Samsung Galaxy Note 7 chính thức tạm ngừng sản xuất mới

Một quan chức của Samsung vừa tiết lộ Samsung Electronics đã tạm thời dừng toàn bộ việc sản xuất Galaxy Note 7 mới trong bối cảnh xuất hiện một loạt các báo về những máy Galaxy Note 7 thay thế vẫn tiếp tục bị phát nổ. Được biết, đây đều là những nước đã ghi nhận trường hợp Galaxy Note 7 thay thế gặp vấn đề.
'Việc dừng sản xuất còn bao gồm một nhà máy của Samsung tại Việt Nam, nơi tham gia sản xuất Note 7 cho thị trường toàn cầu', quan chức của Samsung cho biết.

Vào ngày 2/9, Samsung đã phải ra lệnh thu hồi tới 2,5 triệu Galaxy Note 7 trên toàn cầu sau nhiều báo cáo về việc smartphone này bị cháy nổ trong quá trình sử dụng. Samsung đã thành công trong việc kêu gọi được nhiều người dùng Galaxy Note 7 tham gia chương trình đổi trả sản phẩm của hãng.
Dù vậy, điều khiến Samsung đau đầu đó là việc lỗi cháy nổ vẫn diễn ra với các Galaxy Note 7 thay thế. Đầu tiên chỉ là những báo cáo về việc Galaxy Note 7 thay thế bị quá nhiệt hoặc bị sụt pin quá nhanh tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, một loạt báo cáo sau đó về việc Galaxy Note 7 được gắn mác 'an toàn' bị cháy nổ đã khiến Samsung phải mở một cuộc điều tra.
Hiện vẫn chưa rõ khi nào Galaxy Note 7 sẽ được cho sản xuất trở lại. Nhiều khả năng, việc này sẽ được quyết định sau khi Samsung công bố kết quả của cuộc điều tra do hãng tiến hành về vấn đề những chiếc Galaxy Note 7 thay thế bị cháy nổ. 'Chúng tôi đang nhanh chóng điều tra để xác định nguyên nhân và sẽ chia sẻ các phát hiện trong thời gian nhanh nhất có thể', đại diện của Samsung cho biết.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Samsung mất trắng 10 tỷ USD sau lệnh cấm bay với Note 7

Sau khi Cơ quan quản trị hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông báo liên quan đến sự việc này, cổ phiếu của Samsung đã lao dốc mạnh.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

Samsung ngăn khách hàng mang Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung mở điểm đổi trả Galaxy Note 7 ngay tại sân bay lớn trên thế giới nhằm nỗ lực ngăn chặn khách hàng mang chúng lên máy bay.

Còn 493 sản phẩm Galaxy Note 7 bán ra ở Việt Nam chưa được thu hồi

Sau 1 tháng tiến hành thu hồi, Công ty Samsung đã thu hồi và hoàn tiền 12.140 sản phẩm, chiếm 96% sản phẩm cần thu hồi.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...