Samsung sắp tìm ra nguyên nhân Note 7 phát nổ

Trước khi kết thúc năm 2016, công ty điện tử Hàn Quốc sẽ thông tin rộng rãi về nguyên nhân phablet đầu bảng của hãng bị cháy nổ. Ban đầu, công ty điện thoại lớn nhất thế giới cho rằng pin là khởi nguồn vấn đề, song tình trạng cháy nổ vẫn tiếp diễn khi Samsung đổi nhà cung cấp pin khác.
Nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ có thể được Samsung công bố trong tháng tới.

Theo SamMobile, chi tiết cuộc điều tra và kết luận chính thức về nguyên nhân sự cố Note 7 sẽ được Samsung công bố trong tháng 12. Công ty cũng đang làm việc với một số cơ quan an toàn sản phẩm tại Mỹ và Hàn Quốc để tìm hiểu và mở rộng điều tra.
Một số đánh giá cho rằng việc Galaxy Note 7 cháy nổ do nhiều yếu tố chứ không đơn thuần chỉ bởi viên pin bên trong máy. Samsung đã kêu gọi người dùng trả thiết bị và nhận lại toàn bộ tiền mua máy, đồng thời hỗ trợ khách hàng trong quá trình thu hồi cũng như đổi sang sản phẩm khác.
Motherboard dẫn lời phát ngôn viên của Samsung cho biết, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không sửa chữa, tân trang, hoặc tìm cách để tái sử dụng các linh kiện của Galaxy Note 7 sau khi thu hồi. Thay vào đó, họ sẽ tiêu hủy hoàn toàn số thiết bị này (hàng triệu chiếc) theo đúng tiêu chuẩn an toàn môi trường quốc tế.
Samsung nhiều khả năng muốn khép lại 'chương buồn' về Galaxy Note 7 trong năm 2016, trước khi Galaxy S8 sẽ xuất hiện đầu năm 2017, để tránh những lo ngại của người tiêu dùng về an toàn sản phẩm.
Theo sohoa

TIN LIÊN QUAN

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung mất trắng 10 tỷ USD sau lệnh cấm bay với Note 7

Sau khi Cơ quan quản trị hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông báo liên quan đến sự việc này, cổ phiếu của Samsung đã lao dốc mạnh.

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

Samsung Galaxy Note 7 chính thức tạm ngừng sản xuất mới

Theo báo KoreanTimes, việc ngừng sản xuất này đến từ cam kết hợp tác của Samsung với các nhà quản lí an toàn cho người tiêu dùng ở Hàn Quốc, Mĩ và Trung Quốc.

Samsung Galaxy Note 7 bốc cháy tại Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đầu tiên được Samsung ưu tiên trong việc đổi trả các thiết bị Note 7.

Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Chỉ trách tên trộm này lấy trộm phải 'con ghẻ quốc dân' Samsung Galaxy Note 7 thôi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Biến smartphone, smartTV và máy tính cá nhân thành một bộ thiết bị chơi game Console

AirConsole được phát triển bởi N-Dream AG, đây là nền tảng trực tuyến cho phép người dùng biến trình duyệt web trên máy tính hoặc smartTV thành một video game console, các thao tác điều khiển được thực hiện thông qua

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Mang tính năng Xiaomi Mimoji độc quyền của Xiaomi lên các thiết bị Android 5.0 trở lên

Apple đã đi đầu xu hướng màn hình 'tai thỏ' khi họ tung ra iPhone X. Hầu như mọi nhà sản xuất Android nào cũng đều sao chép lại thiết kế màn hình tai thỏ (trừ Samsung) lên những dòng sản phẩm mới nhất của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai