Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Esports Earnings đã công bố danh sách hàng năm gồm 50 tuyển thủ kiếm được nhiều tiền thưởng nhất năm 2020. Người có thu nhập cao nhất không phải các anh tài LMHT, Dota 2, CS:GO,… mà là cao thủ cờ vua Chess24 Sven Magnus “DrNykterstein” Carlsen.


Cờ thủ 30 tuổi người Na Uy đã mang về 511.000 USD tiền thưởng nhờ tựa game Chess24 (game cờ vua trực tuyến), cao hơn tất cả game thủ chuyên nghiệp còn lại trên toàn thế giới. Anh cũng là một trong bốn tuyển thủ chơi Chess24 lọt vào top 50 chứng minh sức hút của tựa game này trong dòng phát triển Esports.


Chess24 vốn không đủ tiêu chuẩn để trở thành một game thể thao điện tử, nhưng nó dần trở nên phổ biến trên Twitch đặc biệt là trong đại dịch COVID-19. Sự đơn giản của game giúp cờ thủ giải quyết vấn đề độ trễ, các nhà tổ chức có thể mở giải đấu bất kỳ lúc nào và không tốn nhiều công sức chuẩn bị.


Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO
Credit: Chess24

Chess24 lên ngôi một phần nhờ các sự kiện lớn như Major CS:GO và The International Dota 2 bị hủy bỏ. Đó là những giải đấu có tổng giải thưởng cao nhất thế giới giúp game thủ trở thành triệu phú chỉ sau 1 tháng.


Bên cạnh sự trỗi dậy của Chess24, game thủ Call of Duty cũng được hưởng lợi sau khi tham dự các sự kiện lớn. Khá bất ngờ khi các ngôi sao LMHT không lọt vào top 50 bởi chuỗi sự kiện của tựa game này vẫn được tổ chức đều đặn xuyên suốt năm 2020.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

SofM lọt top nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Award 2020

Đồng hành cùng SofM còn có rất nhiều cá nhân tổ chức đã nỗ lực vượt bậc trong năm 2020.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

LMHT: Tốc Chiến cùng kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho SEA Games 31

Tốc Chiến đang đặt ra những mục tiêu rõ ràng và kế hoạch thực hiện hóa cụ thể.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

“CS: GO” vượt mặt LOL trở thành game eSports hay nhất 2016

Vượt mặt nhiều bom tấn khác như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, CS:GO đã có một chiến thắng ngoạn mục tại Esports Industry Awards.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

Chuyển Blogger sang tên miền riêng thật đơn giản

Sau một thời gian phát triển Blog trên nền tảng của Google bạn khá khó chịu khi có một tên miền dài ngoằng không chuyên nghiệp và bạn quyết định sẽ đầu tư một tên miền dễ nhớ hơn để tăng tính chuyên nghiệp nội dung

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý