Những nhân vật trong Disney sẽ bị "ghét cay ghét đắng" nếu bước ra ngoài đời thực

Tính cách quá ngây thơ, tùy tiện, thường gây ra nhiều rắc rối cho người thân là những điểm 'không yêu nổi' của các nhân vật này.

1. Bạch Tuyết

Bạch Tuyết là nàng công chúa nổi tiếng bậc nhất của Disney. Người ta yêu quý nàng vì nhan sắc xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào và tính cách ngây thơ. Tuy nhiên nếu sống ở đời thực, Bạch Tuyết sẽ là mẫu con gái làm nhiều người chán nản. Nàng quá nhu nhược, bị đối xử tệ vẫn dễ dàng chấp nhận. Bạch Tuyết còn là người tùy tiện, thấy nhà người lạ thản nhiên bước vào, ăn uống, ngủ nghỉ khi chưa có sự cho phép của chủ nhà. Và nếu nghĩ kỹ, nàng còn khá dễ dãi, chấp nhận sống chung cùng 7 người đàn ông và kết hôn với Hoàng tử ngay từ lần đầu gặp mặt mà không cần biết chàng là người thế nào.

2. Các chàng hoàng tử

Hoàng tử của Disney là nhóm những chàng trai đẹp mã nhưng mờ nhạt. Trong thời buổi ai cũng thích mê những anh hùng nam tính, toàn tài thì các anh chàng suốt ngày nhàn nhã lang thang trong rừng, hát hò nhảy múa để tán tỉnh các cô gái đẹp tất nhiên sẽ bị 'đánh giá'.

Nếu ở ngoài đời, các chàng hoàng tử Disney sẽ không khác gì mấy những thiếu gia nhà giàu bóng bẩy nhưng nhàm chán và ham chơi.

3. Công chúa ngủ trong rừng Aurora

Aurora không may phải rời xa bố mẹ đẻ từ lúc lọt lòng, không được hưởng cuộc sống xa hoa của một công chúa. Nhưng nàng vẫn hạnh phúc vì được 3 mẹ tiên đỡ đầu yêu thương, chăm sóc hết mực. Mỗi ngày nàng chỉ có tự do dạo chơi, hát hò, vui đùa cùng các bạn thú. So với Lọ Lem phải làm việc quần quật, Rapunzel bị nhốt nhiều năm trên tòa tháp hay Merida bị ép kết hôn thì Aurora vẫn may mắn chán. Thế mà nàng vẫn than thở buồn phiền, muốn được tự do.

5. Lady (Lady and the Tramp)

Cô chó Lady được nuôi dưỡng trong một gia đình giàu có, hưởng đủ những tiện nghi xa hoa nên không tránh khỏi 'bệnh công chúa'. Lady khá đỏng đảnh, ngây thơ, hay nhõng nhẽo, khác hẳn với những con thú nghịch ngợm và đáng yêu trên màn ảnh. Ai mà lại thích một cô nàng tiểu thư cành cao đúng không?

6. Wendy (Peter Pan)

Vấn đề lớn nhất của Wendy là 'thiếu muối'. Cô nàng quá nghiêm túc, có chút cứng nhắc và hơi điệu, không thích hợp với một chuyến phiêu lưu bùng nổ và những thám hiểm thú vị. Nghiêm túc là vậy nhưng Wendy không phải là cô gái thông minh, cứ xem cách cô nàng đồng ý mang cả em trai đi theo Peter mà chưa suy tính gì là biết.

7. Pinocchio

Pinocchio là ví dụ điển hình cho những cậu bé luôn gây rắc rối vì tính cách tùy tiện, thiếu suy nghĩ. Cậu thường làm những việc không nên làm và tự đẩy mình vào nguy hiểm. Sau khi được Kimmy hay cô tiên xanh cứu, cậu bé lại tiếp tục hành động không suy nghĩ.

 

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, Disney, cay, ngo

TIN LIÊN QUAN

Sẽ ra sao nếu các bộ phim Disney được tóm tắt thành một câu chuyện hài?

'Bạch Tuyết và 7 chú lùn' suy cho cùng chỉ là cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 người phụ nữ, Hoàng tử và các chú lùn không may 'vạ lây'.

Hoảng hốt khi các công chúa Disney vào vai ác trong các phim kinh dị

Khó ai có thể tưởng tượng ra nổi sức tác động tới trẻ em ra sao nếu như các nàng công chúa Disney toàn là kẻ giết người, tâm thần với bộ dạng dị hợm.

Những hành động dại dột của các nàng công chúa trong phim hoạt hình kinh điển Disney

Bạch Tuyết thản nhiên vào nhà người khác ăn uống, ngủ nghỉ, Rapunzel bỏ nhà đi theo người lạ.

Những hành động dại dột của các nàng công chúa trong phim hoạt hình kinh điển Disney

Bạch Tuyết thản nhiên vào nhà người khác ăn uống, ngủ nghỉ, Rapunzel bỏ nhà đi theo người lạ.

Bạch Tuyết dùng LAI Yuna X soán ngôi vị sắc đẹp Hoàng Hậu

Chắc hẳn bạn đã từng nghe, từng đọc về câu chuyện nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn? Nhưng đó là thời xưa còn bây giờ thời hiện đại với những...

Vì sao Carol lại bị nhiều người ghét đến thế trong Nữ Hoàng Ai Cập?

Mặc dù rất thông minh và vô cùng xinh đẹp nhưng cô gái sông Nile vẫn thường xuyên bị ném đá do hay khóc lóc, mềm yếu, nhẹ dạ cả tin và luôn cần được người khác bảo vệ, che chở. Do đó, bên cạnh lực lượng fan hùng hậu thì Nữ hoàng Ai Cập cũng có rất

Disney Magical Dice - Cờ tỷ phú phiên bản hoạt hình Disney đã ra mắt

Đến với phiên bản cờ tỷ phú hoạt hình thú vị này, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game sẽ cho người chơi gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc như chú chuột Mickey, nàng Bạch Tuyết,...

THỦ THUẬT HAY

Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11

Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

Nhiều nơi tại Việt Nam đã có thể sử dụng mạng 4G

4G đang là tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khi mà nhiều nơi tại Việt Nam, người dùng smartphone đã thấy sự xuất hiện của biểu tượng sóng 4G trên chiếc điện thoại của mình.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu