Giải đấu lớn nhất làng game HPL 2016 đã chính thức hạ màn

Trận chung kết toàn thế giới giải đấu lớn nhất làng game năm 2016 HPL do Huawei độc quyền tài trợ đã có cái kết hoàn hảo tại sân vận động La Hồ, Thâm Quyến. 28 đội giỏi nhất đến từ 15 quốc gia và khu vực đã cống hiến những phút giây chinh chiến đầy sôi sục và mãn nhãn cho khán giả.
Giải đấu lớn nhất làng game HPL 2016 đã chính thức hạ màn

Bắt đầu từ ngày 30/11 khi khai mạc, trận chung kết HPL đã thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng game thủ. Riêng trận chung kết còn được Live Stream và đăng tải trên hàng chục trang mạng như Facebook Live, Twitch, Youtube, Tencent, Tudou, Youku, Snail Games Live Stream... Trận chung kết không chỉ hấp dẫn nhờ những cuộc đối đầu gay cấn, căng thẳng mà các game thủ còn được “rửa mắt” với màn biểu diễn của những cô gái chân dài trong nhóm nhạc SNH48 hay nhiều nghệ sĩ khác.

Trải qua những cuộc đối đầu hấp dẫn, kết quả cuối cùng, đội Thiên Vương đã xuất sắc giành được giải quán quân giải đấu HPL Tập Kích 2016 toàn thế giới, đội ProGK.TL và Miracle giành giải chỉ huy chiến thuật xuất sắc; đội VnAllstars, HD và Many giành giải câu lạc bộ eSports xuất sắc; Đấu Hồn và NaticPRO giành giải tuyển thủ xuất sắc.



Mặc dù 2 đội tuyển của Việt Nam đều để vuột mất chiếc cúp quán quân nhưng cũng đã có những trải nghiệm mới mẻ trong một giải đấu lớn với những đối thủ mạnh mẽ. Hi vọng trong giải đấu HPL năm 2017, tuyển Việt Nam sẽ có những bứt phá ngoạn mục hơn nữa.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

Nóng mắt với nữ MC game táo bạo Live Stream thay đồ

Tuy bị chỉ trích khá nhiều nhưng không ai có thể ngăn được sự xuýt xoa trước vóc dáng nóng bỏng của nữ MC game này.

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

Choi Seul Gi – Nữ hoàng mới trong làng Live Stream Hàn Quốc

Với vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp, Choi Seul Gi nhanh chóng nổi tiếng trong làng Live Stream Hàn Quốc chỉ sau một điệu nhảy.

08 cách đơn giản thu hút người xem live stream trên 360Live 360mobi

Mới đây, trên fanpgae của ứng dụng 360Live 360mobi đã tung video clip chia sẻ bí quyết để đông đảo người dùng vào xem live stream và tương tác với người live.

Perfect World giành được quyền phát hành CS: GO, hòng vượt mặt Tencent Games

Perfect World đang cố giành quyền phát hành các tựa game bom tấn tại Trung Quốc nhằm đuổi kịp Tencent Games – tựa game đang sở hữu những game cực kỳ ăn khách.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

THỦ THUẬT HAY

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

Hướng dẫn sửa lỗi Outlook: Receiving reported error (0x80040600)

Trong quá trình gửi và nhận thư, nhiều người dùng Outlook (trên cả Outlook 2003, Outlook 2007, Outlook 2010 và Outlook 2013) nhiều người dùng thường gặp phải lỗi: “Receiving reported error (0x80040600): Unknown Error

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên