[Tập Kích HPL 2016] Những hình ảnh đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên đất Trung Quốc

Ngay sau khi tới nơi, với sự giúp đỡ của BTC, đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng ổn định chỗ ăn, chỗ ở và nghỉ ngơi. Theo kế hoạch, sáng nay (29/11), các đội tuyển sẽ tham gia chụp ảnh và trả lời phỏng vấn. Sau đó vào buổi chiều, BTC sẽ bố trí các vận động viên được tham quan địa điểm thi đấu, kiểm tra thiết bị, đồng thời sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp.
Trận chung kết thế giới của giải đấu HPL 2016 do Huawei Games tài trợ độc quyền, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/11 – 3/12 tại sân vận động La Hồ, Thâm Quyến, Trung Quốc. Toàn bộ máy dùng cho giải đấu cũng sẽ sử dụng Mate9 – sản phẩm mới nhất trong năm nay của Huawei.
Một số hình ảnh đầu tiên của đội tuyển Việt Nam (ProGK và VNAllStars) trên đất Trung Quốc:




Make-up làm đẹp để chụp ảnh nào



Trông cũng 'ngầu' đấy chứ
Được phỏng vấn nên phải 'kool boy' chút

Sân vận động La Hồ - Địa điểm diễn ra HPL 2016
Sân khấu chính của HPL 2016 - Hoành tráng chưa!





Các thành viên làm quen với thiết bị thi đấu Huawei Mate9
GameHub sẽ liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của đội tuyển Tập Kích Việt Nam tại giải đấu 2016.
Thông tin chi tiết theo dõi tại:

Website: http://tapkich.vn

Fanpage: http://facebook.com/tapkich.vn

Kênh Youtube: Tại đây

TIN LIÊN QUAN

Ngày hôm nay đội tuyển Tập Kích Việt Nam lên đường tham dự HPL 2016

Vào trưa ngày hôm nay 28/11, đội tuyển Tập Kích của Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc để tham dự HPL 2016 với rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

Đội tuyển Esports VN từ thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

Đội tuyển Esports VN từ chối thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

HPL 2016 đang sôi sục trước thềm chung kết Thế giới

Chỉ còn 1 tuần nữa là sự kiện được mong đợi nhất trong năm 2016 của làng game sẽ chính thức bắt đầu.

Xem trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại HPL 2016

Ngày hôm nay 30/11, đội tuyển Tập Kích Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục HPL 2016 với việc phải đối đầu với 2 đội tuyển rất mạnh.

Giải đấu lớn nhất làng game HPL 2016 đã chính thức hạ màn

Các game thủ lại tiếp tục trông đợi vào giải đấu HPL hấp dẫn hơn nữa vào năm 2017.

Cơ hội nào cho đội tuyển Việt Nam tại HPL Thế giới 2016?

Xét về trình độ cá nhân, chúng ta không hề thua kém các đối thủ khác. Điều chúng ta thua thiệt đó là kinh nghiệm thi đấu Quốc tế và áp lực sân khách.

Chung kết quốc gia HPL 2016: “Đáng mặt” giải đấu eSports hàng đầu Việt Nam

Với hơn hai ngàn khán giả xem trực tiếp và hàng triệu người xem online, Chung kết quốc gia HPL Việt Nam 2016 đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của một giải đấu thể thao điện tử quy mô quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng