Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test

Đúng như những thông tin mà nhà phát hành Tencent Games đã thông báo trước đây. Mới đây từ game gốc của Liên Quân Mobile là Vương Giả Vinh Diệu đã ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test hay còn gọi là Honor of Kings. Phiên bản ra mắt tại các khu vực là Mexico, Brazil và một hai khu vực nữa. 

Thực sự không có nhiều điều để nhận xét phiên bản Quốc tế của con game Vương Giả Vinh Diệu đâu anh em. Trên lý thuyết nó không khác biệt so với tiếng Trung nhưng game sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh full để người dùng dễ dàng hiểu hơn, nắm bắt hơn về các nhân vật tướng hay những bộ kỹ năng tính năng trong game mà không bị rào cản ngôn ngữ quá nhiều nữa. Từ đồ họa, thiết kế nhân vật cho đến hệ thống âm thanh, lồng tiếng của nhân vật đều được giữ nguyên. 

Tuy nhiên, một số chi tiết cực kỳ lạ trong phiên bản Quốc tế này. Đó là sự xuất hiện của các vị tướng như là Ata thay thế cho vị trí của Chư Bắt Giới; Lumbur thay thế cho vị trí của Ngưu Ma Vương. Đây đều là những vị tướng của tựa game Liên quân Mobile Arena of Valor chứ không phải những vị tướng có sẵn của Vương Giả Vinh Diệu phiên bản Trung Quốc. Quả thực nước đi này của Tencent Games được coi là cực kỳ bất ngờ. Nhiều người còn tin rằng đây chính là những bước đi đầu tiên để 10 Xu hợp nhất Vương Giả Vinh Diệu quốc tế với Liên Quân Mobile. 

Cách tải phiên bản quốc tế này cũng không quá vất vả. Tuy nhiên, phiên bản này đang hạn chế vùng nên người chơi ở Việt Nam cần phải fake IP ( vào những khu vực được phân) để tham gia trải nghiệm game, mà đôi khi fake 2P cũng có thể không thành công. Thứ hai là cấu hình phiên bản này rất là cao nên khó có thể chơi được PvP ( đường truyền mạng quá kém khó có thể trải nghiệm), chỉ chơi được với máy trong game mà thôi. Con game này cũng được tải trên hai hệ điều hành Android và IOS.

Với việc Vương Giả Vinh Diệu phiên bản Quốc Tế ra mắt có thể khiến cho cộng đồng game thủ trở nên sôi nổi, nhộn nhịp, bàn tán hơn hẳn. Liệu rằngsố phận tựa game 'con' - Liên Quân Mobile sẽ ra sao?






TIN LIÊN QUAN

Cấu hình tối thiếu và link tải game Vương Giả Vinh Diệu cho smartphone

Vương Giả Vinh Diệu là trò chơi giống với Liên Quân mobile với đồ họa đẹp hơn nhưng chỉ có mặt thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm trò chơi này tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu cấu hình tối thiểu và link tải game Vương Giả

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Cận cảnh skin Lý Tiểu Long được tặng "free" trong Vương Giả Vinh Diệu

Game thủ chắc chắn 'sướng rơn' khi được dùng skin Lý Tiểu Long miễn phí trong Vương Giả Vinh Diệu trong sự kiện đang thu hút người chơi.

Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale với bản đồ rộng lớn không thua kém gì PUBG

Theo như thông tin trên trang chủ Vương Giả Vinh Diệu TQ thì chế độ Battle Royale đang được thử nghiệm trên server test của trò chơi sẽ cho phép cả 100 game thủ vào chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn gần 200 lần so với bản đồ MOBA truyền thống.

Honor of Kings: World tiết lộ cơ chế chơi game

Từ những thông tin chúng ta có được thời gian trước thì Honor of Kings: World sẽ là tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở dựa trên IP Vương Giả Vinh Diệu với lối chơi tương tự với Genshin Impact hay Tower of Fantasy.

Thống trị ở Trung Quốc, Việt Nam nhưng Liên Quân Mobile lại chẳng là gì ở thị trường Mỹ

Arena of Valor hay còn được biết tới cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam đã chính thức đạt cột mốc 1 triệu lượt tải ở Mỹ sau hơn... 7 tháng ra mắt

Vì nghiện Liên Quân Mobile, nữ game thủ đã mất đi thị lực một bên mắt sau 24 giờ chơi liên tục

Theo bạn thì một người nghiện game sẽ có những dấu hiệu gì? Chơi game liên tục trong nhiều giờ liền, hay là bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào tựa game mà họ đang chơi? Trường hợp dưới đây có lẽ sẽ làm bạn suy nghĩ lại về khái niệm này đấy.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.