Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Mặc dù là một tựa game thiên về chiến thuật nhưng tính năng cướp, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings lại được nhiều game thủ thích thú

Cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm Rise Of The Kings

Nếu bạn là game thủ hay dạo qua các bảng xếp hạng game trên Google Play Store hay App Store thì Rise Of The Kings là cái tên không còn xa lạ. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực có một số tính năng của dòng game nhập vai. 

Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Trò chơi này đưa người chơi về những trận chiến tranh giành lãnh thổ, vương quyền thời Bắc Âu cổ đại. Và nhiệm vụ của game thủ là xây dựng vương quốc, phát triển các nguồn lực trên các tài nguyên sẵn có… 

Tuy nhiên thay vì quảng cáo game theo kiểu các trò chơi chiến lược với những trận đánh vạn quân thì Rise Of The Kings lại có cách quảng cáo khá hài hước là tập trung vào các tính năng cướp bóc, trộm đồ nhà hàng xóm. 

Game thủ có thể thấy nhân vật trong trò chơi này được mô tả lại là có thể “úp sọt” các NPC trong game để cướp tài nguyên về cho bản thân như cướp cá của ngư dân, trộm gỗ của tiều phu hay trộm các vật dụng để phát triển đất nước… 

Không dừng lại ở đó, đoạn clip quảng cáo Rise Of The Kings cũng có cảnh khá lầy lội khi nhân vật của người chơi thổi căng một con cá để… làm quả bóng trong trận bóng giữa hai đội xanh đỏ. 

Có thể nói các dòng game mobile hiện nay đang trở nên khá bão hòa bởi game thủ có vô vàn lựa chọn cho thể loại game mà mình ưa thích. Do vậy để sản phẩm của mình có thể thu hút game thủ hơn, không ít nhà phát triển đều đi theo hướng kết hợp một số tính năng tạo sự hấp dẫn từ những dòng game khác.

Đơn cử như Rise Of The Kings là một trò chơi thiên về chiến thuật nhưng lại được kết hợp khá nhiều yếu tố nhập vai và các tính năng “lầy lội” tạo sự hấp dẫn cho người chơi.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.and.riseofthekings&hl=vi

https://itunes.apple.com/us/app/rise-of-the-kings/id1110600998?mt=8

 

TIN LIÊN QUAN

Duel of Kings - Game thẻ bài nhái Warcraft

Duel of Kings là một game mobile 2.5D thuộc thể loại thẻ bài + MOBA có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty MagicBox.

Vua chinh phạt - King’s Raid: The legend of Aea đã cho game thủ đăng kí sớm

Vua chinh phạt (tên Tiếng Anh: King's Raid: The Legend of Aea) là game nhập vai chiến đấu thời gian thực với đồ họa đẹp mãn nhãn, hiệu ứng hình ảnh long lanh và hệ thống cấp độ nhân vật có chiều sâu.

Snipers vs Thieves: khi kẻ trộm đối đầu với những tay bắn tỉa

Trong tựa game đấu mạng Snipers vs Thieves, bạn phải chọn cho mình trở thành kẻ trộm hoặc tay súng bắn tỉa để chiến đấu với nhau.

Liên Quân Mobile sắp có bản quốc tế dành cho cả thế giới

Honor of Kings tựa game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1 đã cập bến thị trường Châu Âu với tên gọi mới Arena of Valor.

NetEase chuẩn bị ra game mới cạnh tranh với Liên Quân Mobile

So với Honor of Kings, game MOBA trên di động vừa được hé lộ bởi NetEase sẽ cân bằng, cạnh tranh và phức tạp hơn nhiều.

Heo Đến Rồi - Game mạng xã hội cực “cute” hút hồn giới trẻ Việt

Được đánh giá là hậu duệ phiên bản siêu “cute” của tựa game nổi tiếng Pirate Kings, Heo Đến Rồi đang thu hút một lượng lớn game thủ Việt trẻ tuổi.

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

5 game chiến thuật trên di động được yêu thích nhất tại Việt Nam

Hiện nay các game chiến thuật chơi theo dạng thả quân đơn giản dễ chơi và đậm chất giải trí đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Dưới đây là 5 game đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có