Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 11/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
Zombie Anarchy

Zombie Anarchy mang màu sắc khá giống với The Walking Dead, khi đưa game thủ nhập vai vào Kane với khao khát sinh tồn giữa thế giới hoành hành bởi xác sống. Cùng với những thành viên trong nhóm của mình, Kane sẽ bắt đầu gây dựng một cộng đồng riêng, chiến đấu chống lại lũ sinh vật khát máu và ngay cả những kẻ sinh tồn khác.

Lối chơi của Zombie Anarchy tập trung mạnh vào chất chiến thuật, nơi game thủ sẽ làm quen với hai nhiệm vụ chính là xây dựng và tấn công. Với khía cạnh xây dựng, Zombie Anarchy cho phép bạn tạo lập nên một cộng đồng lớn mạnh với những công trình thiết yếu như lều trú ẩn để nâng cấp thành viên, tháp canh để bảo vệ, nhà máy để tái chế nguyên vật liệu..v.v. Với những công trình này người chơi sẽ có quyền nâng cấp nhằm đảm bảo khả năng sống còn cho nhóm, cũng như phát triển đủ sức mạnh để cạnh tranh với thế lực khác.

Hậu phương là vậy thì ở mảng tấn công, Zombie Anarchy cho game thủ đánh chiếm các khu vực bị zombie hoành hành hay chính nơi náu thân của những cộng đồng khác. Tuy nhiên, không như các tựa game chiến thuật thường thấy, game thủ chẳng có các đội quân đông đảo hay các đơn vị hầm hố. Thay vào đó chỉ là một nhóm nhỏ thành viên giới sức tấn công và lượng máu giới hạn. Chính vì thế bạn sẽ phải lựa chọn kỹ vị trí triển khai, cũng như phối hợp nhuần nhuyễn kỹ năng của từng người nếu không muốn thất bại.
Zombie Anarchy là một tựa game có lối chơi không quá mới nhưng với cách thể hiện sáng tạo, hẳn sẽ cho người chơi cơ hội đắm mình vào game. Hiện Zombie Anarchy đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS, sẵn sàng cho bạn đọc thưởng thức bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 11/2016

Mental Hospital V

Câu chuyện của Mental Hospital V bắt đầu khi nhóm phóng viên dẫn đầu bởi một nhà báo tên Markh điều tra một bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang. Nhưng sau đó không lâu các thành viên của nhóm đều chết vì các lý do chưa hay và bản thân Mark cũng biến mất không một dấu tích. Nhập vai vào em trai của Mark, người chơi sẽ lên đường tới bệnh viện bí ẩn kia để tìm ra tung tích người anh trai..
Nhưng đằng sau vẻ yên tĩnh của phế tích ấy là những thế lực ma quái vượt xa trí tưởng tượng của bất cứ ai, khiến bạn phải đứng trước hai lựa chọn: quyết tâm tìm lấy anh trai hay bỏ chạy để cứu lấy mạng sống của chính mình?

Lối chơi của Mental Hospital V xoay quanh góc nhìn thứ nhất quen thuộc, cho game thủ điều khiển chiếc camera nhìn đêm và khám phá môi trường xung quanh. Nhưng không hề có chuyện bạn có thể chạy băng băng đến bất cứ đâu mình muốn, vì lẩn khuất đâu đấy là những thứ không phải con người đang chờ bạn. Không vũ khí cũng chẳng sức mạnh tay chân, bạn hoàn toàn vô vọng khi đối đầu với những thực thể ma quái ấy. Lời khuyên duy nhất mà bạn có thể nhận được trong trường hợp ấy là chạy và đừng bao giờ ngoảnh lại.

Mental Hospital V với việc vay mượn và học hỏi từ Outlast 2, chắc chắn sẽ cho chúng ta - những kẻ muốn thách thức cái chết, phải 'hấp hối' trong thế giới ảo. Dông dài đã nhiều bạn đọc có thể tải Mental Hospital V trên Android trực tiếp tại đây:

Asphalt Xtreme

Như đã nói, Asphalt Xtreme mang phong cách trái ngược với những phiên bản đi trước. Tại đây tựa game thoát mình khỏi bối cảnh thành thị để đến những con đèo thăm thẳm, những vách núi dựng đứng hay đường bờ biển dài ngút tầm mắt. Những siêu xe bóng loáng với lớp sơn thời thượng nay cũng thay thế bởi các cỗ máy hầm hố, chắc nặng với vẻ ngoài bụi bặm và cực kỳ cá tính.
Lối chơi của Asphalt Xtreme vì thế cũng chuyển biến ít nhiều khi đặt người chơi vào những đường đua hiểm hóc hơn. Những con đường hẹp với khúc cua gấp, những thung lũng kéo dài với chướng ngại bày bố khắp nơi.. chỉ là một vài hình ảnh đặc trưng mà Asphalt Xtreme mang tới.

Về các loại siêu xe trong game, Asphalt Xtreme mang tới một kho tàng những 'chiến binh' hầm hố sẵn sàng cho bạn thỏa mãn về tốc độ hay đơn giản chỉ muốn cán tung xe đối phương. Từ những chiếc SUV, bán tải, buggy cho đến những con 'Monster Truck' khổng lồ, game thủ có thể thả sức lựa chọn và nâng cấp. Tất nhiên yếu tố then chốt là bạn phải chiến thắng liên tiếp các vòng đua, trong cả phần Career và Multiplayer nhằm đẩy cao số tiền thưởng, từ đó mới có 'lực' để tậu xe mới.

Dông dài đã nhiều, đây là thời điểm chúng ta bước trực tiếp vào thế giới của Asphalt Xtreme và chinh phục những con đường chông gai nhất. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Asphalt Xtreme chỉ mới phát hành thử nghiệm trên iOS, trong khi phiên bản Android vẫn chỉ dừng lại ở mức cho đăng ký trên Google Play. Ngay khi có trong tay địa chỉ tải game thay thế trên Android, GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Villagers & Heroes

Được ra mắt lần đầu năm 2014 trên PC, Villagers & Heroes là một tựa MMORPG chuẩn, hiện đã cập bến mobile với sự ra mắt của phiên bản Android. Đây thực sự là một sản phẩm MMORPG đúng điệu bởi với Villagers & Heroes, game thủ có khả năng trải nghiệm cả những yếu tố PC đỉnh cao nhất.

Villagers & Heroes là một sản phẩm MMORPG mang chủ đề trung cổ giả tưởng, cho người chơi chiêm ngưỡng một thế giới hơi hướm phương tây. Điểm đặc biệt ở đây là bạn có thể mở màn bằng việc lựa chọn 8 tầng lớp nhân vật độc nhâts trước khi chính thức gia nhập vào thế giới cực kỳ rộng lớn với vô số hoạt động của game.

Trong Villagers & Heroes, bạn sẽ không bị giới hạn trong một lớp nhân vật nhất định mà có thể xây dựng nhiều chủng loại với phong cách chiến đấu chỉ của riêng bạn mà thôi. Nổi bật lên trên tất cả những đặc điểm đó, người chơi có tới tận 10 hoạt chuyên biệt để sinh sống trong thế giới của game là đánh cá, khai khoáng, thu thập bọ, trồng cây, luyện kim và nhiều hơn thế nữa.

Để tải Villagers & Heroes, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Flippy Bottle Extreme

Với 2 triệu lượt tải chỉ trong vòng 10 ngày ra mắt, Flippy Bottle Extreme sớm cán top đầu Google Play tại những thị trường như Anh, Phần Lan, Đức, Thụy Điển, Áo, Ireland, Latvia, Hà Lan, Luxembourg và Estonia. Ở thị trường lớn nhất về Mobile là Mỹ, Flippy Bottle Extreme cũng sớm nắm trong tay ngôi đầu tại BXH Game Arcade và Hành động, cũng như vị trí á quân trên toàn bộ thể loại game.

Đây quả thực là một bước tiến không tưởng với tựa game nhỏ bé đến từ một đội ngũ phát triển ít tên tuổi, đặc biệt ở một thị trường 'khó nhằn' như Mỹ. Thường để lọt vào Top 50 tại đây, một tựa game cần phải đầu tư một số tiền vô cùng lớn và thời gian 'chinh chiến' lâu dài, ấy vậy mà Flippy Bottle Extreme chỉ cần vài ngày là đã nắm trong tay mọi thứ. Công thức thành công của Flippy Bottle Extreme là hết sức đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo: đó là việc ảo hóa phong trào 'lật chai nước' đang lên điên cuồng trong giới trẻ hiện nay.

Để thưởng thức Flippy Bottle Extreme trên Android và iOS, bạn đọc có thể tải game miễn phí trực tiếp tại đây:

TIN LIÊN QUAN

Gameloft phát hành Zombie Anarchy - Game chiến thuật Zombie hàng độc

Zombie Anarchy là tựa game mới nhất của ông lớn Gameloft, cho người chơi sinh tồn trong thế giới của xác sống thây ma.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

4 tựa game mobile cực HOT sắp được Gameloft tung ra vào mùa đông này

Nhà phát triển và phát hành game mobile nổi tiếng Gameloft chuẩn bị ra mắt 4 tựa game mobile rất thú vị vào mùa đông năm nay.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...