Phiên bản Need for Speed dành cho kính thực tế ảo VR sắp được hoàn thành

Hãng EA đang rục rịch sản xuất một tựa game Need for Speed cho kính thực tế ảo Daydream của Google.


Được ấn định sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất, Need for Speed No Limits VR sẽ mang tựa game song sinh đi trước của mình trên di động cho người chơi trải nghiệm ở một chiều không gian khác.


Trò chơi đang được hoàn thiện bởi nhóm phát triển tại hãng Firemonkeys ở Melbourne, Australia. EA hứa hẹn trò chơi sẽ mang lại những trải nghiệm đua xe đỉnh cao khốc liệt và chân thật hơn bao giờ hết.

Cả nhóm phát triển luôn tìm kiếm những cách thức để làm cho trò chơi của chúng tôi trở nên dữ dội hơn, phong phú hơn và bên cạnh đó cũng mang tính giải trí, vui vẻ hơn. EA rất vui mừng được mang Need for Speed No Limits VR đến với nền tảng của kính thực tế ảo Daydream.

Need for Speed No Limits VR đem lại cho người chơi lựa chọn của hơn 30 mẫu xe, bao gồm cả những dòng xe cao cấp đến từ Lamborghini, Ford, Mazda, McLaren, Subaru, và Dodge. Người chơi có thể thử tay lái trong 60 event (sự kiện) xuyên suốt 12 đường đua trong bốn môi trường thực tế.


Trong đó, bao gồm cả các khu vực đáng chú ý như khu Central, The Cape, Los Verdes và Blackridge. Hơn nữa, có năm loại event để lựa chọn và tranh tài cao thấp với các cao thủ khác đến từ khắp nơi trên thế giới, thông qua bảng xếp hạng Event bằng cách đặng nhập Google Play Games.

EA và Firemonkeys đã từng tạo nên một trong số những tựa game hay nhất trên thế giới, và chúng tôi vui mừng khi họ đang phát triển một tựa game như thế cho Daydream, ” Giám đốc quản lý sản phẩm cho Daydream, Mike Jazayeri nói.

” Need for Speed No Limits sẽ nâng tầm hiệu năng và tối ưu bộ điều khiển của kính Daydream để đem lại những vòng đua gay cấn, hồi hộp và hấp dẫn nhất cho những người yêu thích tốc độ.”

Được biết, hiện chỉ có Google Pixel, Pixel XL, và Moto Z của Motorola và Moto Z Force là những mẫu điện thoại hỗ trợ Daydream.

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Phi, Need, for, Speed, cho

TIN LIÊN QUAN

Game đua xe tuyệt đẹp World of Speed dự định sắp mở cửa chính thức hoàn toàn miễn phí

Điểm đặc biệt của World of Speed chính là nền tảng đồ họa cực kỳ chân thực với vô vàn những hiệu ứng từ ánh sáng đến hiệu ứng vật lý trong game. Nhờ nền đồ họa tuyệt đẹp, World of Speed đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Đã xuất hiện tình trạng ‘hack Speed’ trong tựa game MU Strongest

Nhà phát hành VNG cũng đã phải đưa ra những cảnh cáo đầu tiên với những người chơi MU Strongest xấu tính sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game

Hướng dẫn game thủ đăng ký và tải game đua xe Need For Speed Online

Need For Speed Online là phiên bản độc lập do EA bán bản quyền cho phía Trung Quốc tự phát triển và phát hành tại đất nước này.

Thành công trong giai đoạn Alpha Test nhưng Au Speed lại 'gặp nạn' ngày đầu Open Beta

Dù đã trải qua giai đoạn Alpha Test thành công và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo game thủ, thế nhưng Open Beta sáng nay của Au Speed khiến nhiều người chơi thất vọng nặng nề.

Au Speed chính thức xác nhận thời gian mở cửa Alpha Test

Mới đây, game mobile Au Speed đã ‘ngưng chơi lầy’ khi bất ngờ công bố ngày Alpha Test vào 19/6. Đây chắc chắn sẽ là thông tin ‘nóng’ hơn cả thời tiết Hà Nội mấy ngày qua.

Top game miễn phí cực chất của ông lớn EA

Nếu là fan của EA hẳn các bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những tựa game mobile tuyệt vời như thế này đâu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy