Hải chiến Thái Bình Dương – Đỉnh cao “Quốc chiến trên biển” trong Vua Chiến Hạm

Tuy nhiên, xét trên quy mô chiến đấu tổng lực, và thể hiện tính chiến thuật cao nhất, thì Hải chiến Thái Bình Dương có lẽ sẽ mang cho người chơi không chỉ những vật phẩm quý báu mà còn làm cảm xúc thắng thua không thể diễn tả bằng lời.
Hải chiến Thái Bình Dương là một trong những sự kiện rất tiêu biểu của Vua Chiến Hạm. Đây là chiến trường giữa 3 phe gồm Thiết Huyết, Chính Nghĩa và Vinh Quang. Bạn theo phe nào, bạn sẽ có màu phe đấy ngay từ khi bắt đầu chơi. Sự kiện yêu cầu người chơi phải đạt tới level 25 vì phải ở tầm này, uy lực các chiến hạm của người chơi mới thực sự đủ mạnh để tham gia chiến trường khốc liệt này. Tuy nhiên, phần thưởng sự kiện mang lại thì vô cùng xứng đáng.

Hải chiến Thái Bình Dương có một kiểu chơi không lạ với nhiều game thủ nhưng phải biết kết hợp rất nhiều yếu tố để chiến thắng. Nhiệm vụ của người chơi là chiếm lĩnh các cảng trung lập hoặc cảng của phe khác trong Thái Bình Dương. Cảng chiếm được sẽ thuộc về phe của bạn. Người chơi có thể Vây hãm tấn công hoặc phòng thủ cảng bằng cách cho quân trấn thủ cảng đã chiếm.

Mỗi cảng này đều sinh ra một lượng tài nguyên nhất định sau 1 phút trong đó Cảng Trân Châu sẽ sinh ra nhiều tài nguyên nhất, đồng nghĩa nếu bạn chiếm được hải cảng này bạn sẽ có một lượng tài nguyên rất dồi dào. Ngược lại, 3 cảng liền kề với cảng này đều sản sinh chậm nhất, do đó nếu bạn bị chiếm mất cảng chính phải lập tức chiếm được 3 cảng này ngay để dành lại lợi thế. Điểm thú vị là game thủ sẽ phải đối đầu với 2 thế lực chứ không phải 1, chẳng khác gì một cuộc chiến tam quốc trên biển. Phe thắng cuộc là phe có nhiều tài nguyên nhất sau khi kết thúc sự kiện.

Tuy nhiên, để tránh tình trạng có quá nhiều hạm đội lao vào 1 cảng chiếm đóng mà chỉ đợi tài nguyên chảy về phe mình sẽ gây nhàm chán, game thủ còn có quyền đánh chặn tàu của phe khác. Mỗi người chơi tham gia sẽ có 100 sĩ khí. Nếu bạn đấu với địch ở cảng chính sẽ mất đi 2 sĩ khí, đấu ở cả phụ sẽ mất 1 sĩ khí. Hạm đội nào thua sẽ bị trừ từ 11 đến 21 sĩ khí, còn hạm đội thắng không bị trừ. Hạm đội nào có sĩ khí về 0 trước sẽ buộc phải xuất phát từ cảng bắt đầu. Điểm quan trọng khác là các hạm đội không thể nhảy 1 lần ra Cảng Trân Châu được luôn mà bắt buộc phải đi ra các cảng phụ và sẽ tốn thời gian kha khá.

Tuy vậy, không phải cứ có Cảng Trân Châu là phe của bạn đã dành được lợi thế. Các phe khác hoàn toàn có thể dùng quân thao túng các cảng nhỏ còn lại, tuy sản sinh ít tài nguyên hơn nhưng với số lượng lớn hoàn toàn có thể ép ngược trận đấu. Chưa kể, họ sẵn sàng gây rối liên tục với cảng Trân Châu để số người chơi trấn giữ giảm dần và số tài nguyên sinh ra cũng vì thế mà ít đi.
Từ cách chơi đơn giản như thế này sinh ra hàng trăm ngàn cách kết hợp khác nhau. Phe chiếm được cảng chính chưa chắc đã là phe chiến thắng nếu bị mất quá nhiều các cảng phụ, thậm chí không thể giữ cảng chính mãi mãi nếu liên tục bị vây hãm. Game thủ có thể tùy biến được hạm đội của mình trong quá trình chơi hoặc buff thêm sức mạnh để tăng cường sức tấn công nhằm chiếm lại các hải cảng đã mất. Những chuyện như 2 phe liên kết chống 1 phe rồi mới quyết phân thắng bại với nhau dường như sẽ được coi là việc thường tình trong Hải chiến Thái Bình Dương.


Chính bởi mức độ phức tạp trong tác chiến ở Thái Bình Dương mà phần thưởng cho những người xuất sắc nhất cũng rất hậu hĩnh. Người chơi Top 1 mặc nhiên sẽ được nhận thưởng cao nhất. Người chơi của phe Top 1 sẽ có vàng tích lũy. Và người chiếm được cảng Trân Châu sẽ có thêm kha khá dầu thô, công cụ quan trọng trong việc đi hải trình tới những khu vực khác để săn đồ. Tùy theo vị trí của từng game thủ, bạn sẽ nhận được 1 lượng điểm danh vọng nhất định. Từ điểm danh vọng, người chơi có thể đổi ra những lớp tàu từ hiếm cho đến siêu hiếm đảm bảo sẽ là những con át chủ bài trong chuyến hải trình hoặc tham gia các sự kiện khác.


Hải chiến Thái Bình Dương có thể nói ngắn gọn chính là Tam Quốc trên biển, là nơi 3 thế lực giao tranh với nhau để xem bên nào thực sự là kẻ mạnh nhất. Muốn vậy, rõ ràng sự chuẩn bị là một yếu tố quan trọng, người chơi không chỉ phải tối ưu hạm đội của mình mà còn phải tùy tình hình chiến thuật của phe mình mà theo, không thể tụ tập vào 1 chỗ để tấn công, học cách nhìn đồng đội để giãn đội hình khi cần và tổng lực đúng lúc. Chính điều đó, sẽ tạo ra sự kịch tính và hấp dẫn vô cùng lớn với nhiều game thủ yêu thích thủy chiến.

Vua Chiến Hạm sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 06/12/2016 tới đây. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tải game để chờ đến giờ mở cửa.
Link tải iOS:
Hải chiến Thái Bình Dương – Đỉnh cao “Quốc chiến trên biển” trong Vua Chiến Hạm

Link tải Android:

Gia nhập cộng đồng Vua Chiến Hạm tại:

- Facebook: https://www.facebook.com/vuachienham

- Nhận Giftcode tại website: http://vuachienham.com/landing

TIN LIÊN QUAN

Cùng tàu mẹ chu du đại dương với gMO Chiến Hạm Liên Minh

Gặp lại các nữ thủy thủ đoàn vô cùng xinh đẹp trong gMO Chiến Hạm Liên Minh

Đây là những hình ảnh đầu tiên về Chiến Trường Tống Kim trong Cửu Âm 3D VNG

Trong Cửu Âm 3D VNG, chiến trường Tống Kim vẫn giữ nguyên gốc gameplay như dòng game võ lâm truyền thống khi là nơi mà người chơi có thể tả xung hữu đột cùng bằng hữu, thi triển võ công để trở thành người chiến thắng

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO được sản xuất tại Việt Nam có cả các nhân vật trong thần thoại như An Dương Vương

Ít giờ trước, fanpage của Huyết Chiến Thiên Hạ được nhiều game thủ biết đến qua những hình ảnh nhỏ giọt được cho là An Dương Vương sẽ xuất hiện trong trò chơi. Được biết, Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm game mobile gán mác “made in Việt Nam”

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO Việt có cả An Dương Vương, Thánh Gióng tiết lộ gameplay chính thức

Như thông tin Game4V đã đưa về Huyết Chiến Thiên Hạ - tựa game mobile do chính tay người Việt sản xuất. Vài giờ trước, đội ngũ vận hành đã tiết lộ nhiều hình ảnh gameplay chính thức của trò chơi

[CFL] Chế độ Thủ Lĩnh: Khi chiến binh điều khiển quái AI

Cách chơi Thủ lĩnh ở phe Chiến binh tương tự Phó bản, chỉ khác là thay vì vượt ải thì bạn phải hộ tống một chiếc xe tăng thiết giáp vượt qua ba điểm chốt để đánh chiếm căn cứ Thủ lĩnh. Tiêu diệt zombie và boss Titan để lên level là việc cần thiết

Vua Chiến Hạm chính thức ra mắt cùng loạt giftcode khủng

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 06/12, Vua Chiến Hạm đã chính thức trình làng game thủ Việt.

Lập đội quân dã chiến với gMO Âm Dương Sư

Tham chiến binh đoàn với gMO Âm Dương Sư

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Bỏ túi ngay cách theo dõi Facebook người khác mà không bị phát hiện

Facebook cung cấp cho người dùng tính năng theo dõi trang hoặc theo dõi người dùng khác để người dùng dễ dàng nhận được những thông báo hoạt động của mọi người. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng không muốn cho những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.