(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.



Trailer giới thiệu game Super Bomberman R.


Bomberman hay còn gọi là đặt bom là trò chơi nổi tiếng gắn liền với đông đảo game thủ 8X và 9X đời đầu. Game được ra mắt lần đầu tiên năm 1983 bởi Hudson Soft.


33 năm sau ngày phát hành, trò chơi này đã có rất nhiều phiên bản khác nhau, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng cho hàng loạt truyện tranh và phim hoạt hình 'ăn theo.


Mới đây, công ty livestream Treehouse vừa chia sẻ một video với độ dài 15 phút trên YouTube. Qua đó cho thấy những cảnh quay gameplay đầu tiên của Super Bomberman R. Một game có lối chơi tương tự như huyền thoại Bomberman.


Gameplay chi tiết của Super Bomberman R.


Super Bomberman R là phiên bản console đầu tiên của tựa game chiến thuật bom multiplayer siêu vui nhộn được phát hành bởi hãng Konami kể từ tựa game trên nền Xbox Live Arcade là ‘Bomberman Live: Battlefest’ hồi năm 2010.


Super Bomberman R sẽ mang đến cho game thủ một chế độ chơi với những màn đấu trùm hấp dẫn và đồ họa 3D đẹp mắt.


Được biết game sẽ được phát hành vào ngày 3/3 với giá 299 USD và độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch. Bạn có thể mua trò chơi này tại các kênh bán lẻ GameStop, Amazon, Best Buy, Walmart và Target.

TIN LIÊN QUAN

Sự trở lại của siêu phẩm đặt bom - Super Bomberman R

Những người yêu thích dòng game đặt bom nổi tiếng trước đây sẽ được tái ngộ trở lại trong một tựa game hoàn toàn mới mang tên Super Bomberman R

Đánh giá Super Bomberman R: Khi Konami ăn mày quá khứ bằng mọi cách

Game vẫn giữ lối chơi quen thuộc, bạn sẽ lần lượt tới các hành tinh khác nhau và giải quyết các màn lẻ trước khi gặp trùm. Phần tính giờ như các phiên bản cũ đã được loại bỏ, thay vào đó người chơi được tự do di chuyển đến khi nào chán thì thôi.

Truyền nhân của Bomberman chính thức phát hành Mobile

Blast Blitz là game mới trên nền tảng Android, mang đến cho ta những trải nghiệm thoát khỏi mê cung vông cùng thú vị và đầy thử thách gay cấn, cam go.

7 tựa game kinh điển nếu ai biết chứng tỏ đã già rồi đấy

Những cái tên tưởng chừng như rơi vào quên lãng nhưng nếu bạn có thể thuộc nằm lòng tất cả thì chắc chắn bạn thật may mắn khi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời rồi đấy.

Biệt Đội Bùm - Dự án game mobile đặt bom do Việt Nam sản xuất

Game hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sớm ra mắt người chơi tại Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới với 2 gói ngôn ngữ Anh – Việt.

Biệt Đội Bùm - Game mobile đặt bom cực "cool" do người Việt sản xuất

Được biết Biệt Đội Bùm là dự án game mobile online (gMO) chủ đề đặt bom do studio game Jogo Mobi trực thuộc công ty XTV - Việt Nam phát triển. Game hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sớm ra mắt người chơi tại Việt Nam và các quốc gia

Blast Blitz - Tựa game gỡ bom đầy phá cách trên mobile

Hiện Blast Blitz đã được hãng PolyPandas phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...