[LMHT] Bjergsen không bị đình chỉ thi đấu do dùng chất cấm như tin đồn

(GameSao.vn) – “Những quảng cáo mất phí trên Facebook về tôi sử dụng các loại thuốc tăng cường và có khả năng bị đình chỉ hoàn toàn giả mạo”, Bjergsen khẳng định trên trang Twitter cá nhân.

Những cáo buộc mới đây đang nhắm vào tuyển thủ đường giữa của Team SoloMid, Søren “Bjergsen” Bjerg, đang sử dụng các loại thuốc cấm và có khả năng bị đình chỉ thi đấu là hoàn toàn sai sự thật, theo lời khẳng định của chính tuyển thủ này.


Các quảng cáo của thực phẩm chức năng có tên Synagen IQ bắt đầu được lưu hành vào cuối tuần trước, và Bjergsen đang được cho rằng sử dụng chúng để “trau dồi hơn nữa các kỹ năng của anh”. Trang tin LoL Esports Matrix đã đưa thông tin sai lệch và làm tin đồn lan rộng hơn trong cộng đồng LMHT.

“Những quảng cáo mất phí trên Facebook về tôi sử dụng các loại thuốc tăng cường và có khả năng bị đình chỉ hoàn toàn giả mạo”, Bjergsen khẳng định trên trang Twitter cá nhân. “Họ đang cố gắng sử dụng tên tuổi của tôi để bán được sản phẩm của họ, xin hãy báo cáo quảng cáo đó nếu nó hiện lên bảng tin của bạn.”

Bjergsen cũng cho biết thêm, TSM đang làm việc để gỡ bỏ hoàn toàn những mẩu quảng cáo, và họ cũng đã yêu cầu anh cùng những đồng đội tẩy chay hoàn toàn sản phẩm trên.

Trang tin LoL Esports Matrix cũng đã gửi lời xin lỗi khi trích dẫn từ nguồn tin giấu tên “mà không xác minh tính chính xác của nội dung”.


[LMHT] Bjergsen không bị đình chỉ thi đấu do dùng chất cấm như tin đồn

Bjergsen là một tuyển thủ LMHT đáng chú ý tới từ Đan Mạch. Là một phần không thể thiếu của TSM kể từ tháng 11/2013, Bjergsen đã nhận được danh hiệu MVP tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2015 và mới đây nhất ở LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016.

Bjergsen còn nổi bật trong cộng đồng người chơi LMHT trên toàn thế giới, và không có gì bất ngờ khi những cáo buộc trên là một vấn đề thực sự với anh. Với số lượng người theo dõi trên Twitter khoảng 892.000, trong khi trang fanpage Facebook đã có gần 320.000 lượt thích – tên tuổi của Bjergsen quả là có sức nặng.

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Bjergsen, thi, tin

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Bjergsen làm cách nào để phục hồi chấn thương cổ tay trong hơn một năm

(GameSao.vn) – 'Cổ tay tôi giờ đang ổn, tôi hầu như không bao giờ bị đau nữa', nhà ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ chia sẻ sau khi mất nhiều công sức để hồi phục lại chấn thương cổ tay.

[LMHT] Bjergsen muốn “trở thành một người thông minh hơn” trước thềm LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Đường giữa của TSM vừa có những trao đổi về mùa giải tiếp theo của LCS Bắc Mỹ, sự trở lại của các Sát thủ và cả WildTurtle...

[LMHT] Đang live stream, Bjergsen khiến game thủ "chảy máu mũi" vì tình huống này

Không gì đắng lòng hơn khi đang stream bị mẹ bước vào với bộ đồ hai mảnh...

[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

[All-Star 2016] Hiếm có khó tìm: QTV, Optimus sát cánh cùng Faker, Bjergsen và Impact

(GameSao.vn) – Các Siêu Sao Việt Nam sẽ có dịp phô diễn tài năng của mình cùng với những cao thủ LMHT hàng đầu thế giới tại giải đấu ASE 2016 khai mạc vào ngày 08/12 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.