[LMHT] HLV Trưởng của SKT đặt tên hai cô con gái sinh đôi là Lulu và Poppy

Choi “L.i.E.S” Byung-hoon đã gây bất ngờ lớn cùng sự thích thú với đám đông khán giả sau quyết định độc đáo này.

Lễ trao giải thưởng eSports Hàn Quốc 2016 (Korea e-Sports Awards) diễn ra thường niên vừa mới kết thúc cách đây ít giờ, với sự quy tụ của các tuyển thủ và HLV chuyên nghiệp ở nhiều bộ môn như LMHT, StarCraft, Street FighterDota 2…Chương trình không chỉ tôn vinh các tuyển thủ mà còn có những giải thưởng dành cho những người đứng sau hậu trường, kiến tạo nên thành công một cách thầm lặng như đội ngũ ban huấn luyện.


[LMHT] HLV Trưởng của SKT đặt tên hai cô con gái sinh đôi là Lulu và Poppy

HLV Trưởng của SKT, L.i.E.S, đã nhận được giải thưởng Lãnh đạo xuất sắc nhất năm ở mảng LMHT và anh đã khiến đám đông khán giả phải bật cười khi chia sẻ thông tin vui vẻ về gia đình đang tăng trưởng nhanh về số lượng của mình, trang Daily eSports ghi lại.

“Tôi sẽ trở thành một ông bố vào ngày mai”, L.i.E.S tuyên bố trên bục nhận giải thưởng. “Tôi hy vọng hai cô con gái sinh đôi khỏe mạnh ‘Lulu’ và ‘Poppy’ sẽ gặp được cha của chúng.”

* Ghi chú của tác giả bài viết: Có thể L.i.E.S dùng tên Lulu và Poppy là “TaeMyung” (theo tiếng Hàn) để đặt biệt danh cho hai bé gái trước khi chúng chào đời.


Không có gì bất ngờ khi SKT, đội tuyển mới hoàn tất cú ăn ba danh hiệu CKTG vào tháng trước, càn quét danh hiệu ở buỗi lễ trao giải. 4/5 thành viên của SKT nhận được giải thưởng Tuyển thủ LMHT nổi tiếng nhất năm bao gồm: Lee “Faker” Sang-hyeok, Bae “Bengi” Seong-ung, Bae “Bang” Jun-sik và Lee “Wolf” Jae-wan. Và đương nhiên rồi, Faker cũng có luôn hai danh hiệu cao quý là Tuyển thủ eSports xuất sắc nhất năm và Tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất năm.

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, HLV, SKT, hai, con, sinh, Lulu, Poppy

TIN LIÊN QUAN

SKT T1 “bảnh chọe” trong ngày thắng lớn tại Lễ trao giải thưởng eSports Hàn Quốc 2016

(GameSao.vn) – SK Telecom T1 và Faker tiếp tục nhận được những giải thưởng cao quý nhất do làng thể thao điện tử Hàn Quốc trao tặng.

Micheal Phelps hội ngộ cùng Faker tại Lễ trao giải The Game Awards 2016

(GameSao.vn) – “Kình ngư” Mỹ, đang giữ kỷ lục về số lần đoạt HCV ở các kỳ Thế Vận Hội, sẽ là người công bố giải thưởng Tuyển thủ eSports xuất sắc nhất năm tại The Game Awards 2016.

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Tựa game anh thi đấu là Chess24 đang được cộng đồng yêu thích.

[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

LMHT: ROX Gaming thành lập học viện tìm kiếm nhân tài LMHT mang tên ROX Gaming Academy

Tổ chức đứng đầu ROX Tigers đang muốn đẩy mạnh nền LMHT Hàn Quốc lên một tầm cao mới

THỦ THUẬT HAY

Khoảng thời gian nào chia sẻ trên mạng xã hội có kết quả tốt nhất ?

Tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội phụ thuộc vào danh sách bạn bè và số người theo dõi (follower) của từng tài khoản nhất định. Tuy nhiên, Quick Sprout đã thống kê và nhận thấy vào những thời điểm nhất định trong ngày hay

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Mách bạn 5 cách tắt máy tính trên Windows 11 nhanh nhất

Nếu biết nhiều cách tắt máy tính khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi xảy ra sự cố. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách tắt máy tính trên Windows 11 vô cùng đơn giản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng