Game thủ bấn loạn với tướng mới của ROW

Với thông điệp tạo nhận diện mới cho ROW, bản cập nhật tháng 12 thực sự đang đem đến nhiều hứng khởi cho cộng đồng người chơi. Tướng mới, những cập nhật thuộc tính tướng, chiến pháp,... hiện đang được những người mê chiến thuật soi rất kỹ.

Trương Ninh (Hùng) – nữ tướng 5 sao đáng sở hữu

Là con gái của Trương Giác, nữ tướng Trương Ninh thừa hưởng trí lực của cha, cô nàng dũng mãnh, mưu lược hơn người, sở hữu chiến pháp thượng thừa nhưng kỳ bí vô cùng.


Thuộc binh chủng bộ binh, thiên về mưu lược. Nếu chiến pháp tách được là Thủy kế miễn sát thương lên đến 26% cùng miễn dịch hỗn loạn, nóng giận,… giúp người chơi thi đấu hiệu quả thì chiến pháp cơ bản Dư âm tăng thuộc tính bản thân và một đồng đội sẽ khiến đối thủ choáng váng. Đặc biệt, khi đi cùng Mã Siêu, Đổng Trác hay Lữ Bố thì đội hình có Trương Ninh tham chiến sẽ là mối lo ngại lớn cho đối phương.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=eBOaztobbJg]

Ra mắt cùng thời điểm với thủ lĩnh Hoàng Cân Quân còn có Đặng Ngãi văn võ song toàn, thiên về tấn công. Chiến pháp cơ bản Ám độ gây 100% sát thương lên địch, chiến pháp được tách Kỷ giác cũng gây 90% sát thương lên địch. Đặng Ngãi là một lựa chọn hoàn hảo cho đội hình công, sát thương. Đây cũng là thẻ tướng đang được game thủ ao ước có được.

Thị vệ cost 10 khiến cộng đồng “hoang mang”

Trong sự kiện mới – đăng nhập nhận thưởng ngày 14 và 21 được thẻ Thị vệ 5 sao cost 10 khiến cộng đồng game thủ đặt nhiều nghi vấn. Người băn khoăn “làm gì với cost 10”, “cost 10 bằng một đội” hay “để ép kỹ năng 5 sao”, người dự đoán “dùng để ép kinh nghiệm cực” hay “tách được chiến pháp gì”,… tuy nhiên, thực tế thẻ này tương đương như tướng 5 sao, thích hợp để làm nguyên liệu. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại thì cập nhật Thị vệ cost 10 là điểm nóng tạo được nhiều hứng khởi cho game thủ ROW.


Sự kiện đăng nhập nhận thưởng hằng ngày là một hoạt động tạo hứng khởi và hỗ trợ người chơi thuận hành hơn trong 28 ngày đầu đến với ROW – trò chơi chiến thuật tương tác thời gian thực bối cảnh Tam Quốc.

Nhiều điểm nóng trong ROW

Song song với những tìm hiểu về tướng mới, chiến pháp cũng là yếu tố để game thủ ROW quan tâm. Thay đổi theo chiều hướng tích cực, phù hợp với nhu cầu người chơi, các loại chiến pháp tách từ tướng đều nâng cao tỷ lệ. Chẳng hạn Xa Huyền tăng số lần học kỹ năng lên 2, sát thương kỹ năng ở cấp 10 được tăng lên thành 355%; Thương Trận hiệu quả giảm phòng thủ ở cấp 10 tăng lên 30 điểm, Xung Phong tăng xác suất kỹ năng lên 30%,…


Sau 3 tháng thử nghiệm diện rộng trên thị trường Đông Nam Á, ROW chính thức ra mắt bằng giải đấu ROW For Real ngày 11/12. Đây cũng là dịp ROW công bố hình ảnh mới ROW Tam Quốc đến cộng đồng, đồng thời đưa hình thức giải đấu vào hoạt động thường xuyên dành cho game thủ. Bản cập nhật tướng mới cũng như thay đổi vào 14/12 vừa qua được xem bước khởi đầu, đánh dấu sự trưởng thành, hoàn thiện của ROW Tam Quốc trong thời gian tới.

Tải game: https://row.onelink.me/2327694217?pid=pr

Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

Trang chủ: http://www.row.sg/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, ROW

TIN LIÊN QUAN

Tướng mới củaROW khiến game thủ “bấn loạn”

Với thông điệp tạo nhận diện mới cho ROW, bản cập nhật tháng 12 thực sự đang đem đến nhiều hứng khởi cho cộng đồng người chơi.

Tướng mới của ROW khiến game thủ “bấn loạn”

Với thông điệp tạo nhận diện mới cho ROW, bản cập nhật tháng 12 thực sự đang đem đến nhiều hứng khởi cho cộng đồng người chơi.

Đổng Trác và Lữ Bố cân não trong ROW

Được xem là mùa chiến của những bậc danh tướng, Mùa 2 (Season 2) của ROW Tam Quốc sẽ rực lửa chiến trường với sự tham chiến của các chiến tướng Lữ Bố (Hùng), Đổng Trác (Hán), Hạ Hầu Uyên (Ngụy),….

Đại Anh Hùng gây ấn tượng với hàng loạt chiến trường loạn đấu

Là game mobile ARPG đề cao sự tự do chiến đấu, Đại Anh Hùng mang lại cảm giác chiến đấu sảng khoái tự nhiên khiến bao game thủ mê mệt. Đặc biệt, trong game xây dựng nhiều hoạt động loạn đấu hỗn chiến vô cùng hấp dẫn.

Những cách tăng cấp lực chiến trong Loạn Chiến Tam Quốc

Với một trò chơi mang lối chơi thẻ tướng như Loạn Chiến Tam Quốc thì để cả đội hình tăng cấp lực chiến, người chơi cần phải chú trọng vào từng danh tướng trong đội hình của mình. Thế cho nên, hành trình tăng lực chiến trong Loạn Chiến Tam Quốc

ROW Tam Quốc sắp khai mở tính năng binh chủng đến game thủ

Dự kiến trong thời gian tới, tính năng binh chủng sẽ khai mở. Đây là thời điểm người chơi ROW Tam Quốc phát huy tinh hoa chiến lược để có được cơ nghiệp bá chủ thiên hạ.

Loạn Chiến Tam Quốc tiết lộ dàn tướng quen mặt được thiết kế theo tỷ lệ người thật

Chân Cơ hay Văn Chiêu Chân hoàng hậu (26/1/183-4/8/221), còn gọi là Chân phu nhân. Là hậu duệ của Chân Hàm, gia tộc hiển hách, từng làm đến chức Thượng Thái Lệnh. Là chính thất của Ngụy Văn Đế Tào Phi, thân mẫu của Ngụy Minh Đế Tào Duệ.

Nhất Kỵ Đương Thiên 2 - Game chiến thuật di động đồ họa đẹp như PC

Nhất Kỵ Đương Thiên 2 là phiên bản mobile của game client cùng tên đã ra mắt thị trường Trung Quốc năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Artpip: Ứng dụng giúp thay đổi hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Artpip có thể cài đặt trên desktop như một phần mềm, hoặc một extension cho trình duyệt để bạn sử dụng hình nền cho riêng trình duyệt mà thôi. Khi cài đặt trên Desktop, ứng dụng sẽ tích hợp vào thanh tác vụ, cho phép

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Microsoft cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng trong Internet Explorer

Microsoft cho hay một lỗ hổng bảo mật nghiêm trong từ phiên bản 6 đến 11 của trình duyệt web Internet Explorer đã xuất hiện. Tin tốt là họ hứa sẽ phát hành bản vá lỗi sớm. Tuy nhiên tin xấu là người dùng Windows XP sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ