Samsung Galaxy Note 7 bốc cháy tại Hàn Quốc

Những ngày qua, Samsung đã bắt đầu gửi trả lại các chiếc Galaxy Note 7 đến tay người sau khi đã hoàn tất quá trình chỉnh sửa lỗi quá nhiệt của pin khiến điện thoại phát nổ.

Các khách hàng ở thị trường Hàn Quốc đã bắt đầu nhận lại những chiếc Samsung Galaxy Note 7 'an toàn' đầu tiên. Hãng điện tử Hàn Quốc đã thông báo rằng các lỗi của pin đã được khắc phục sau khi thay thế pin và chỉnh sửa.

Ngày hôm qua, một chủ nhân của chiếc Galaxy Note 7 'an toàn' đã đăng video quay lại cảnh bốc cháy dữ dội của chiếc điện thoại của mình. Người này cho biết anh chỉ vừa bật điện thoại lên và kiểm tra tin nhắn Kakaotalk thì đột nhiên thiết bị bốc khói dữ dội dẫn đến hư hỏng hoàn toàn.
Samsung Galaxy Note 7 bốc cháy tại Hàn Quốc

Người này cũng đưa ra những bằng chứng xác thực rằng chiếc Galaxy Note 7 này đã được đổi trả với vỏ hộp có kí hiệu đặc biệt và cả IMEI của máy. Bản tin này được kênh truyền hình JTBCNews thực hiện và được đăng lên fanpage chính thức của họ.

Phía đại diện của Samsung cho biết sự cố bốc cháy lần này của thiết bị là do 'tác động từ bên ngoài'. Cho tới giờ vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác về vụ việc cũng như thông tin từ phía hãng điện tử Hàn Quốc.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Samsung ngăn khách hàng mang Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung mở điểm đổi trả Galaxy Note 7 ngay tại sân bay lớn trên thế giới nhằm nỗ lực ngăn chặn khách hàng mang chúng lên máy bay.

Samsung Galaxy Note 7 chính thức tạm ngừng sản xuất mới

Theo báo KoreanTimes, việc ngừng sản xuất này đến từ cam kết hợp tác của Samsung với các nhà quản lí an toàn cho người tiêu dùng ở Hàn Quốc, Mĩ và Trung Quốc.

Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Chỉ trách tên trộm này lấy trộm phải 'con ghẻ quốc dân' Samsung Galaxy Note 7 thôi.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

Samsung mất trắng 10 tỷ USD sau lệnh cấm bay với Note 7

Sau khi Cơ quan quản trị hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông báo liên quan đến sự việc này, cổ phiếu của Samsung đã lao dốc mạnh.

THỦ THUẬT HAY

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Hướng dẫn cài đặt Flash Player trên máy tính

Làm thế nào để xử lý khi gặp phải tình trạng lỗi Flash xảy ra trên trình duyệt? Cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề Flash là bạn hãy download Adobe Flash Player phiên bản mới nhất để khắc phục những lỗi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé! TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.