Mental Hospital V - Truyền nhân Outlast 2 mang cơn khát máu lên Mobile

Nếu liên tục theo dõi GameHub.vn thì bạn đọc hẳn vẫn còn nhớ bài viết giới thiệu về Mental Hospital V được đăng tải cách đây chưa lâu. Qua những hình ảnh và Trailer đầu tiên, người viết sớm nhận ra những điểm chung giữa Mental Hospital V và Outlast 2 - một trong những tựa game kinh dị được mong chờ hàng nhất của làng game thế giới trong thời gian tới. Từ bối cảnh dị giáo cho đến những gã tâm thần lẩn khuất mỗi hành lang, từ chiếc camera nhìn xuyên đêm cho đến cánh đồng ngô ma quái.. tất cả đều kết nối Outlast 2 với Mental Hospital V.

Nhưng mối liên kết ấy ăn sâu đến đâu, liệu nó có cho người ta cơ hội để đắm mình vào những cơn ác mộng điên cuồng và cảm nhận nỗi sợ hãi đóng đinh vào lồng ngực? Hãy tự mình tìm ra câu trả lời ấy bằng cách bước chân vào thế giới của game khi Mental Hospital V đã chính thức phát hành trên Mobile.

Trailer game Mental Hospital V.
Câu chuyện của Mental Hospital V bắt đầu khi nhóm phóng viên dẫn đầu bởi một nhà báo tên Markh điều tra một bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang. Nhưng sau đó không lâu các thành viên của nhóm đều chết vì các lý do chưa hay và bản thân Mark cũng biến mất không một dấu tích. Nhập vai vào em trai của Mark, người chơi sẽ lên đường tới bệnh viện bí ẩn kia để tìm ra tung tích người anh trai..
Nhưng đằng sau vẻ yên tĩnh của phế tích ấy là những thế lực ma quái vượt xa trí tưởng tượng của bất cứ ai, khiến bạn phải đứng trước hai lựa chọn: quyết tâm tìm lấy anh trai hay bỏ chạy để cứu lấy mạng sống của chính mình?

Lối chơi của Mental Hospital V xoay quanh góc nhìn thứ nhất quen thuộc, cho game thủ điều khiển chiếc camera nhìn đêm và khám phá môi trường xung quanh. Nhưng không hề có chuyện bạn có thể chạy băng băng đến bất cứ đâu mình muốn, vì lẩn khuất đâu đấy là những thứ không phải con người đang chờ bạn. Không vũ khí cũng chẳng sức mạnh tay chân, bạn hoàn toàn vô vọng khi đối đầu với những thực thể ma quái ấy. Lời khuyên duy nhất mà bạn có thể nhận được trong trường hợp ấy là chạy và đừng bao giờ ngoảnh lại.


Nhưng đôi lúc bạn - một người hoàn toàn bình thường, cũng chẳng thểchạy thoát khỏi những đôi mắt ma quỷ dõi theo từng bước đi của mình. Đôi khi chúng xuất hiện dưới hình ảnh xác chết bị kéo lê trên sàn nhà. Đôi khi chúng là những kẻ dị dạng với cây cưa máy đòi xẻ nạn nhân làm đôi.. Và đôi khi chúng lại là những lớp sương đen đặc với đôi mắt đỏ ngầu phóng xuyên qua thân thể.

Mental Hospital V với việc vay mượn và học hỏi từ Outlast 2, chắc chắn sẽ cho chúng ta - những kẻ muốn thách thức cái chết, phải 'hấp hối' trong thế giới ảo. Dông dài đã nhiều bạn đọc có thể tải Mental Hospital V trên Android trực tiếp tại đây:
Mental Hospital V - Truyền nhân Outlast 2 mang cơn khát máu lên Mobile

TIN LIÊN QUAN

Mental Hospital V - Outlast 2 phiên bản Mobile trở lại đòi mạng người chơi

Mental Hospital V - hậu bản dòng game kinh dị nức tiếng di động, đã chính thức lộ diện. Bạn đã sẵn sàng cho nỗi sợ hãi điên cuồng bủa vây tâm trí mình?

3 tựa game kinh dị trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Stone Of Souls HD trên thực tế mang nhiều thiên hướng về hành động hơn nếu so với mặt bằng chung các game kinh dị. Nhưng về tổng thể, trò chơi vẫn đem đến cho bạn một bức tranh với các mảng màu tối, đan xen cũng những con quái vật xương,… và các

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 11/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 1 tháng 11/2016.

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

Những game kinh dị miễn phí dành cho người muốn luyện cơ tim

Nếu là một người bị bệnh tim hoặc yếu bóng vía thì những tựa game kinh dị trong bài viết dưới đây không dành cho bạn nhé!

TOP 4 game kinh dị hay nhất trên điện thoại có thể bạn chưa biết

Game kinh dị được coi là một trong những thể loại chỉ dành cho nền tảng PC. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều tựa game kinh dị cho điện thoại và đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các game thủ. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với bạn

5 game kinh dị xuất sắc sẽ làm bạn khó ngủ vào Halloween 2016

Halloween là thời điểm hoàn hảo để thử những gì ma quái nhất. Đối với những ai thích cuộn mình trong chăn và chơi các tựa game mobile kinh dị vào dịp này, chúng tôi đã chuẩn bị một số sản phẩm cực ma mị.

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

THỦ THUẬT HAY

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ