Ba năm yêu một chàng game thủ Liên Minh, tôi làm anh ấy mệt mỏi rồi

Thứ 3, ngày 29/10/2013, tôi - một cô bé đang học lớp 11 bắt đầu bước chân vào đấu trường công lý. Rồi vài ngày sau đó, thông qua một vài người bạn, tôi gặp anh. Anh hơn tôi 3 tuổi. Thông qua những trận đánh, những cuộc gọi alo alo, trong tôi, anh là người vui tính, có tí lầy, bựa và có kỹ năng tốt cực kỳ, mặc dù anh chỉ mới chơi trước tôi 3 tháng thôi. Lúc đó anh đang ở bậc Vàng II, ngưỡng mộ anh và đem lòng yêu anh từ khi nào không biết. Nhưng trớ trêu ở chỗ, tôi ở Sài Gòn còn anh ở Bình Dương. Tuy khoảng cách địa lý không xa lắm, chỉ tầm 25 cây số thôi nhưng đối với một đứa học sinh đang học cấp 3 hằng ngày phải chạy tới trường bằng xe đạp thì quả là “xa tận chân trời”.
Ba năm yêu một chàng game thủ Liên Minh, tôi làm anh ấy mệt mỏi rồi

Ngày 21/11/2013, ngày tôi và anh chính thức yêu nhau. Điều đó tiếp thêm cho tôi rất nhiều động lực cho tình yêu của mình. Tôi nài nỉ mẹ tập chạy xe máy và năn nỉ mẹ để có thể lấy xe máy đi học, đi chơi. Mục đích là có thể lái xe xuống Bình Dương để gặp anh mà thôi.
Quả thật, tháng 3 năm 2014, tôi lần đầu tiên một thân một mình chạy chiếc Nozza trắng xuống tận Bình Dương để gặp anh. Ấn tượng đầu tiên gặp anh là anh cực đẹp trai, thân hình cao ráo, đôi mắt 2 mí và làn da trắng. Tôi nhìn lại mình, lúc đó tôi cao 1m7 nhưng nặng tận 80 kí cơ, nhìn sơ qua cũng to gấp đôi anh rồi. Trái với suy nghĩ của tôi, anh vẫn tiếp tục yêu tôi và bảo vệ tôi. Người nhà anh cũng nói sau lưng tôi thế này: “Mày nghĩ sao mà lại yêu con bé đó vậy?”. Tình cờ nghe được thôi nhưng tôi buồn lắm. Nhưng anh luôn bảo vệ tôi và an ủi tôi. Anh làm tôi hạnh phúc phát khóc được. Thế là đều đặn trong suốt một năm, tôi đều chạy xuống Bình Dương ít nhất mỗi tuần một lần. Tuy chúng tôi hay cãi vã nhưng chẳng bao giờ giận nhau quá một ngày. Vì mọi tính cách, sở thích, lối sống đều trái ngược, chỉ giống nhau ở chỗ bướng bỉnh và cố chấp như nhau.

Anh chơi mọi vị trí đều tốt, nhưng vị trí chủ lực là AD. Ở mùa 4, anh leo Kim cương bằng Draven với tỷ lệ thắng gần 90%. Tôi support cho anh rồi dần dần biết đánh hầu hết champ AD từ khi nào chẳng biết luôn. Chứ lúc mới chơi, AD là vị trí tôi ghét cực. Chắc mùa đó mà có tool là anh bị report bầm dập rồi. Ngày nào chúng tôi cũng cùng nhau chơi game và nói chuyện bằng alo. Riết trở thành thói quen khó mà thay đổi được.
Cuối năm 2014, tôi giảm cân thành công, từ một cục mỡ ục ịch 80 ký, giờ chỉ còn lại 60 ký thôi. Anh không đề cập tới chuyện này bao giờ nhưng tôi muốn anh hãnh diện vì có một người bạn gái xinh xắn hơn là suốt ngày bị bạn bè anh chê cười.

Tháng 2/2015, một câu nói của anh khiến tôi vỡ òa trong hạnh phúc “Anh lên Sài Gòn với em nhé!”. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mà được gặp người mình yêu bất kể khi nào mình thích cơ chứ. Thế là anh xa gia đình, lên Sài Gòn, thuê nhà trọ cách nhà tôi 100m và kiếm được việc làm trong một tiệm photo in ấn gần đó. Tuy một ngày làm 12 tiếng nhưng anh cũng chẳng than vãn bao giờ. Anh cho tôi rất nhiều hy vọng và động lực trong cuộc sống. Anh vì tôi mà biết cách nhường nhịn, biết cách quan tâm và yêu thương. Anh không bao giờ nói yêu tôi, nhưng những việc anh làm cho tôi còn đáng trân trọng hơn gấp 100 lần câu nói đó. Tuy đi làm nhưng anh vẫn nghiền Liên minh lắm. Có hôm 8 – 9h đi làm về là ghé vô tiệm net chơi cả đêm luôn, rồi sáng mai lại đi làm.

Tháng 7/2015, tôi thi đỗ Đại học và cuộc sống vẫn cứ tiếp tục bình yên như thế…
Hè năm 2016, anh quyết định bỏ game, chú tâm vào công việc. Nhưng cũng vì quá chú tâm vào công việc nên anh hay mệt mỏi, áp lực và buồn bực. Anh không còn quan tâm tôi như trước. Anh cũng bắt đầu cười ít đi. Tuy nhiên một đứa con gái 19 tuổi như tôi không hiểu được và thông cảm được nỗi lòng của anh. Thay vì chia sẻ cùng anh, tôi lại đi kiếm chuyện, gây thêm nhiều phiền phức hơn. Tôi khiến lòng anh ngày càng lạnh.
Ngày 21/11/2016 là ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau qua một tựa game có tên là Liên Minh Huyền Thoại, nhưng cũng là ngày anh đề nghị chia tay nhau một thời gian. Tôi làm anh ấy mệt mỏi rồi, mưa dầm thấm lấu, kiếm chuyện gây gổ hoài dần dần cũng khiến người mình yêu không chịu đựng nổi nữa. Đó là cái giá tôi phải trả cho việc ích kỷ và chỉ quan tâm đến cảm nhận của bản thân. Nhưng cũng chỉ vì tôi muốn được anh quan tâm nhiều hơn thôi. Tôi với anh chưa bao giờ giận nhau quá một ngày, nhưng tôi nghĩ lần này anh xa tôi thật rồi. Tôi đã cố gắng níu giưc tình yêu này, nhưng không thành công. Anh nói anh không hề còn một chút tình cảm nào nữa, anh cần thời gian, nếu tôi tin anh thì cho anh thời gian. Đau thật các bà các chị các ông các chú á!

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Thế nên hãy nhớ trân trọng và thấu hiểu cho người bạn yêu nhé. Đừng để khi họ đi rồi mới nhìn lại và tiếc nuối.

TIN LIÊN QUAN

Những game online 3D đã ra mắt tại Việt Nam nửa đầu 2013

Nhìn chung, số lượng của các MMO 3D đã có cải thiện phần nào so với nửa đầu năm ngoái, dù rằng vẫn còn khá yếu thế so với webgame.

Hacker Rules Of Survival trên PC ngày càng lộng hành, khoe livestream trêu ngươi game thủ Việt

Tuy nhiên, thay vì chơi chui lủi, tránh tầm mắt của những người chơi khác thì chúng ta không thiếu hình ảnh những game thủ nhí đua nhau sử dụng hack, cheat đang tràn ngập trên facebook. Không chỉ vậy, một bộ phận không nhỏ hacker còn lộng hành hơn

Những Games miễn phí trên Xbox Live Gold tháng 10

Nhiều trò chơi sẽ được miễn phí đến các thành viên Xbox Live Gold trong Tháng Mười năm 2013. Đây là một phần khuyến mãi hấp dẫn cho Xbox Gold member! Bắt đầu từ hôm nay, hai thương hiệu 'làm mưa làm gió' lớn sẽ được miễn phí trong một thời gian giới

Game Mobile đạt doanh thu 16 tỷ USD trong năm 2013

Một cuộc nghiên cứu thị trường được thực hiện bởi IHS và AppAnnie đã chỉ ra rằng game mobile là danh mục bán chạy nhất trong nội dung kỹ thuật số năm 2013. Doanh thu của Game Mobile đạt tới 16 tỷ USD, tăng trưởng gấp 2,9 lần so với năm 2012.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

Hải chiến Thái Bình Dương – Đỉnh cao “Quốc chiến trên biển” trong Vua Chiến Hạm

Vua Chiến Hạm có rất nhiều sự kiện khác nhau để người chơi tranh đấu nhằm đoạt những bảo vật cực kì quý hiếm.

“Hậu quả” khi làm phiền 12 chòm sao nam chơi game

Trước khi làm phiền các anh chàng mải chơi game thì các cô gái hãy suy nghĩ cho kĩ xem bạn trai mình thuộc chòm sao nào nhé.

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Cách cập nhật tình hình mưa bão mới nhất bằng Zalo trên điện thoại

Mùa thu là mùa mưa bão rất nhiều. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật tình hình mưa bão bằng Zalo, giúp bạn dễ dàng nắm tình hình phòng tránh.

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Tuyệt chiêu tải nhạc SoundCloud miễn phí với 4 cách dễ dàng nhất - Tham khảo ngay!

Bạn đang tìm kiếm cách tải nhạc trên SoundCloud mà không cần phải trả phí? Nếu vậy, bạn đến đúng nơi rồi đấy! SoundCloud đang là nền tảng phát nhạc trực tuyến rất phổ biến, cho phép người dùng tìm và phát nhạc miễn phí

Cách nâng cấp lên iOS 10 Beta không cần tài khoản Developer

Bản iOS 10 là bản mới nhất của hệ điều hành iOS kèm theo đó là nhiều tính năng nâng cấp độc đáo. Để có thể nâng cấp bản iOS 10 Beat không cần đến máy tính hoặc Developer Account, chúng ta có thể thực hiện theo cách....

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.