HPL 2016 đang sôi sục trước thềm chung kết Thế giới

Sau khi trải qua nhiều trận đấu ganh đua khốc liệt, vòng chung kết của sự kiện lớn nhất làng game HPL 2016 đã chính thức được khởi động với danh sách chính thức các đội tuyển tham gia đến từ khắp nơi trên thế giới. Ban tổ chức cho biết, vé vào cửa theo dõi giải đấu đã được nhanh chóng bán hết và tất cả đang mong chờ đến ngày giải đấu khởi tranh.
HPL 2016 đang sôi sục trước thềm chung kết Thế giới

Trận chung kết thế giới của HPL 2016 gồm bốn game thi đấu là “Tập Kích”, “Vũ Sang Thiên Đoàn”, “Điên Phong Chiến Hạm” “Bomb Island 2”.

Sẽ có 28 đội xuất sắc nhất đến từ các khu vực trên thế giới tham gia vào 4 hạng mục thi đấu này, trong đó Tập Kích là hoành tráng nhất với 16 đội tuyển: Thiên Vương, EP.NvA, MOK.HD, NP, Miracle, Không Điểm, BYL, Gn, AIM & MANY, MGR, PROCLAZ, ProGK,VnAllStars.

Trận chung kết toàn thế giới của HPL 2016 do Huawei Games tài trợ độc quyền, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/11 – 3/12 tại sân vận động La Hồ, Thâm Quyến, Trung Quốc. Toàn bộ máy dùng cho giải đấu cũng sẽ sử dụng Mate9 – sản phẩm mới nhất trong năm nay của Huawei.


Địa điểm diễn ra chung kết HPL 2016
Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Trung Quốc bao gồm ProGK - đội tuyển đương kim vô địch HPL Việt Nam 2016 và VNAllStars - đội tuyển tập hợp những VĐV ưu tú từ các đội tuyển tham gia chung kết HPL Việt Nam 2016 vừa qua. Hiện tại, cả hai vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu để có thể mang vinh quang về cho nước nhà.

Đồng hành cùng đội tuyển nước nhà lần đầu tiên tham gia sân chơi HPL Thế giới, VTC Mobile và GameHub sẽ liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất về cả 2 đội tuyển cũng như tường thuật trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu. Đặc biệt, các chương trình bình luận, phân tích chuyên nghiệp của các Caster nổi tiếng sẽ truyền lửa hấp dẫn cho từng trận đấu cho đội tuyển của chúng ta, đem lại cho người hâm mộ Việt Nam những phút giây hứng khởi.
Ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể gửi những lời chúc và động viên đến đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục HPL Thế giới 2016!
Thông tin chi tiết theo dõi tại:

Website: http://tapkich.vn

Fanpage: http://facebook.com/tapkich.vn

Kênh Youtube: Tại đây

TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Esports VN từ thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

Đội tuyển Esports VN từ chối thi đấu tại HPL Thế giới 2016

Đội tuyển ProGK quyết định từ chối tiếp tục tham gia giải đấu HPL Thế giới 2016 diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc vì những vấn đề từ phía BTC.

Giải đấu lớn nhất làng game HPL 2016 đã chính thức hạ màn

Các game thủ lại tiếp tục trông đợi vào giải đấu HPL hấp dẫn hơn nữa vào năm 2017.

Xem trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại HPL 2016

Ngày hôm nay 30/11, đội tuyển Tập Kích Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục HPL 2016 với việc phải đối đầu với 2 đội tuyển rất mạnh.

Ngày hôm nay đội tuyển Tập Kích Việt Nam lên đường tham dự HPL 2016

Vào trưa ngày hôm nay 28/11, đội tuyển Tập Kích của Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc để tham dự HPL 2016 với rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

Thiên Vương - Đối thủ đáng gờm của tuyển Việt Nam tại HPL Thế giới

Thiên Vương - đội đại diện cho Trung Quốc tham gia trận chung kết HPL thế giới là đối thủ đáng gờm mà đội tuyển Việt Nam cần quan tâm.

Cân não trận đồ với gMO Quân Vương Quyền Mưu

Cùng thử tài chiến thuật trong gMO đậm chất phương Tây, Quân Vương Quyền Mưu

[Tập Kích HPL 2016] Những hình ảnh đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên đất Trung Quốc

Sau một chuyến bay dài, đội tuyển Tập Kích của Việt Nam đã đặt chân tới Trung Quốc, bắt đầu chuẩn bị cho cuộc chinh phục giải đấu HPL Thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên