Heo Đến Rồi - Game mạng xã hội cực “cute” hút hồn giới trẻ Việt

Heo Đến Rồi (Tên gốc: Piggy Is Coming) là game mobile mạng xã hội online do Dataverse Entertainment phát hành. Trò chơi có cả 02 phiên bản dành cho hệ điều hành Android và iOS, với nhiều phiên bản ngôn ngữ hỗ trợ nhiều quốc gianhư Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Indonesia, Tiếng Thái Lan…
Nếu bạn đã từng chơi qua tựa game đã từng một thời là trào lưu cực “hot” ở Việt Nam – Pirate Kings, hẳn sẽ không khó để làm quen và chơi Heo Đến Rồi “nhoay nhoáy” ngay từ lúc mới vào game. Lý do là bởi Heo Đến Rồi được xem như một “bản dupe” của Pirate Kings, nhưng dưới lớp áo mới vô cùng dễ thương. Hoặc ngay cả khi bạn chưa từng chơi thể loại này bao giờ, hãy yên tâm vuốt màn hình ngay để bắt đầu khám phá thế giới của những chú heo, bởi game có cách chơi vô cùng đơn giản.

Heo Đến Rồi - Game mạng xã hội cực “cute” hút hồn giới trẻ Việt


Thay vì đảo hải tặc, người chơi sẽ bắt đầu với một “Hòn Đảo Heo”. Có rất nhiều đảo trên bản đồ và người chơi sẽ phải chinh phục từng hòn đảo một bằng cách xây dựng và nâng cấp tất cả các công trình để được chuyển lên đảo mới cấp cao hơn. Để làm được điều này, bạn cần có Vàng. Mỗi công trình sẽ tiêu tốn một lượng Vàng nhất định, càng lên đảo cấp cao giá xây dựng sẽ càng “chát”. Vàng có được khi xoay “Vòng Quay Heo”, tham gia event, làm nhiệm vụ hàng ngày hoặc thậm chí là đi… phá đảo nhà người chơi khác.



Vòng Quay Heo” cũng như ở casino, mang lại cho người chơi cơ hội kiếm tiền, quay vào ô nào sẽ nhận được số Vàng tương ứng hoặc 4 khả năng như: PHÁO- ATTACK (tấn công đảo của người chơi khác bằng cách nã đại bác), KHIÊN BẢO VỆ - SHIELD (phòng thủ cho công trình trên đảo của bạn, mỗi người có 3 khiên chắn tích trữ, quá 3 lần tích vẫn nhận được khiên khi quay sẽ được đổi thành Năng Lượng), TRỘM- STEAL (cơ hội đi trộm tiền của một “đại gia” (Cash King) nào đó) và NĂNG LƯỢNG - SPINS (thêm lượt quay).


Mỗi người chơi được hồi phục tối đa 50 lượt quay miễn phí, khi hết lượt quay có thể chờ 1 giờ để có thêm 6 lượt với người chơi phổ thông hoặc 8 lượt với người chơi VIP. Game thủ cũng có thể mời bạn bè cùng chơi, điểm danh khi vào chơi, làm nhiệm vụ hàng ngày, tham gia các sự kiện trong game như bắt heo rừng, bắn quái thú, ghép tranh, rút thăm trúng thưởng.... để có thêm năng lượng.



Bạn có thể nhàn nhã “ngồi rung đùi” đếm tiền khi quay được TRỘM, đoán trúng ĐẠI GIA và nhận nhiều tiền. Kịch tính của trò chơi thường là lúc quay được vào ô PHÁO, bạn được hệ thống dẫn đến bắn một đảo NGẪU NHIÊN, hoặc có thể chọn một ai đó trong danh sách BẠN BÈ hay PHỤC THÙ (thông qua kết nối Facebook hoặc kết bạn với người chơi khác trong game) để chọn mục tiêu bắn phá, hay trả thù một đối tượng nào đó đã từng gây sự bắn đảo của bạn. Tất nhiên, bạn cũng sẽ trở thành đối tượng bắn phá, cướp của người chơi khác, vì vậy hãy luôn đề phòng nếu không muốn đảo nhà mình bị san phẳng. Khi đó mọi công sức xây dựng công trình kể như đi toi và bạn sẽ phải vất vả kiếm Vàng để xây trở lại nếu muốn lên đảo đẹp hơn.


Bên cạnh đó, người chơi Heo Đến Rồi cũng có thêm những tính năng khác với Pirate Kings như thu thập mảnh ghép để Tìm Kho Báu (mảnh ghép có được nhờ quay vòng quay, xây đảo, làm nhiệm vụ, bạn bè tặng...), Ấp Trứng (nuôi thú cưng), Diệt Quái Thú (đánh boss)…



Đặc biệt, trong phiên bản dành cho mùa Giáng Sinh và năm mới, Heo Đến Rồi cũng cập nhật thêm event sưu tầm vật phẩm Noel. Người chơi khi tham gia vòng quay, làm nhiệm vụ, gửi/ nhận quà từ bạn bè sẽ nhận được Bóng Tuyết. Bạn có thể dùng bóng ném vào cây thông nhà mình hoặc người chơi khác để có cơ hội nhận được các mảnh ghép là những vật phẩm chủ đề Giáng Sinh. Ghép đủ mảnh sẽ nhận được quà tặng. Game thủ có thể đổi mảnh cho nhau thông qua tính năng tặng quà.



Chính nhờ tạo hình đáng yêu, gameplay vui nhộn và “cay cú, ăn thua đủ” không kém Pirate Kings mà Heo Đến Rồi đang tạo ra một cơn sốt lan truyền trên mạng xã hội không kém gì đàn anh đi trước. Với lối chơi đơn giản dễ nắm bắt, trò chơi đã và đang thu hút được rất đông các bạn trẻ Việt tham gia và không thể không chơi mỗi ngày.

Link download:
Cho Andoid:

Cho iOS:

TIN LIÊN QUAN

Game online Kings and Heroes siêu đẹp mắt mở cửa chính thức

Kings and Heroes nay đã mặt trên hệ thống của Steam mở cửa rộng rãi cho mọi game thủ vào tham gia

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

So sánh giữa game bản quyền với game lậu

Những năm 2010 đổ về trước thì đa số game online đều được phát hành miễn phí từ các nhà phát hành game nổi tiếng như VTC Game, Vinagame, đều có các tựa game online được rất nhiều người chơi tham gia và săn đón, rồi sau này là Soha Game và Garena,

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Duel of Kings - Game thẻ bài nhái Warcraft

Duel of Kings là một game mobile 2.5D thuộc thể loại thẻ bài + MOBA có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty MagicBox.

Ragnarok Online Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản hỗ trợ tiếng anh cho khu vực SEA

Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi do Công ty Gravity sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Hiện nay, game RO thu hút trên 25 triệu người chơi ở hơn 37 quốc gia trên thế giới, dành cho giới

Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test

Đúng như những thông tin mà nhà phát hành Tencent Games đã thông báo trước đây. Mới đây từ game gốc của Liên Quân Mobile là Vương Giả Vinh Diệu đã ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test hay còn gọi là Honor of Kings. Phiên bản ra mắt tại các khu vực

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Cần làm gì sau khi lỡ nhấn vào link Google Docs giả mạo?

Hãy làm ngay theo 5 điều giúp bảo vệ thông tin cá nhân dưới đây để tránh tối đa những thiệt hại do vụ lừa đảo giả mạo Google Docs gây ra cho bạn.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.