Tổng hợp các smartphone giá 10 triệu đồng tốt nhất

Phân khúc smartphone giá 10 triệu đồng đang có nhiều biến động thú vị. Ngoài những siêu phẩm cũ hạ giá, nhóm này đã có thêm rất nhiều model mới với cấu hình cao, thiết kế đẹp. Những thống kê từ GfK cho thấy, nhóm này đang có sức tăng trưởng mạnh, gia tăng thị phần từ 3,5% lên 6,6%, gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Trước đây, trong tầm giá 10 triệu, người dùng thường có xu hướng chọn mua những model cao cấp được hạ giá. Từ đầu năm đến nay, các nhà sản xuất lớn liên tục tung ra các mẫu smartphone mới trong nhóm này.
Dưới đây là tổng hợp những smartphone xuất sắc trong tầm giá 10 triệu đang bán chính hãng tại Việt Nam:
Huawei P9 (9,9 triệu đồng)
Tổng hợp các smartphone giá 10 triệu đồng tốt nhất

Thiết kế đẹp, cấu hình tốt, Huawei P9 là đối thủ đáng gờm trong nhóm 10 triệu. Ảnh:Trần Tiến.

Huawei P9 là smartphone được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Model này ghi điểm nhờ thiết kế đẹp, cấu hình tốt nhưng lại có giá bán hấp dẫn. P9 dùng chip xử lý Kirin 955 do chính Huawei sản xuất. Màn hình 5,2 inch Full HD, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128 GB, pin 3.000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, giúp người dùng có thêm 5 giờ đàm thoại chỉ trong 10 phút sạc.
Máy ảnh kép 12 MP với phần mềm được tinh chỉnh bởi Leica cho khả năng chụp hình tốt, ảnh đen trắng cho độ tương phản mạnh, hình ảnh sâu và chi tiết.
Samsung Galaxy A9 Pro (11,9 triệu đồng)

Samsung Galaxy A9 Pro là smartphone màn hình lớn, pin khỏe hiếm hoi trên thị trường. Ảnh: Duy Tín.

Samsung Galaxy A9 Pro là chiếc phablet khổng lồ với màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD. Tương tự những model khác trong A-Series, A9 Pro cũng có thiết kế đẹp với khung kim loại nguyên khối kết hợp 2 mặt kính cường lực.
Đây cũng là smartphone hiếm hoi trên thị trường sở hữu thỏi pin khủng lên đến 5.000 mAh. Các thông số khác bao gồm chip Snapdragon 652, tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Model này phù hợp với những người thường xuyên giải trí, xem film hoặc làm việc trên smartphone.
Sony Xperia X (11,9 triệu đồng)

Sony Xperia X kế thừa thiết kế đẹp từ dòng Xperia Z cao cấp. Ảnh: Khương Nha.

Sony Xperia X có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 650 tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB, pin 2.620 mAh. Máy ảnh chính 23 MP, máy ảnh phụ 13 MP.
Thời điểm mới về nước, Sony Xperia X có giá lên đến 13,9 triệu. Sau vài lần điều chỉnh, giá của máy hiện còn 11,9 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hợp lý hơn so với thời điểm mới lên kệ. Xét về tổng thể thiết kế, cấu hình, giá bán cho đến thương hiệu thì Sony Xperia X là một lựa chọn sáng giá.
Oppo F1 Plus (9,9 triệu đồng)

Oppo F1 Plus có thiết kế không thua kém smartphone đầu bảng của Apple. Ảnh: Duy Tín.

Tiếp cận thị trường một cách bài bản, Oppo đang giành thị phần tốt tại Việt Nam. Từ những smartphone phổ thông, thương hiệu đến từ Trung Quốc đang tiến dần lên phân khúc cao hơn. F1 Plus hiện là smartphone cao cấp nhất của hãng tại thị trường Việt Nam. Model này đang được chào bán với giá 9,9 triệu. Nhiều người ví von Oppo F1 Plus giống như chiếc iPhone 6 chạy Android khi có thiết kế tương tự di động của Apple.
Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 trên nền tảng chip MT6755 tốc độ 2 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 2.850 mAh.
iPhone SE (11,5 triệu đồng)


Trên thị trường, không còn nhiều di động màn hình nhỏ cấu hình cao như iPhone SE. Ảnh: Thành Duy.

iPhone SE là smartphone màn hình nhỏ hiếm hoi được trang bị cấu hình khủng. Di động màn hình 4 inch của Apple không có doanh thu tốt như các model trước đó, nhưng lại chiếm một thị phần không nhỏ trong nhóm 10 triệu.
Máy sở hữu cấu hình mạnh với chip Apple A9, RAM 2 GB, camera chất lượng cao ngang ngửa iPhone 6S. Ngoài ra, thời lượng pin của model này tốt hơn nhiều so với iPhone 6 hay 6S. Các trải nghiệm về máy ảnh, cảm biến vân tay đều rất ấn tượng.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Huawei đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần smartphone Việt Nam năm 2017

Huawei vừa công bố sẽ tập trung vào phân khúc tầm trung và cao cấp ở thị trường smartphone Việt Nam trong năm 2017 với mục tiêu có được 10% thị phần, tăng gấp đôi so với năm 2016.

Smartphone mới của Huawei - GR5 2017 - giá chỉ 5,9 triệu đồng

Sau nhiều tin đồn, Huawei vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu GR5 2017 với giá từ 5,9 triệu đồng tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Soi Huawei GR5 2017: Camera kép, giá 5,9 triệu đồng

Điểm nhấn chính trên Huawei GR5 2017 là cụm camera kép cho phép chụp 'xoá phông' tương tự các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường.

Tổng hợp những smartphone RAM 6 GB đầu tiên trên thế giới

Ngoài cấu hình cao, những smartphone này cũng có thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ thông minh. Dưới đây là danh sách những smartphone dùng RAM 6 GB đầu tiên trên thế giới:

Huawei và tham vọng đánh bại Apple

Huawei đã tăng gấp đôi thị phần tính theo khu vực trong 9 tháng đầu năm 2016, đạt 12% với lượng hàng bán ra cao gấp 10 lần Apple ở Phần Lan.

Chip Huawei Kirin 960 khiến Samsung và Qualcomm e dè

Cả Qualcomm lẫn Samsung đều có ly do để lo lắng, bởi con chip Kirin 960 này rất mạnh. Thậm chí nó được đánh giá là đủ khả năng để tạo một hiệu ứng mạnh giống như khi Snapdragon 820 ra mắt.

Huawei tham vọng 2 năm tới đánh bại Apple

Hôm thứ 5 (3/11), Richard Yu - Giám đốc điều hành bộ phận tiêu dùng của Huawei Technologies chia sẻ với Reuters về tham vọng công ty trong 2 năm tới.

Huawei nhà sản xuất Android có lợi nhuận cao nhất!

'Huawei giành 2% lợi nhuận ngành smartphone thế giới, đứng thứ hai (chỉ sau Apple) và lần đầu tiên trở thành nhãn hàng Android có lợi nhuận cao nhất'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.