[LMHT] Đang live stream, Bjergsen khiến game thủ "chảy máu mũi" vì tình huống này

Không gì đắng lòng hơn khi đang stream bị mẹ bước vào với bộ đồ hai mảnh...

Đó là tình huống “dở khóc dở cười” mà siêu sao Liên Minh Huyền Thoại Bjergsen vừa gặp phải. Trong một buổi stream của mình trước 25.000 khán giả, mẹ của Bjergsen bỗng dưng xuất hiện với bộ đồ lót màu đen. Rất nhiều người cho rằng đây là bikini, nhưng cũng không ít khán giả quả quyết rằng đây là đồ lót.

Đứng trước tình huống oái oăm này, Bjergsen đã phải nhanh tay đóng cửa phòng lại để ngăn tình trạng “chảy máu mũi” này đi quá xa. Tuy nhiên, sự cố mà Bjergsen cũng đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán vô cùng sôi nổi của cộng đồng LMHT trên Reddit.



Bjergsen - 'thần đồng Liên Minh Huyền Thoại' hay 'Faker của Bắc Mỹ'.

Bjergsen là cái tên không lạ lẫm gì với cộng đồng LMHT, anh được mệnh danh là 'thần đồng Liên Minh Huyền Thoại' hay 'Faker của Bắc Mỹ'. Bởi xét về trình độ, Bjergsen chắc chắn có mặt trong top 5 người chơi đường giữa hay nhất hành tinh hiện nay.

Cũng như các tuyển thủ LMHT Bắc Mỹ khác, Bjergsen ngoài thi đấu chuyên nghiệp, anh còn có một công việc bên ngoài khác mang lại cho bản thân thu nhập ổn định, nếu không nói là tuyệt vời, đó là stream. Mặc dù đây là công việc “ngồi mát ăn bát vàng”, nhưng cũng không phải là không có sự cố xảy ra. Và tình huống Bjergsen gặp với mẹ mình là một điển hình khiến các streamer cần phải lưu tâm. Có lẽ, bài học được rút ra sau tình huống này là “luôn đóng kín cửa phòng khi stream”.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ang, live, stream, Bjergsen, khi, game

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Bjergsen làm cách nào để phục hồi chấn thương cổ tay trong hơn một năm

(GameSao.vn) – 'Cổ tay tôi giờ đang ổn, tôi hầu như không bao giờ bị đau nữa', nhà ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ chia sẻ sau khi mất nhiều công sức để hồi phục lại chấn thương cổ tay.

[LMHT] Bjergsen không bị đình chỉ thi đấu do dùng chất cấm như tin đồn

(GameSao.vn) – “Những quảng cáo mất phí trên Facebook về tôi sử dụng các loại thuốc tăng cường và có khả năng bị đình chỉ hoàn toàn giả mạo”, Bjergsen khẳng định trên trang Twitter cá nhân.

[LMHT] Bjergsen muốn “trở thành một người thông minh hơn” trước thềm LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Đường giữa của TSM vừa có những trao đổi về mùa giải tiếp theo của LCS Bắc Mỹ, sự trở lại của các Sát thủ và cả WildTurtle...

[All-Star 2016] Hiếm có khó tìm: QTV, Optimus sát cánh cùng Faker, Bjergsen và Impact

(GameSao.vn) – Các Siêu Sao Việt Nam sẽ có dịp phô diễn tài năng của mình cùng với những cao thủ LMHT hàng đầu thế giới tại giải đấu ASE 2016 khai mạc vào ngày 08/12 tới đây.

[All-Star 2016] QTV hào hứng quay live stream được gặp mặt Faker

QTV không ngần ngại khiến fan hâm mộ của mình đứng ngồi không yên vì hình ảnh 'thoáng qua' của Faker.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

LMHT: Faker cùng với đội hình Siêu Sao Hàn Quốc rạng rỡ ra sân bay đến Mỹ

Vợ chồng Ambition cũng bịn rịn chia tay nhau trước khi lên đường đến Mỹ

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi