Nóng mắt với nữ MC game táo bạo Live Stream thay đồ

Có thể nói năm 2016 là kỷ nguyên của Live Stream khi mà chuyện gì mọi người cũng có thể Live Stream để câu like, câu view được, thậm chí những cô gái xinh đẹp để được trở nên nổi tiếng còn sử dụng rất nhiều chiêu trò, ví dụ như là Live Stream thay đồ giống cô nàng Khâu Tĩnh Nghị đến từ Đài Loan này.



Sở hữu nhan sắc xinh đẹp sắc sảo và vóc dáng gợi cảm trời phú, Khâu Tĩnh Nghị vốn đã rất hot trên mạng xã hội Đài Loan. Nhưng thời gian gần đây, cô nàng còn hot hơn gấp bội khi Live Stream cảnh thay đồ, nhưng không phải ở nhà mà ở ngay trạm chờ tàu điện ngầm. Riêng vẻ bốc lửa của cô nàng đã khiến biết bao người xem Live Stream và những người xung quanh phải xịt máu mũi.
Nóng mắt với nữ MC game táo bạo Live Stream thay đồ



Đúng như ý nguyện, hotgirl người mẫu kiêm MC này đã trở thành cái tên hot nhất trong mấy ngày nay tại Đài Loan và chắc chắn cần một thời gian nữa mới hạ nhiệt được.








TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Choi Seul Gi – Nữ hoàng mới trong làng Live Stream Hàn Quốc

Với vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp, Choi Seul Gi nhanh chóng nổi tiếng trong làng Live Stream Hàn Quốc chỉ sau một điệu nhảy.

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

Facebook trên web vừa cập nhật tính năng Live Stream trên máy tính

Một cập nhật đáng chú ý của Facebook nền web trong năm 2017.

08 cách đơn giản thu hút người xem live stream trên 360Live 360mobi

Mới đây, trên fanpgae của ứng dụng 360Live 360mobi đã tung video clip chia sẻ bí quyết để đông đảo người dùng vào xem live stream và tương tác với người live.

Các hot girl Hàn Quốc nào đang náo loạn các kênh Stream tại Trung Quốc

Gần đây, cùng với sự trỗi dậy của nghề live-stream, nhiều mỹ nữ streamer Hàn Quốc cũng lần lượt đổ xô sang Trung Quốc – nơi mà có nguồn thu từ công việc này cao bậc nhất thế giới.

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

Kênh live stream toàn trai xinh gái đẹp tại Việt Nam bất ngờ đóng cửa

Vậy là sau những lời đồn đoán của cộng đồng mạng với việc xuất hiện hàng loạt status “Chào tạm biệt IdolTV” của dàn Idol đã ngã ngũ. Theo đại điện của IdolTV, Kênh giải trí livechat hot nhất Việt Nam sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 1/9.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.