Thành công trong giai đoạn Alpha Test nhưng Au Speed lại 'gặp nạn' ngày đầu Open Beta

Thành công trong giai đoạn Alpha Test nhưng Au Speed lại 'gặp nạn' ngày đầu Open Beta

Au Speed Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VTC mobile Xem chi tiết
Dù đã trải qua giai đoạn Alpha Test thành công và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo game thủ, thế nhưng Open Beta sáng nay của Au Speed khiến nhiều người chơi thất vọng nặng nề.
Là sự kết hợp đặc biệt của 2 tựa game đình đám nhất một thời là game âm nhạc Audition và game đua xe Zing Speed PC, Au Speed nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ. Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng những fan game Au và Zing Speed đã có cơ hội được trải nghiệm phiên bản Alpha Test cực 'nuột'. Với phần âm nhạc đình đám, quen thuộc, gợi nhớ về Audition đến những màn đua xe gay cấn, kịch tính của Au Speed đã cuốn hút người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên.

Có thể thấy, chỉ trong một thời gian ngắn, cộng đồng Au Speed đã gia tăng một cách chóng mặt, trở thành đề tài nóng hổi trên thị trường game. Thế nhưng, được kì vọng càng nhiều, sự thất vọng của game thủ càng nặng nề hơn khi Au Speed bất ngờ gặp vô số lỗi trong ngày đầu Open Beta.

Dù đã được chuẩn bị kĩ lưỡng, nhưng không may Au Speed vẫn gặp phải tình trạng quá tải khiến nhiều người chơi không thể đăng nhập vào game. Liên tục là những ý kiến phản hồi từ phía cộng đồng về tình trạng dừng loading tại màn hình chờ, 'ngốn' ram bộ nhớ, lỗi rank và tình trạng giật, lag khiến game thủ không thể trải nghiệm game một cách trọn vẹn như hồi Alpha Test.

Vài giờ sau đó, phía NPH phải cho khởi động lại hệ thống trong vòng 30s để tránh tình trạng giật, lag và phát sinh lỗi, tuy nhiên tình trạng vẫn khó có thể kiếm soát và tình hình không mấy khả quan. Như đã biết, Au Speed là một tựa game đua xe thời trang nhưng sở hữu lối chơi khá đơn giản, mang tính giải trí cao, phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính. Ở trong Au Speed, ngoài yếu tố thời trang – âm nhạc quen thuộc với fans Audition, bộ sưu tập với hàng loạt siêu xe chất lừ, tạo hình ngộ nghĩnh và không kém phần hoánh tráng cho người chơi tha hồ “xé gió”.

Tại đây, người chơi sẽ thấy được phong cách âm nhạc và thời trang mang âm hưởng Audition; và phong cách đua xe giải trí của Zing Speed PC kết hợp một cách khéo léo, mang lại những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời nhất. Nếu như tình hình sớm được cải thiện, đảm bảo chất lượng game cho người chơi trải nghiệm như giai đoạn Alpha Test, chắc chắn Au Speed sẽ đạt được nhiều thành tích đáng nể.
Trang chủ: http://auspeed.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/auspeed.vn
Bạn nên đọc: [/b]

Au Speed chính thức xác nhận thời gian mở cửa Alpha TestMới đây, game mobile Au Speed đã ‘ngưng chơi lầy’ khi bất ngờ công bố ngày Alpha Test vào 19/6. Đây chắc chắn sẽ là thông tin ‘nóng’ hơn cả thời tiết Hà Nội...
Au Speed: Giải mã các loại đạo cụ lấy cảm hứng từ Đua xe thúKhông chỉ là một tựa game phô diễn tài cua lách cực đỉnh cho gamer mà Au Speed còn gây thích thú cho người chơi bởi hệ thống đạo cụ cực chất, gợi nhớ đến...

TIN LIÊN QUAN

Au Speed chính thức xác nhận thời gian mở cửa Alpha Test

Mới đây, game mobile Au Speed đã ‘ngưng chơi lầy’ khi bất ngờ công bố ngày Alpha Test vào 19/6. Đây chắc chắn sẽ là thông tin ‘nóng’ hơn cả thời tiết Hà Nội mấy ngày qua.

Đã xuất hiện tình trạng ‘hack Speed’ trong tựa game MU Strongest

Nhà phát hành VNG cũng đã phải đưa ra những cảnh cáo đầu tiên với những người chơi MU Strongest xấu tính sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá