Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Samsung Galaxy Note 7 dễ nổ là một trong những sự kiện lớn nhất ngành khoa học kĩ thuật thế giới 2016, tuy cùng với việc Samsung tuyên bố dừng sản xuất và thu hồi lại toàn bộ, việc này đã dần phai nhạt, nhưng mới đây một vụ trộm liên quan đến chiếc điện thoại này đã khiến mọi người được phen dở khóc dở cười.
Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Chuyện này xảy ra vào một buổi sáng đầu tháng 10, một tên trộm đã nhân lúc người ta ngủ quên trong quán net và ăn trộm một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 của khổ chủ.


Chiếc Samsung Galaxy Note 7 đã biến dạng trước khi được tên trộm tẩu tán
Điều bất ngờ là tên trộm này còn chưa kịp tẩu tán chiếc điện thoại thì nó đã “tự cháy” một cách kỳ lạ. “Vừa trở về nhà thì tôi đã nhìn thấy chiếc điện thoại đang tự bốc cháy, chẳng còn cách nào khác chỉ đành vứt tàn tích của nó đi” – tên trộm bất đắc dĩ nói khi bị thẩm vấn. Hiện tàn tích của chiếc điện thoại đã được cảnh sát tìm thấy, tên trộm cũng bị bắt giam vì tội cướp đoạt tài sản, quả đúng là “trộm gà không được còn mất nắm gạo”.

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại: Hết ‘Thresh Trộm Chó’ đến ‘Hecarim Exciter’ – Combo tối thượng =)) )

Sau trang phục Thresh ‘trộm chó’ đầy ấn tượng thì kết hợp với Hecarim ‘exciter’ là một combo vô cùng hoàn hảo cho cặp đôi này.

Game thủ nhí ăn trộm tại quán net và cách hành xử đẹp của chủ quán

Một quán net tại Hà Nội là Monaco đã bắt được một tên trộm nhí có ý định lấy trộm bàn phím tại phòng máy cho vào balo mang về.

Trộm tài khoản quán net, 'trẻ trâu' bị bắt phải quay clip xin lỗi

Chủ quán net đã bắt một vài tên trộm tài khoản lại rồi quay đoạn clip chúng phải cúi đầu xin lỗi nhằm cảnh tỉnh tất cả những ai đang có ý định xấu xa trên.

Thanh niên trộm linh kiện quán net trong nháy mắt, chủ quán làm thêm thanh bảo vệ cũng chẳng ăn thua

Thậm chí mới đây một chủ quán đã vô cùng bực dọc khi bị tên trộm viếng thăm tới 2 lần, lấy mất các linh kiện đắt tiền bao gồm cả CPU, VGA, RAM.

Doublelift bị trộm cuỗm mất $200.000 và số lượng lớn Tiền điện tử

Thật ra Doublelift đã phát hiện những dấu hiện bất thường ở tài khoản Basecoin của mình vài tuần trước khi xảy ra vụ trộm, tuy nhiên anh ta chỉ gọi điện đến T-mobile yêu cầu giải quyết vụ việc khi mọi chuyện đã trở nên cực kì nghiêm trọng. Mọi việc

Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Nếu bạn là game thủ hay dạo qua các bảng xếp hạng game trên Google Play Store hay App Store thì Rise Of The Kings là cái tên không còn xa lạ. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực có một số tính năng của dòng game nhập vai.

Snipers vs Thieves: khi kẻ trộm đối đầu với những tay bắn tỉa

Trong tựa game đấu mạng Snipers vs Thieves, bạn phải chọn cho mình trở thành kẻ trộm hoặc tay súng bắn tỉa để chiến đấu với nhau.

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.