[CKTG 2016] SKT nói gì sau chiến thắng lịch sử?

“Tôi muốn thử và giành chiến thắng (CKTG) lần thứ ba liên tiếp vào năm sau”, HLV kkOma tự tin khẳng định về tham vọng của SKT T1.

SKT T1 lần thứ ba nâng cao chiếc Cúp Summoner danh giá sau khi đánh bại Samsung Galaxy với tỉ số 3-2 ở trận Chung kết CKTG 2016 là thông tin hẳn ai cũng đã nghe tới quá nhiều trong những ngày vừa qua. Nhưng những huyền thoại của LMHT thế giới nói gì và cảm nghĩ của họ ra sao sau lần đăng quang lịch sử vào ngày 30/10 vừa qua mới là thứ mà fan hâm mộ quan tâm nhất lúc này.

GameSao đã lược dịch một vài câu trả lời đáng chú ý nhất ở buổi họp báo ngay sau khi SKT chính thức bảo vệ thành công chức vô địch CKTG 2016.


[CKTG 2016] SKT nói gì sau chiến thắng lịch sử?

PV: Các bạn đã cho tất cả thấy một màn trình diễn Ryze rất tốt (Ván 2) ở trận đấu này, nhưng chúng tôi đã thấy Crown đã từng dùng Cassiopeia để khắc chế Ryze trong lần đối đầu với H2K. Các bạn chắc phải biết điều đó, vậy đâu là lý do vẫn lựa chọn Ryze? Thêm nữa, các bạn đã suy nghĩ gì và thảo luận thế nào khi không có lượt cấm dành cho Ryze?

Faker: Đầu tiên, tôi phải chắc chắn 100% rằng, Ryze hoàn toàn phù hợp với trận đấu này, và tôi nghĩ nó (Ryze) có thể đối đầu với Cassiopeia rất tốt. Nếu đổi ngược lại Cassiopeia đấu với Ryze, tôi biết sẽ khó cho tôi để giành lợi thế, nên tôi muốn thử và tránh né hết mức có thể. Tuy nhiên, chúng tôi đang ở thế được phép lựa chọn Ryze và…tôi nghĩ trận đấu này sẽ ổn thôi. Đó là lý do chúng tôi thấy ổn.

PV: Tôi muốn dành câu hỏi này cho HLV kkOma và Faker. Các bạn đã có ba bộ chức vô địch CKTG và đã có rất nhiều thứ. SKT sẽ hướng tới mục tiêu gì tiếp theo?

kkOma: Mục tiêu của chúng tôi luôn là giành chiến thắng và phá vỡ các kỷ lục. Năm nay, chúng tôi đã hoàn thành hai chức vô địch CKTG liên tiếp lần đầu tiên trong lịch sử, và tôi không nghĩ điều đó quá tham lam. Vì đã có hai chức vô địch (CKTG) liên tiếp trong năm nay, tôi muốn thử và giành chiến thắng lần thứ ba liên tiếp vào năm sau và đặt các mục tiêu của chúng tôi trở thành một thói quen.

Lý do tại sao chúng tôi có thể tiếp tục giành chiến thắng mặc dù kỳ vọng dành cho đội liên tăng cao là bởi tuyển thủ của chúng tôi khao khát, làm việc chăm chỉ và tập luyện chăm chỉ hơn những người chơi khác. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể đạt được những kết quả đó.

Tôi hy vọng người hâm mộ có thể nhận ra các tuyển thủ đã chăm chỉ làm việc thế nào để cố gắng và giành chiến thắng. Nếu người hâm mộ tiếp tục cổ vũ, chúng tôi sẽ tiếp tục cho các bạn thấy những kết quả tốt.


PV: Lần này, chức vô địch CKTG lần thứ ba, các bạn lại có thêm trang phục khác. Tôi nghe nói (Riot) sẽ làm khác đi với các trang phục, nên nếu có điều gì muốn nói với họ, tôi muốn nghe từ chính các bạn vào lúc này. Bất cứ tuyển thủ nào cũng có thể trả lời câu hỏi.

(Xem thêm TẠI ĐÂY.)

Bang: Tôi chưa thực sự nghĩ về nó, nhưng thay vì các vị tướng đã được tôi sử dụng nhiều ở giải đấu năm nay, tôi muốn lựa chọn một vị tướng mà mình có cảm tình nhất ở mùa này là Ezreal.

Wolf: Tôi thích một bộ trang phục Karma. Tôi rất thích thú trang phục Alistar mà họ (Riot) đã làm, nên tôi rất vui nếu như họ tiếp tục tạo ra một bộ trang phục Karma cũng “chất” như vậy.

Blank: Tôi vẫn còn đang tâm tư, nhưng gần như chắc chắn nó sẽ là nhân vật Zac đặc biệt của tôi…Tôi có thể làm một số việc khác, nhưng tôi vẫn nghĩ về nó.

Faker: Tôi vẫn chưa nghĩ về nó. Thành thực đấy. Tôi nghĩ một bộ trang phục Ahri sẽ tuyệt ở năm 2013 và tôi cảm thấy nó cũng thích hợp vào thời điểm này, nhưng tôi lại không chơi cô ấy tại toàn bộ CKTG năm nay, nó là một sự tiếc nuối nho nhỏ.

Duke: Tôi vẫn chưa nghĩ về nó, nên tôi không có bất cứ một ý niệm nào trong đầu cả, nhưng…Gnar, tôi nghĩ đây là vị tướng phù hợp với hình ảnh của mình nên tôi nghĩ về Gnar.

Bengi: Tôi đã chơi bốn vị tướng ở (CKTG) năm nay, nhưng tôi đã có hai (trang phục) trong số chúng nên tôi đang nghĩ về Nidalee hoặc Olaf.

PV: Chúc mứng chức vô địch CKTG thứ ba và là lần thứ hai liên tiếp. Có một vài người ở đây cảm giác chiến thắng là thế nào, nhưng tôi muốn nghe thêm vài suy nghĩ nữa từ các HLV cho tới Bengi. Thêm nữa, tôi cũng muốn biết cảm xúc đáng nhớ nhất ở trận Chung kết CKTG năm nay là gì?

L.i.E.S: Với tôi, đây đã là Chung kết CKTG thứ ba và không chỉ luôn khó khăn để góp mặt tại trận đấu cuối cùng nhưng tôi nghĩ đây có thể là trận Chung kết cuối cùng chúng tôi có thể chơi. Nhưng đội ngũ huấn luyện và các tuyển thủ luôn khiến tôi thay đổi cách nghĩ.

Tôi muốn nói rằng, tất cả đã làm việc rất chăm chỉ và cám ơn. Thành thực thì, mọi người nói và nghĩ rằng, các tuyển thủ chỉ có kỹ năng cá nhân tốt thôi, nên đó là lý do tại sao chúng tôi giành chiến thắng, nhưng nó là “quả ngọt” của biết bao công lao làm việc chăm chỉ. Nên kể cả khi bạn không thể thấy nó, tôi hy vọng bạn có thể nhận ra nỗ lực mà chúng tôi thể hiện.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất là ở ván bốn của trận Bán kết. Chúng tôi đang bị dẫn trước và Bengi đã tỏa sáng để giành chiến thắng…


kkOma: Trên hết, cảm xúc của tôi khi giành chiến thắng chỉ là tôi đang thấy rất hạnh phúc. Nếu bạn theo dõi chúng tôi từ giai đoạn Mùa Xuân năm nay đến giờ, chúng tôi có một đội hình sáu người và đã có rất nhiều buổi nói chuyện cho đến cả trận Chung kết (CKTG 2016) về người đi rừng. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào kết quả, chúng tôi đã chiến thắng tất cả.

Bắt đầu từ Bán kết, cả sáu tuyển thủ đều đã thi đấu ở tất cả các trận và chúng tôi đủ khả năng nâng cúp, nó làm tôi thấy rất hạnh phúc. Lý do tại sao chúng tôi có thể giành chiến thắng là bởi toàn bộ đôi đã làm việc rất chăm chỉ.

Năm nay thực sự khó khăn, nhưng có thể đến được đây, tôi muốn nói “cám ơn” tới các tuyển thủ. Bởi kỳ vọng là rất cao, nếu bạn chỉ có kết quả hơi tệ chút thôi, sẽ có rất nhiều phản ứng dữ dội, nhưng dù thế nào các fan vẫn tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục gặt hái được những kết quả tốt để dành tặng cho các bạn. Tôi mong các bạn tiếp tục ủng hộ, chúng tôi sẽ đáp trả bằng những kết quả tốt.


Duke: Với tôi, cả năm nay chúng tôi đã có một quãng thời gian khó khăn. Nhưng ngày hôm nay, tôi cảm thấy như toàn bộ gian khổ đã đi qua cả rồi, nên trái tim tôi thấy rất bình an.

Faker: Năm nay, tôi đã gặp phải khá nhiều thử thách để đến với CKTG. Đó thực sự là một quãng thời gian khó khăn và mặc dù vậy, tôi thấy vui sau trận đấu này. Tôi cảm thấy hài lòng hơn bởi những thứ vừa đạt được. Tôi chưa bao giờ thấy chóng mặt khi chơi một trận đấu, nhưng tôi nghĩ đó là sự khó khăn của một trận đấu.

Bởi những điều đó, tôi nghĩ sự thỏa mãn và hài lòng lớn hơn.

PV: Liệu (Faker) có thẻ cho chúng tôi biết cảm nghĩ khi giành được danh hiệu MVP?

Faker: Tôi đã biết mình giành được danh hiệu MVP…Tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu. Tôi nghĩ năm nay, bắt đầu từ giai đoạn vòng bảng, sẽ khó cho tôi để giành được danh hiệu MVP, nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ ở Tứ kết. Tôi bắt đầu chơi tốt hơn và muốn nói “cám ơn” vì đã lựa chọn tôi.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, SKT, sau, chi

TIN LIÊN QUAN

Tin vắn CKTG 2017: Sneaky tạo nên kỉ lục sát thương tại CKTG, Uzi đã bị ốm trước Tứ kết!!

Rất nhiều thông tin thú vị được tiết lộ sau vòng đấu Tứ kết vừa qua.

[CKTG 2016] “Kỷ nguyên SKT” là gì?

(GameSao.vn) – Đơn giản thôi, đó là phá vỡ và thiết lập nên những kỷ lục mới mà trước đó do chính họ tạo ra!

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[CKTG 2016] SKT trở thành vị vua của những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

(GameSao.vn) – Chiến thắng “nghẹt thở” 3-2 trước Samsung ở trận Chung kết CKTG 2016 đã giúp cho SKT phá được rất nhiều kỷ lục mà rất khó đội tuyển nào có thể vượt qua.

[LMHT] Toàn cảnh SKT T1 nhận cup vô địch ở CKTG 2016

Và cuối cùng, phần đặc sắc nhất chính là màn trao thưởng và huân chương cho nhà vô địch năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.