SofM lọt top nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Award 2020

Ngày 22/1 vừa qua, lễ trao giải WeChoice Award 2020 đã diễn ra với sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng nhất Việt Nam. WeChoice là sự kiện được tổ chức thường niên, tôn vinh những cá nhân tổ chức có đóng góp nổi bật trong năm vừa qua.


Với sức hút của lĩnh vực game và thể thao điện tử, WeChoice đã lựa chọn rất nhiều cái tên đáng chú ý trong làng Esports Việt, nổi bật là tuyển thủ LMHT Lê “SofM” Quang Duy.


Người đi rừng của Suning Gaming đã xuất sắc lọt top “Đại sứ truyền cảm hứng” sau một năm thành công rực rỡ, đưa Esports và hình ảnh Việt Nam đến cộng đồng quốc tế. Trong mục “Nhân vật truyền cảm hứng”, SofM đứng thứ 5 với 109 ngàn lượt bình chọn chứng minh sức hút ngày càng lớn của cộng đồng game.



???? ???????????????????????????????? ???????????????????????? ???????????????? – ????????????̛̃???????? đ????̣???? ????????̛́ ????????????????????̂̀???? ????????̉???? ????????̛́???????? ????????̉???? ????????̆???? ???????????????? ????Những điều tốt đẹp, những câu chuyện…

Posted by We Choice on Friday, January 22, 2021

Các “Đại sứ truyền cảm hứng” song hành cùng SofM đều là những tổ chức, cá nhân để lại dấu ấn đậm nét trong năm vừa qua như Tập thể bác sĩ tuyến đầu chống COVID-19 ở tâm dịch Đà Nẵng hay GS.TS Lê Thị Quỳnh Mai,…


Ở hạng mục game thủ/streamer, SofM cũng lọt vào top 10 đồng hành cùng rất nhiều tên tuổi trong làng game Việt như Dũng CT, Noway, Nam Blue, ADC,… Năm 2021 sẽ là hành trình mới cùng những thách thức mới dành cho SofM, hy vọng tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất Việt Nam sẽ vượt qua khó khăn và đạt được những thành tích tốt nhất.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

(Clip LMHT) SofM nói tiếng Trung Quốc cực siêu khi lên nhận giải tân binh xuất sắc nhất năm

Sofm - Người Việt Nam đầu tiên được người Trung Quốc vinh danh - gần 1 triệu người hâm mộ Sofm nhận giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm của LMHT Trung Quốc.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

SofM thay mặt LPL gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cộng đồng LMHT Việt Nam

Cộng đồng người hâm mộ Việt Nam bất ngờ được nhận lì xì từ LPL.

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ