Soi Huawei GR5 2017: Camera kép, giá 5,9 triệu đồng

Huawei vừa chính thức trình làng GR5 2017 với giá từ 5,9 triệu đồng. Đây là smartphone trung cấp đầu tiên tại Việt Nam được trang bị cụm camera kép tương tự các smartphone cao cấp.
Sau nhiều tin đồn, Huawei vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu GR5 2017 tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Đây là smartphone chiến lược của Huawei trong phân khúc trung cấp để cạnh tranh với Samsung, Oppo.
Điểm nhấn chính trên Huawei GR5 2017 là cụm camera kép cho phép chụp 'xoá phông' tương tự các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường. Ngoài máy ảnh chính 12 MP, Huawei trang bị cho GR5 2017 thêm một cụm camera 2 MP cho phép thay đổi độ sâu trường ảnh.
Người dùng cũng có thể thay đổi khẩu độ giả lập từ f/0.95 - f/16 để cho ra những bức ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông và bokeh ấn tượng.

Huawei GR5 2017 cũng có thiết kế tốt với khung kim loại nguyên khối, mặt kính được mài cong 2,5D với độ hoàn thiện cao.
Các thông số khác bao gồm màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 với giao diện EMUI 4.1. Máy có 2 phiên bản gồm RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB trong đó bản cấu hình cao chưa có giá bán.
Huawei cho biết công nghệ cảm biến trên GR5 2017 cho phép mở khoá trong 0,3 giây kể cả khi ngón tay bị ẩm ướt. Thỏi pin 3.340 mAh cho thời gian hoạt động liên tục trong vòng 1,5 ngày.

Huawei GR5 2017 sẽ chính thức lên kệ với giá 5,9 triệu đồng với 3 màu là vàng kim, bạc và xám. Phiên bản màu hồng sẽ được bổ sung vào dịp 8/3 năm sau.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới của Huawei - GR5 2017 - giá chỉ 5,9 triệu đồng

Sau nhiều tin đồn, Huawei vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu GR5 2017 với giá từ 5,9 triệu đồng tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Huawei đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần smartphone Việt Nam năm 2017

Huawei vừa công bố sẽ tập trung vào phân khúc tầm trung và cao cấp ở thị trường smartphone Việt Nam trong năm 2017 với mục tiêu có được 10% thị phần, tăng gấp đôi so với năm 2016.

Huawei và tham vọng đánh bại Apple

Huawei đã tăng gấp đôi thị phần tính theo khu vực trong 9 tháng đầu năm 2016, đạt 12% với lượng hàng bán ra cao gấp 10 lần Apple ở Phần Lan.

Huawei nhà sản xuất Android có lợi nhuận cao nhất!

'Huawei giành 2% lợi nhuận ngành smartphone thế giới, đứng thứ hai (chỉ sau Apple) và lần đầu tiên trở thành nhãn hàng Android có lợi nhuận cao nhất'.

Chip Huawei Kirin 960 khiến Samsung và Qualcomm e dè

Cả Qualcomm lẫn Samsung đều có ly do để lo lắng, bởi con chip Kirin 960 này rất mạnh. Thậm chí nó được đánh giá là đủ khả năng để tạo một hiệu ứng mạnh giống như khi Snapdragon 820 ra mắt.

Huawei tham vọng 2 năm tới đánh bại Apple

Hôm thứ 5 (3/11), Richard Yu - Giám đốc điều hành bộ phận tiêu dùng của Huawei Technologies chia sẻ với Reuters về tham vọng công ty trong 2 năm tới.

Nhận ngay Huawei Honor 7x khi tham gia ROS Mobile Weekly Tournament V2

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, ROS Mobile Weekly Tournament V2 vào 2 ngày tiếp theo là thứ 5 tuần này ngày 1/3 và thứ 3 tuần sau ngày 6/3 sẽ có thêm những phần quà cực kỳ khủng mà bất cứ game thủ nào cũng sẽ khao khát. Cụ thể, mỗi ngày

Liệu Huawei có bắt kịp Apple và Samsung?

Sau khi trèo lên đỉnh thị trường điện thoại thông minh nội địa, Huawei đang cất cánh ở châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Hướng dẫn cấu hình IPv6 trên Windows Server

Gán địa chỉ trên mạng IPv6 có một chút khác biệt so với IPv4. IPv6 có thể được gán cho một Interface theo 4 cách trong bài viết cách cấu hình IPv6 này.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp