Thủ tướng chốt phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày

Tại Công văn số 9794 ký ngày 14/11 gửi Bộ Lao động, Thương binh &Xã hội hồi đáp đề xuất của Bộ này tại tờ trình gửi lên Chính phủ đầu tháng 11 về việc nghỉ Tết Âm lịch năm 2017 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, Văn phòng Chính phủ đã truyền đạt cụ thể ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về vấn đề này.

Thủ tướng đồng ý với đề nghị của Bộ Lao động nêu trên về việc nghỉ Tết Âm lịch từ ngày 29 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết ngày 5 tháng Giêng năm Đinh Dậu.
Thủ tướng yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ trên lưu ý thực hiện bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân.
Các cơ quan, đơn vị không thực hiện nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.
Theo VTV

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

LMHT: Lịch thi đấu VCS mùa xuân 2023, gấp rút chuẩn bị cho MSI

Lịch thi đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa xuân 2023 đang gấp rút để chuẩn bị khởi tranh nhưng chưa có ngày ấn định. Nguyên nhân do sever Việt Nam vừa chuyển về ngôi nhà chung Riot nhưng máy chủ vẫn chưa được ổn định nên chưa thể khởi tranh.

Game thủ có thể làm gì trong dịp Tết Nguyên Đán 2017?

Bạn là game thủ, và bạn đang phân vân không biết nên làm gì vào dịp Tết Nguyên Đán 2017 đang đến rất gần này? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý mà Gamehub đưa ra dưới đây nhé!

[CKTG 2016] SKT nói gì sau chiến thắng lịch sử?

“Tôi muốn thử và giành chiến thắng (CKTG) lần thứ ba liên tiếp vào năm sau”, HLV kkOma tự tin khẳng định về tham vọng của SKT T1.

Liên Quân Mobile: ProE từng từ chối đề nghị ‘khủng’ của Buriram United

Giống như người đồng đội Daim, ProE có nhiều lý do để ở lại Việt Nam thi đấu.

[LMHT] Doublelift: “Đây không phải là một thông báo nghỉ hưu”

(GameSao.vn) – 2lift vừa chính thức lên tiếng về lý do anh quyết định có một kỳ nghỉ ngắn hạn và lời hứa sẽ “quay trở lại và là người giỏi nhất”.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021: FL, SGP xuất trận ngày khai màn

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu, liệu FL có giành lại ánh hào quang hay SGP nối dài chuỗi thống trị?

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức