Đại Anh Hùng gây ấn tượng với hàng loạt chiến trường loạn đấu

Loạn đấu mọi lúc mọi nơi, kịch tính và cực kỳ sảng khoái
[media=https://www.youtube.com/watch?v=6a3bdb3Jiik]
Loạn đấu, PK dã ngoại, săn boss trong Đại Anh Hùng
Thực vậy, Đại Anh Hùng cung cấp cho người chơi chiến trường Loạn đấu, 3vs3 MOBA liên server, PK map dã ngoại và mỗi hoạt động đều mang đến một điểm thú vị khác nhau. Đơn cử như lối chơi loạn đấu, người chơi toàn server sẽ vào cùng một map chiến đấu riêng, tự động chia thành 2 đội tiến hành PK với nhau. Trong đấu trường này không có quy tắc, không có hạn chế, người chơi chỉ cần chiến đấu để mang về vinh quang cao nhất cho bản thân.

Có quy mô nhỏ hơn Loạn Đấu, chiến trường 3vs3 Moba lại thiên về sự phối hợp của đội ngũ, chưa chắc rằng đội mạnh đã thắng và đội yếu sẽ thua. Với lối chơi không môn phái, tập trung vào các loại binh khí và sự khắc chế, sự phối hợp của đội ngũ và sự nhanh nhẹn của người chơi sẽ là yếu tố quyết định để dẫn đến chiến thắng.

Với mục tiêu đề cao tính sự tương tác giữa người chơi trong game, Đại Anh Hùng còn xây dựng một bản đồ dã ngoại hết sức rộng lớn, nơi người chơi sẽ có thể thỏa sức PK tự do và tham gia đoạt bảo, diệt boss dã ngoại nhận nhiều phần thưởng quý. Đây cũng là một địa điểm hết sức lý tưởng để diễn ra những trận giao lưu Bang chiến, hoặc những trận hỗn chiến toàn server.
Cảm giác chiến đấu tuyệt vời
Trong Đại Anh Hùng, game thủ có thể được tận hưởng một cảm giác giải trí tuyệt vời với những trận đấu vừa thách thức kỹ năng của người chơi nhưng cũng đồng thời mang lại cảm giác chặt chém cực kỳ đã tay và mãn nhãn. Điều này giúp game thủ xả được stress sau những giờ lao động và học tập căng thẳng. Nếu bạn cần một tựa game có thể giúp mình so tài cao thấp với những game thủ khác thì Đại Anh Hùng cũng sẽ đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu đó.

Những trận chiến mang hơi hướng MOBA mang đậm dấu ấn cả về chiến thuật lẫn kỹ năng chiến đấu hay những màn PK map dã ngoại đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại và những quyết định sáng suốt của người chơi. Cho đến những trận chiến PvP hấp dẫn với cảm giác “kinh thiên động địa, quỷ khốc thần sầu”, đó là những cuộc chiến đến mức điên cuồng và man dại, không cho phép game thủ được sai sót dù chỉ một sai lầm rất nhỏ. Đấy là lúc phát huy những giá trị về kỹ năng chiến đấu, tư duy chiến thuật và cả sự hiểu biết lẫn nhau giữa những người chơi trong cùng một nhóm, một bang phái.
http://daianhhung.vn

Fanpage: http://facebook.com/daianhhungmobile

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Những danh tướng được top server Loạn Chiến Tam Quốc sử dụng nhiều nhất trong ngày mở cửa

Ra mắt kèm sự kiện đua top lực chiến, ngay ngày đầu mở cửa thì các thế lực trong Loạn Chiến Tam Quốc dần được định đoạt bởi các game thủ có lực lẫn khả năng cày cuốc. Trung bình mức lực chiến đầu giờ chiều ngày mở cửa của game thủ Loạn Chiến Tam

Loạn Chiến Sa Thành mở 2 server với nhiều sự kiện lớn mừng lên Appstore

Cuồi cùng, sau bao nhiều ngày tháng mong mỏi, các game thủ dùng iOS sẽ được trải nghiệm từ game mobile độc đáo Loạn Chiến Sa Thành vào ngày mai.

Game thủ Loạn Chiến Tam Quốc sẽ được trải nghiệm phiên bản mới Hoàng Thành Tranh Bá chiều 11/06

Những trận đấu ở tính năng này diễn ra theo thể thức 1 vs 1 đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có cơ hội cọ sát ở một game thủ ở server khác. Điều này giúp cho sức mạnh của người chơi không còn bị giới hạn trong server nữa mà sẽ mở ra một cuộc đua

Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Màn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được khai hỏa tại mảnh đất màu mỡ này.

Đại loạn thế giới với gMO Loạn Thế Tam Quốc

Cùng tham gia đại chiến thế giới mở tam giới với gMO Loạn Thế Tam Quốc

Gian nan như hành trình game thủ quay tướng trong Loạn Chiến Tam Quốc

Áp dụng hệ thống hồn tướng, game thủ sau khi quay các gói tướng của Loạn Chiến Tam Quốc phải tích đủ số lượng hồn tướng mới có thể chính thức mở được loại tướng mình có.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.