Xem trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại HPL 2016

Sau bao nhiều ngày mong đợi, giải đấu HPL 2016 bộ môn Tập Kích đã chính thức khởi tranh vòng loại vào ngày hôm nay 30/11. Dựa theo kết quả bốc thăm chính thức, đội tuyển Việt Nam bao gồm ProGK và và VNAllStars sẽ phải gặp hai đối thủ đến từ Đài Loan và Trung Quốc.

Theo đó, trận đấu đầu tiên giữa VNAllStarsMany (Đài Loan) sẽ bắt đầu lúc 15h15 (Giờ Việt Nam) và trận đấu tiếp theo giữa ProGKThiên Vương (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào lúc 18h15h (Giờ Việt Nam). Theo nhiều chuyên gia nhận định, ProGK sẽ có một trận đấu khó khăn trước Thiên Vương bởi đây chính là đương kim vô địch của giải đấu HPL 2015.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn không thể nói trước được điều gì và người hâm mộ vẫn đang mong đợi những kỳ tích bất ngờ mà VNAllStars và ProGK sẽ mang đến. Game thủ có thể xem trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại đây:
Thông tin chi tiết theo dõi tại:

Website: http://tapkich.vn

Fanpage: http://facebook.com/tapkich.vn

Kênh Youtube: Tại đây

TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Esports VN từ thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

Đội tuyển Esports VN từ chối thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

HPL 2016 đang sôi sục trước thềm chung kết Thế giới

Chỉ còn 1 tuần nữa là sự kiện được mong đợi nhất trong năm 2016 của làng game sẽ chính thức bắt đầu.

Ngày hôm nay đội tuyển Tập Kích Việt Nam lên đường tham dự HPL 2016

Vào trưa ngày hôm nay 28/11, đội tuyển Tập Kích của Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc để tham dự HPL 2016 với rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

Cơ hội nào cho đội tuyển Việt Nam tại HPL Thế giới 2016?

Xét về trình độ cá nhân, chúng ta không hề thua kém các đối thủ khác. Điều chúng ta thua thiệt đó là kinh nghiệm thi đấu Quốc tế và áp lực sân khách.

[Tập Kích HPL 2016] Những hình ảnh đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên đất Trung Quốc

Sau một chuyến bay dài, đội tuyển Tập Kích của Việt Nam đã đặt chân tới Trung Quốc, bắt đầu chuẩn bị cho cuộc chinh phục giải đấu HPL Thế giới.

Thiên Vương - Đối thủ đáng gờm của tuyển Việt Nam tại HPL Thế giới

Thiên Vương - đội đại diện cho Trung Quốc tham gia trận chung kết HPL thế giới là đối thủ đáng gờm mà đội tuyển Việt Nam cần quan tâm.

Giải đấu lớn nhất làng game HPL 2016 đã chính thức hạ màn

Các game thủ lại tiếp tục trông đợi vào giải đấu HPL hấp dẫn hơn nữa vào năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

BlueStacks chạy ứng dụng Android trên máy tính Mac thật đơn giản

Từ năm 2012, người dùng Mac (máy tính chạy hệ điều hành OS X) đã có thể trải nghiệm BS trên máy tính của họ, song những tính năng cốt lõi và độ mượt mà ở thời điểm bấy giờ là rất kém so với PC (máy tính chạy hệ điều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp