Sẽ ra sao nếu các bộ phim Disney được tóm tắt thành một câu chuyện hài?

'Bạch Tuyết và 7 chú lùn' suy cho cùng chỉ là cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 người phụ nữ, Hoàng tử và các chú lùn không may 'vạ lây'.
Sẽ ra sao nếu các bộ phim Disney được tóm tắt thành một câu chuyện hài?

Bạch Tuyết: Cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 người phụ nữ, 7 chú lùn bị 'friendzoned' và hoàng tử ngây thơ là những nạn nhân vô tình vạ lây.



Tangled: Một cặp đôi đi ngao du khắp nơi chỉ để quảng cáo dầu gội tóc óng mượt.



Người đẹp và Quái vật: Trong tình yêu, ngoại hình không quan trọng, quan trọng là bạn sở hữu một toà lâu đài lộng lẫy.



Sleeping Beauty: Gặp người đẹp đang hôn mê, cứ hôn trộm một phát đã rồi tính sau.



Frozen: Chặng đường trở thành nghệ nhân đắp tuyết thành công của 2 chị em nhà nọ.



Thằng gù nhà thờ Đức Bà: Một anh chàng xấu trai nhưng tốt tính theo đuổi một hot girl xinh đẹp bốc lửa. Ai cũng đoán được kết quả rồi đấy.



The Incredibles: Siêu nhân được vợ chăm cho phát phì, quyết định đi tìm lại vóc dáng và phong độ.



Peter Pan: Một cậu bé kỳ quái nửa đêm đột nhập vào phòng một cô bé, dụ dỗ bỏ nhà đi chơi.



Cinderella: Một cô gái 'lột xác' ngoại hình, trở nên xinh đẹp sau đó khuyên mọi người 'Hãy sống chân thành, tự tin với chính bản thân mình'.



The Lion King: Một cô sư tử cái luôn muốn anh sư tử bạn trai mình tu chí làm ăn, gây dựng sự nghiệp, có chỗ đứng trong xã hội.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sao, phim, Disney, chuy

TIN LIÊN QUAN

Những yêu quái xinh đẹp nhất trong phim truyền hình kinh điển Tây Du Ký

Những nữ yêu trong Tây Du Ký không những phép thuật cao cường mà nhan sắc cũng thuộc hàng tuyệt mỹ.

Gặp hot girl xinh đẹp rank Bạch Kim LMHT xứ Đài Bắc: Hoàng Quán Khiết

Mới đây, nhiều trang mạng Trung Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin về Hoàng Quán Khiết (Huang Guan Jie) - Một hot girl xinh đẹp xứ Đài Bắc, Trung Quốc rất thích chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Hoảng hốt khi các công chúa Disney vào vai ác trong các phim kinh dị

Khó ai có thể tưởng tượng ra nổi sức tác động tới trẻ em ra sao nếu như các nàng công chúa Disney toàn là kẻ giết người, tâm thần với bộ dạng dị hợm.

Những nhân vật trong Disney sẽ bị "ghét cay ghét đắng" nếu bước ra ngoài đời thực

Tính cách quá ngây thơ, tùy tiện, thường gây ra nhiều rắc rối cho người thân là những điểm 'không yêu nổi' của các nhân vật này.

Những bí mật có thể bạn chưa biết về phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Belle không hề biết rằng cô ấy đang đọc câu chuyện của chính mình. Trong bài đầu tiên khi Belle đang đọc một cuốn sách bên đài phun nước, cô ấy hát về một cô gái gặp gỡ hoàng tử nhưng không hề biết thân phận thật của anh ta cho tới chương thứ 3.

VLTK CTC: Bạch Kim và hành trình chinh phục ngôi vương tại Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay. Chúng ta cùng điểm lại con đường tiến đến ngôi vô địch của Tân Vương.

Võ Lâm Truyền Kỳ - Bạch Kim và hành trình chinh phục Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay.

Top 8 nữ nhân vật “có máu mặt” chẳng kém đấng mày râu trong game

Tuy đều là nữ thần trong lòng game thủ, nhưng họ hoặc gây ấn tượng về vẻ đẹp ngọt ngào, hoặc sự bốc lửa quyến rũ, hoặc có khi chính là sự ám ảnh đến lạnh gáy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.