Game thủ có thể làm gì trong dịp Tết Nguyên Đán 2017?

Thay bằng Tết Dương lịch (tết Tây) như ở nhiều nước trên thế giới, ở Việt Nam, Tết Âm lịch (tết Nguyên Đán) được coi là ngày lễ quan trọng nhất trong năm. Đây là dịp để người người, nhà nhà nghỉ ngơi quay quần sum vầy bên nhau, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, với những hi vọng về một năm mới đầy đủ, sung túc, may mắn và hạnh phúc.

Năm nay, theo lịch nhà nước, công nhân viên chức được nghỉ lễ 7 ngày từ thứ Năm, ngày 26/1 (tức 29 âm) đến hết ngày 1/2. Lịch nghỉ Tết của học sinh, sinh viên tùy các cấp, từng trường và vùng miền sẽ có thời gian nghỉ khác nhau, từ 8 ngày đến 1 tháng. Giới trẻ hơn ai hết luôn háo hức mong chờ đến những ngày này để có thể tạm gác lại công việc, học hành. Nhưng hẳn nhiều bạn vẫn chưa biết nên làm những gì để có một cái Tết Nguyên Đán trọn vẹn nhất.
Và dưới đây là một số gợi ý mà Gamehub đưa ra dành cho các game thủ tham khảo.
Quây quần cùng gia đình
Tất nhiên rồi, đây có lẽ là điều mà mọi người mong chờ nhất vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cả năm đi học, đi làm, bận rộn với cuộc sống và những mối quan hệ riêng, Tết là dịp để mọi gia đình đoàn tụ, quay quần, chí sẻ những câu chuyện và cuộc sống trong thời gian qua. Đây cũng là cơ hội để bạn bè, những người hàng xóm, láng giềng gặp mặt, thăm hỏi nhau.
Game thủ có thể làm gì trong dịp Tết Nguyên Đán 2017?

Chính vì vậy, kỳ nghỉ Tết là dịp để các game thủ dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc gia đình. Chẳng hạn như cùng cả nhà dọn dẹp, sắm sửa chuẩn bị cho tết, sẽ giúp bạn cảm nhận được không khí vui tươi, ấm áp, rộn ràng của ngày lễ cổ truyền bao đời nay, giúp cho mối quan hệ của các thành viên trong gia đình thêm gắn kết.
Hẹn hò với người yêu
Ngoài gia đình, người yêu cũng luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Có thể trong năm hai bạn đã dành cho nhau nhiều thời gian, nhưng Tết vẫn là một dịp ý nghĩa để hẹn hò, để chứng minh tình cảm dành cho đối phương, hay cũng là dịp “hợp tình hợp lí” để dẫn người yêu ra mắt gia đình, họ hàng.

Tụ tập bạn bè
Tết cũng là thời gian lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp lớp. Bình thường những ngày khác trong năm, ai cũng bận rộn với những công việc riêng nên rất khó có thời gian tụ họp được đông đủ tất cả. Những buổi gặp gỡ bạn bè và cùng ôn lại những kỷ niệm đã qua như thế vừa giúp cho các mối quan hệ trở nên thân thiết và tốt đẹp hơn, vừa giúp bạn lưu giữ những hình ảnh ngọt ngào, tươi đẹp của tuổi trẻ.

Cày game
Đối với các game thủ mà nói, thời gian chơi game chẳng bao giờ là đủ. Nếu không biết khống chế bản thân cũng như sắp xếp thời gian hợp lý thì việc cày game 24/24 là điều rất dễ xảy ra. Bởi vậy một kỳ nghỉ Tếtdài ngày và khá nhàn rỗi là khoảng thời gian lý tưởng để các game thủ thực hiện công cuộc “cày kéo” của mình. Với tinh thần xả hơi thoải mái cũng, không vướng bận học hành cũng như công việc, độ nhanh nhạy, tập trung cũng như trình độ level của các game thủ vì thế mà lên rất cao.

Thêm một lý do nữ khiến các game thủ hào hứng với công cuộc cày game trong những ngày Tết như thế này khi các NPH liên tục “lì xì” game thủ bằng hàng loạt những event, nhờ đó mà các game thủ có thể dễ dàng nâng cao điểm số cũng như đoạt được những chiến lợi phẩm hơn những ngày bình thường khác trong năm.
Du xuân
Ngoài việc gặp gỡ gia đình, bạn bè trong những ngày Tết chính ra thì đi du lịch cũng sẽ là một sự lựa chọn khá là tuyệt vời để kỳ nghỉ Tết của bạn không trôi qua một cách nhàm chán và vô nghĩa.
Du lịch là một trong những hình thức tối ưu giúp mọi người thư giãn, lấy tinh thần sau một năm làm việc căng thẳng, đem lại vô vàn những trải nghiệm mới mẻ. Đặc biệt, chuyến đi vào ngày Tết sẽ giúp bạn biết thêm nhiều phong tục tập quán đón Tết của nhiều dân tộc, nhiều địa phương khác nhau. Bên cạnh đó, các gia đình cùng nhau đi du lịch giúp các thành viên thêm gắn bó và yêu thương nhau hơn.

Trên đây chỉ là một trong vô số những sự lựa chọn mà game thủ có thể và nên làm vào dịp Tết Nguyên Đán 2017 này, nhưng nên cân nhắc việc nào cần được ưu tiên hơn và sao cho hợp lí nhé!


Thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới đang đến rất gần, Ban biên tập Gamehub xin được gửi tới cộng đồng game thủ Việt cũng như độc giả của Gamehub nói chung, những lời chúc tốt đẹp nhất, một năm 2017 an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Hy vọng trong năm 2017, quý game thủ vẫn luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ Gamehub. Gamehub cũng cam kết tiếp tục đém đến những thông tin chính xác, kịp thời, hữu ích nhất mọi biến động về ngành game trong nước và quốc tế đến với quý độc giả.

TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng chốt phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đồng ý với đề nghị của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc nghỉ Tết Nguyên đán năm nay.

LMHT: Lịch thi đấu VCS mùa xuân 2023, gấp rút chuẩn bị cho MSI

Lịch thi đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa xuân 2023 đang gấp rút để chuẩn bị khởi tranh nhưng chưa có ngày ấn định. Nguyên nhân do sever Việt Nam vừa chuyển về ngôi nhà chung Riot nhưng máy chủ vẫn chưa được ổn định nên chưa thể khởi tranh.

Game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đua nhau quay clip chúc mừng sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi, cộng đồng game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã gửi tặng đến tựa game rất nhiều clip vô cùng cảm động nhưng không kém phần hài hước.

Mộng Bá Vương: Game thủ xếp lịch khai hỏa Quốc Chiến và Bang Chiến

Từ nay game thủ Mộng Bá Vương muốn “xung trận” theo team sẽ được quy định thể lệ và thời gian chơi rõ ràng để tránh loạn kiểu đấu giữa Quốc Chiến và Bang Chiến.

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

Game thủ bức xúc khi VNG “xào” lại vòng quay VIP cũ

Là một trong số những vòng quay đắt tiền nhất CF Legends, vòng AK47 VIP Inferno từng có thời hạn mở khá dài tới 2 tháng trong dịp Tết nguyên đán vừa qua để game thủ có thời giờ “gom góp” gem mà chinh phục. Tuy vậy cũng không ít người chơi thích

Mùa hè đã đến: Cơn ác mộng thường niên của game thủ nước ta đã quay trở lại

Đã là game thủ được nghỉ hè, thì khoảng thời gian nào cũng có thể trở thành khoảng thời gian tốt để chơi game

Ai cũng đua nhau mua PC khủng, nhưng còn lâu quán net ở Việt Nam mới hết thời!

Từng có thời kỳ tôi bị hội chứng 'sợ' quán net. Cái chốn ồn ã, mệt mỏi và đầy mùi hôi hám đó đã khiến tình yêu game của tôi bị bó buộc với cỗ máy tính chơi game ở nhà. Như một lẽ tất yếu, khoản tiền dôi dư sau khi đi làm, trang trải những khoản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...