Bên cạnh đó, cũng giống như iOS cũ, phiên bản iOS mới cũng có

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11, nguyên nhân và các giải pháp kéo dài tuổi thọ pin laptop khi cần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.