TOP 4 game kinh dị hay nhất trên điện thoại có thể bạn chưa biết

Game kinh dị được coi là một trong những thể loại chỉ dành cho nền tảng PC. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều tựa game kinh dị cho điện thoại và đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các game thủ. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với bạn 4 tựa game kinh dị hay nhất trên điện thoại. Nó sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị không kém khi chơi trên PC.


TOP 4 game kinh dị hay nhất trên điện thoại có thể bạn chưa biết
Game kinh dị hay nhất trên điện thoại có thể bạn chưa biết

1. Game Lost Within


Tựa game này được phát hành lần đầu vào năm 2015 và cũng là tựa game đầu tiên của Amazon Game Studios. Đã 6 năm trôi qua đây vẫn là tựa game được đánh giá cao trên nhiều web game và nó đã được chấm 9,8 điểm trên Taptap. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với một tựa game kinh dị trên điện thoại.


Một cảnh trong game

Tham gia vào game, bạn sẽ đóng vai một cảnh sát và có nhiệm vụ rà soát trại thương điên đã bị bỏ hoang. Tại đây, bạn vô tình tìm thấy một chú bé bị mắc kẹt lại. Tuy nhiên, câu chuyện không đơn giản như vậy, trong quá tình tìm kiếm bạn phát hiện ra giám đốc bệnh viện là một tên biến thái và đã thực hiện những thí nghiệm trên bệnh nhân và tạo ra các Inhabitant. Và đó chính là những quái vật đã ẩn mình trong trại thương điên.


Nhiệm vụ của bạn là giải thoát cậu bé bị mắc kẹt. Game được xây dựng trên cốt truyện 4 chương và được đầu tư đồ họa, lối chơi rất hấp dẫn và chân thực. Bạn sẽ không nghĩ rằng đây là tựa game dành cho điện thoại khi trải nghiệm nó. Và đặc biệt hơn Lost Within đã có bản việt hóa.


2. Game The School: White Day


The School: White Day cũng là tự game kinh dị hay nhất trên điện thoại hiện nay. Game này đến từ công ty của Hàn Quốc và phát hành lần đầu vào năm 2018. Sau 3 năm game vẫn luôn trong top đầu game mobile đem đến trải nghiệm thú vị nhất.


The School: White Day

Game kể về một nam học sinh bị mắc kẹt tại trường học vào một buổi đêm. Chàng trai này cùng các nữ sinh khác cũng đang bị mắc kẹt phải tìm cách thoát ra ngoài. Tuy nhiên, trong quá trình tìm đường ra họ đã phát hiện một bí ẩn của ngôi trường và nếu không chạy thoát họ sẽ bị giết.


The School: White Day để lại ấn tượng mạnh nhờ đồ họa ấn tượng, cốt truyện được đầu tư công phu. Mỗi quyết định của một nhân vật sẽ đưa đến các trình huống khác nhau và có tới 7 endings cho bạn khám phá.


3. Five Night at Freddy’s


Trong danh sách game kinh dị hay nhất trên điện thoại không thể thiếu cái tên Five Night at Freddy’s. Đây là tựa game đã từng tạo ra một cơn sốt trên toàn thế giới, game được cập nhật mới nhất vào cuối tháng 7 năm ngoái cho phần đầu. Hiện game đã có 5 phần cho cùng một bản trên điện thoại. Do đó, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để trải nghiệm hết.


Five Night at Freddy’s

Cả 5 phần của game đều có điểm chung là xoay quay những người sống sót và khám phá các câu chuyện phía sau của cỗ máy Animatronics. Đây là cỗ máy được dùng để mua vui trong các bữa tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, cứ đến 12h đêm là chúng trở thành kẻ sát nhân tìm cách giết nhân vật chính.


Đồ họa, âm thanh của game đều được đầu tư rất công phu. Từ tiếng kéo cửa, tiết tắt mở đèn pin,… đều rất chân thực tạo ra cảm giác vừa hồi hộp vừa lo sợ.


4. Game Mental Hospital VI


Tựa game cuối cùng mang tên Mental Hospital VI. Đây cũng là phần mới nhất trong series kinh dị cùng tên được phát hành vào năm 2019 và cập nhật mới nhất vào năm 2020. Game miễn phí nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm bản đầy đủ thì cũng chỉ mất 6.000 đồng.


Giao diện trong game

Trong game, bạn sẽ đóng vai là một phóng viên. Vào một buổi tối bạn nhận được tin nhắn từ người bạn có tên Ada rằng có gì đó thần bí ở khu vực gần bệnh viện tâm thần Santa Monica. Bạn vơ chiếc máy quay phim và quyết định đi kiểm tra. Nhưng điều bạn gặp phải kinh hoàng đến mức làm bạn phải nhớ suốt đời nếu bạn muốn làm sáng tỏ mọi chuyện.


Xây dựng và phát triển đến phần thứ 6 cho thấy đây là một tựa game rất hấp dẫn. Âm thanh, đồ họa đều được làm rất chỉnh chu.


Trên đây là 4 game kinh dị hay nhất trên điện thoại. Nếu bạn là người có tâm lý vững vàng và thích thể loại phim kinh dị thì hãy tải một trong các tựa game trên về để trải nghiệm. Nhớ chơi vào buổi đêm và tắt điện đi để cảm nhận được sự sợ hãi của các nhân vật trong game nhé.

TIN LIÊN QUAN

Little Nightmares - Tựa game không quá kinh dị nhưng bạn vẫn phải rùng mình

Thay vì tạo ra một đoạn trailer giới thiêu game, Little Nightmares tạo ra một đoạn demo game cho bạn tự trải nghiệm

Những cánh cửa trong game, thứ kinh dị nhất vũ trụ

Không phải quái vật, không phải ma, cũng không phải xác sống – mấy cái cửa, vâng chính mấy cái cửa trong game ra vào mới là thứ gây hoảng sợ nhất thế giới.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Through the Woods - Game kinh dị dựa theo một câu chuyện kể sẽ ra mắt cuối tháng này

Thông qua cách kể chuyện của tựa game kinh dị này, game thủ sẽ được trải nghiệm câu chuyện một bà mẹ kể lại trong quá trình đi tìm cậu con trai mất tích

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Nữ game thủ Việt hát nhạc chế mình yêu nhau đi gây sốt

Mới đây một nữ game thủ Việt đã trình diễn ca khúc chế hết sức thú vị với nội dung kêu gọi nhân sĩ tại nước ta cố gắng trổ tài làm game với mục tiêu đỉnh cao chính là Flappy Bird. Hay mình bất chấp hết viết game đi anh...

Bom tấn kinh dị Alien Isolation Mobile hiện đã có mặt trên smartphone

Alien Isolation là một tựa game kinh dị sinh tồn được phát triển bởi SEGA và phát hành vào năm 2014. Ban đầu tựa game được ra mắt trên các hệ máy PS3, PS4...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so