Top 8 nữ nhân vật “có máu mặt” chẳng kém đấng mày râu trong game

Sau bao nhiêu năm phát triển và sáng tạo, những nhà phát triển game đã sớm thoát khỏi vòng tuần hoàn nhàm chán “giải cứu thế giới phải dựa vào đấng nam nhi”, chính vì vậy những nữ nhân vật vừa xinh đẹp vừa có sức chiến đấu kinh người cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Trong bài này, chúng ta sẽ điểm danh 10 nhân vật nữ vừa xinh đẹp, vừa bốc lửa, lại sở hữu khả năng chiến đấu không thua kém cánh mày râu trong thế giới game.
1. Mai Shiranui (The King of Fighters)
Top 8 nữ nhân vật “có máu mặt” chẳng kém đấng mày râu trong game

Nói đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tài và sắc thì chắc chắn nhân vật nữ đầu tiên xuất hiện trong đầu game thủ là Mai Shiranui. Mang vẻ đẹp bốc lửa với hình mẫu từ những nữ minh tinh nổi tiếng Nhật Bản, Mai gây ấn tượng ngay từ ánh mắt đầu tiên với bộ trang phục đỏ rực xẻ tà đầy gợi cảm và mạnh mẽ. Là truyền nhân cuối cùng của dòng tộc ninja nổi tiếng, Mai có khả năng sử dụng hỏa thuật cường hóa sức mạnh với những tuyệt kỹ thuộc tính lửa.
2. Yuuri Kozutaka (Fatal Frame: Maiden of Black Water)

Nhân vật nữ chính Yuuri Kozutaka là một trong những yếu tố hút chân game thủ bên cạnh những khung cảnh ma rợn kỳ quái đến lạnh gáy của Fatal Frame. Sau khi trải qua một lần đại nạn không chết, Yuuri sở hữu năng lực có thể nhìn thấy bóng ma và đồ vật mà cô chạm vào. Dường như vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của Yuuri chính là điểm sáng duy nhất trong thế giới đầy ám ảnh và tối tăm của game. Tuy là một cô gái trói gà không chặt, nhưng Yuuri Kozutaka vẫn nhận lời lên vùng núi Hikami đầy chết chóc và bí ẩn để tìm người thân giúp bạn.
3. Sarah Louise Kerrigan (StarCraft)

Chắc chắn rất nhiều game thủ có ấn tượng sâu sắc với nhân vật nữ này, không chỉ bởi cô là nhân vật xuyên suốt các series của StarCraft mà còn vì ngoại hình kỳ dị của cô nàng. Tuy bề ngoài kỳ dị như vậy, nhưng khuôn mặt của Sarah cũng chẳng kém người đẹp nào trong danh sách này. Là nhân vật đứng đầu phe phản diện trong StarCraft 1, Sarah sở hữu khả năng chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ và khủng khiếp, nhất là sau khi trở thành “Queen of Blades”, cô đã trở thành nữ hoàng của loài Zerg.
4. Chun Li (Street Fighter)

Nói đến các nhân vật nữ Trung Quốc trong game thì Chun Li vẫn luôn là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất với đặc điểm ấn tượng là hai búi tóc và chiếc áo xường xám màu xanh. Là một điệp viên Interpol, Chun Li tham gia giải đấu Street Fighter nhằm tìm ra kẻ sát hại cha mình, cách đánh đòn phổ biến của cô là đá liên hồi từ một vị trí đứng nghiêng. Cô được biết đến như nhân vật nữ đầu tiên trong game đối kháng với biệt danh “First Lady of Fighting Games”.
5. D.VA (Overwatch)

Là một trong những nhân vật nữ được cosplay nhiều nhất trong Overwatch, D.VA sở hữu nhan sắc vừa ngọt ngào vừa bốc lửa, đúng kiểu các game thủ yêu thích. Chưa kể cô nàng cũng là một tanker toàn diện trong mỗi trận đấu nhờ sức chống chịu tốt, khả năng cơ động và gây sát thương mạnh. Vốn là một nữ game thủ vô địch StarCraft, D.VA nổi tiếng với những kỹ năng điều khiển robot siêu đẳng và quan trọng nhất là ý chí chiến đấu không bao giờ lùi bước của cô nàng.
6. Lara Croft (Tomb Raider)

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp hoang dã, quyến rũ, Lara Croft luôn nằm trong bảng xếp hạng những người đẹp nổi bật nhất trong thế giới game. Là hình mẫu kinh điển về người phụ nữ quyền lực trong game, Lara sở hữu tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, kiêu hãnh nhưng cũng không thiếu vẻ nữ tính hay sầu bi của con gái. Nhưng không ai có thể phủ nhận khả năng leo trào những bức tường cao mấy chục mét, tài nghệ nhảy nhót và bàn tay bách phát bách trúng của Lara là những yếu tố tuyệt vời để cô nàng dấn thân vào con đường hiểm nguy này.
7. Bayonetta (Bayonetta)

Từng lọt top một trong những nhân vật có mái tóc quái dị nhất, nhưng cũng là một trong những nữ nhân vật sở hữu nhan sắc hấp dẫn, Bayonetta là con át chủ bài nổi tiếng của Capcom. Cô nàng này gây ấn tượng với khả năng chiến đấu cực mạnh mẽ với rất nhiều món vũ khí như một thanh kiếm Nhật lớn, một bộ dây xích và liềm cho các pha cận chiến. Điều đặc biệt là Bayonetta có thể sử dụng 4 khẩu súng cùng lúc, tức là... bắn được súng bằng chân. Trong khi đó, mái tóc từng bị coi là quái dị của cô cũng đồng thời là một món vũ khí lợi hại, và bạn có thể chết ngắc bất cứ lúc nào nếu mải nhìn theo mái tóc cô ấy.
8. Alice (Alice: Madness Returns)

Mang vẻ đẹp vừa sắc sảo vừa ma quái, nhân vật Alice trong tựa game Alice: Madness Returns có thể khiến người chơi lạnh gáy ngay từ ánh mắt đầu tiên của cô nàng. Khác với Alice trong câu chuyện cổ tích, Alice này là một kẻ tâm thần với vóc dáng nhỏ bé, đôi mắt to tròn đầy ám ảnh. Tận mắt chứng kiến người nhà bị thiêu cháy từ khi còn nhỏ, trong tâm lý Alice luôn mang thêm nỗi sợ hãi và điên cuồng. Trong giấc mơ, cô vừa nhớ lại quá khứ đau thương vừa dùng những vú khí đặc biệt để chống lại kẻ địch, hình ảnh cô thiếu nữ xinh đẹp tay cầm con dao nhuốm máu chắc chắn sẽ gây ám ảnh cho người chơi.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp những cô nàng mạnh mẽ nhất trong thế giới game

Phải nói, các nhà phát hành game rất… tâm lý khi sớm thoát khỏi suy nghĩ “chỉ có nam nhi mới giải cứu được thế giới” và cho ra đời hàng loạt những nữ nhân vật vừa xinh đẹp, vừa mạnh mẽ mà nhiều lúc các “đấng mày râu” trong game còn phải nể sợ.

The King of Fighters GO – khi tựa game đối kháng biểu tượng được chơi theo phong cách.. Pokemon GO

Với việc cùng áp dụng công nghệ thực tại tăng cường AR thì lối chơi cơ bản của The King of Fighters GO có rất nhiều điểm tương đồng với tựa game Pokemon GO. Người chơi sẽ đi vòng quanh tìm kiếm những chiến binh quen thuộc trong thế giới KOF, tranh

Tượng đài game đối kháng nổi tiếng đã có phiên bản trên di động

The King of Fighters: Destiny là một game trên điện thoại di động được đánh giá cao kết hợp đầy đủ các yếu tố RPG, mô phỏng và tính đối kháng.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

The King of Fighters World - Huyền thoại đối kháng đạp cửa Mobile

The King of Fighters World là phiên bản MMO trên Mobile của series The King of Fighters đình đám suốt chục năm qua.

Top 10 người đẹp gợi cảm nhất trong thế giới game

Không chỉ xinh đẹp, những nữ nhân vật này còn sở hữu vóc dáng bốc lửa mà không game thủ nào có thể rời mắt được.

[Android] The King of Fighters: World - Biến dòng game KOF khi xưa trở thành một MMORPG tầm cỡ

The King of Fighters (KOF) chính là series game đối kháng cực kỳ nổi tiếng của hãng SNK với tuổi đời khá lâu từ khi mà thế hệ trẻ vẫn còn gắn bó với những chiếc máy điện tử thùng. Trải qua nhiều năm trời, series KOF dần khẳng định được vị thế, đồng

“Chao đảo” với bộ bài cực chất của nữ game thủ xinh đẹp

Không chỉ xinh đẹp, chơi game giỏi, nữ game thủ xinh đẹp này còn khiến những anh hùng của Tam Quốc 18+ phải “điêu đứng” bởi vô vàn điều cực “chất” .

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.