Smartphone mới của Huawei - GR5 2017 - giá chỉ 5,9 triệu đồng

Đây là smartphone trung cấp đầu tiên tại Việt Nam được trang bị cụm camera kép tương tự các smartphone cao cấp và cũng là smartphone chiến lược của Huawei trong phân khúc trung cấp để cạnh tranh với Samsung, Oppo.
Sau nhiều tin đồn, Huawei vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu GR5 2017 tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Đây là smartphone chiến lược của Huawei trong phân khúc trung cấp để cạnh tranh với Samsung, Oppo.
Điểm nhấn chính trên Huawei GR5 2017 là cụm camera kép cho phép chụp 'xoá phông' tương tự các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường. Ngoài máy ảnh chính 12 MP, Huawei trang bị cho GR5 2017 thêm một cụm camera 2 MP cho phép thay đổi độ sâu trường ảnh.
Người dùng cũng có thể thay đổi khẩu độ giả lập từ f/0.95 - f/16 để cho ra những bức ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông và bokeh ấn tượng.

Huawei GR5 2017 cũng có thiết kế tốt với khung kim loại nguyên khối, mặt kính được mài cong 2,5D với độ hoàn thiện cao.
Các thông số khác bao gồm màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 với giao diện EMUI 4.1. Máy có 2 phiên bản gồm RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB trong đó bản cấu hình cao chưa có giá bán.
Huawei cho biết công nghệ cảm biến trên GR5 2017 cho phép mở khoá trong 0,3 giây kể cả khi ngón tay bị ẩm ướt. Thỏi pin 3.340 mAh cho thời gian hoạt động liên tục trong vòng 1,5 ngày.

Huawei GR5 2017 sẽ chính thức lên kệ với giá 5,9 triệu đồng với 3 màu là vàng kim, bạc và xám. Phiên bản màu hồng sẽ được bổ sung vào dịp 8/3 năm sau.
Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Soi Huawei GR5 2017: Camera kép, giá 5,9 triệu đồng

Điểm nhấn chính trên Huawei GR5 2017 là cụm camera kép cho phép chụp 'xoá phông' tương tự các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường.

Huawei đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần smartphone Việt Nam năm 2017

Huawei vừa công bố sẽ tập trung vào phân khúc tầm trung và cao cấp ở thị trường smartphone Việt Nam trong năm 2017 với mục tiêu có được 10% thị phần, tăng gấp đôi so với năm 2016.

Huawei nhà sản xuất Android có lợi nhuận cao nhất!

'Huawei giành 2% lợi nhuận ngành smartphone thế giới, đứng thứ hai (chỉ sau Apple) và lần đầu tiên trở thành nhãn hàng Android có lợi nhuận cao nhất'.

Huawei và tham vọng đánh bại Apple

Huawei đã tăng gấp đôi thị phần tính theo khu vực trong 9 tháng đầu năm 2016, đạt 12% với lượng hàng bán ra cao gấp 10 lần Apple ở Phần Lan.

Chip Huawei Kirin 960 khiến Samsung và Qualcomm e dè

Cả Qualcomm lẫn Samsung đều có ly do để lo lắng, bởi con chip Kirin 960 này rất mạnh. Thậm chí nó được đánh giá là đủ khả năng để tạo một hiệu ứng mạnh giống như khi Snapdragon 820 ra mắt.

Huawei tham vọng 2 năm tới đánh bại Apple

Hôm thứ 5 (3/11), Richard Yu - Giám đốc điều hành bộ phận tiêu dùng của Huawei Technologies chia sẻ với Reuters về tham vọng công ty trong 2 năm tới.

Tổng hợp các smartphone giá 10 triệu đồng tốt nhất

Từng là phân khúc thị trường bị bỏ ngỏ trong thời gian dài, smartphone 10 triệu đồng đang có dấu hiệu nóng lên trong thời gian gần đây.

Liệu Huawei có bắt kịp Apple và Samsung?

Sau khi trèo lên đỉnh thị trường điện thoại thông minh nội địa, Huawei đang cất cánh ở châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân

Bạn có thể tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ CCCD của mình qua ứng dụng VNEID để khai báo khi qua trạm kiểm dịch. Sau đây là cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.