Mental Hospital V - Outlast 2 phiên bản Mobile trở lại đòi mạng người chơi

Làng Game Mobile có không ít những tựa game kinh dị nhưng chỉ một số ít có thể gây tác động mạnh mẽ đến người chơi. Mental Hospital - series dài hơi dưới tay đội ngũ phát triển Agaming+, chính là một trong số đó. Với bốn phiên bản chào sân liên tục, Mental Hospital đã đục thủng biết bao trái tim con người bằng nỗi sợ hãi tột độ của mình.
Và nay cơn ác mộng ấy sẽ còn đen tối hơn khi hậu bản mới nhất - Mental Hospital V, sẽ hòa lẫn dòng máu của mình với tựa game kinh dị Outlast 2 nhằm đánh gục bất cứ kẻ liều lĩnh nào dám bước chân vào game.

Qua trường đoạn Trailer mở màn, chúng ta có thể thấy Mental Hospital V vay mượn rất nhiều yếu tố từ Outlast 2. Hình tượng gây thanh giá rực lửa, cánh đồng ngô tăm tối hay thậm chí những bóng hình dị hợm bước đi lầm lũi giữa các hành lang... quả thực gợi nhớ mạnh mẽ về tựa game PC/Console của Red Barrels Games. Nhưng với nhiều người đó lại là một tin vui, vì cơ hội để đắm chìm trong nỗi sợ hãi điên cuồng nay đã nằm gọn trên màn hình di động.

Trailer game Mental Hospital V.
Tuy nhiên, không chỉ bối cảnh và hình ảnh mang dáng dấp của Outlast 2, Mental Hospital V còn học hỏi ở cả khía cạnh gameplay. Tiểu biểu nhất cho điều ấy chính là chiếc camera cầm tay có khả năng nhìn đêm, công cụ duy nhất cho phép nhân vật chính thấy được hiểm nguy trước mắt. Cảm giác lần mò trong thứ ánh sáng xanh để rồi thấy kẻ nào đó chuyển động nơi góc màn hình, sẽ chẳng khác nàng đóng đinh vào lồng ngực chúng ta.


Mental Hospital V cũng có những cải tiến mạnh tay về đồ họa, cho game thủ có thể bước chân vào một thế giới ma quái và điên rồ hơn. Những hiệu ứng ánh sáng nhập nhằng, những bóng hình lúc khuất lúc hiện, những căn phòng với ảo giác chớp tắt trước mắt người chơi... tất cả sẽ khiến Mental Hospital V trở nên điên dại hơn trong lớp áo 3D được nâng cấp.

Hiện Mental Hospital V đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng và sẽ sớm chào sân game thủ khi Halloween đến gần hơn. Ngay khi có trong tay địa chỉ tải game, GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Mental Hospital V - Truyền nhân Outlast 2 mang cơn khát máu lên Mobile

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải về Mental Hospital V trên Mobile, sẵn sàng bước chân vào thế giới ma quái với những thực thể dị hợm khát máu.

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Những game kinh dị miễn phí dành cho người muốn luyện cơ tim

Nếu là một người bị bệnh tim hoặc yếu bóng vía thì những tựa game kinh dị trong bài viết dưới đây không dành cho bạn nhé!

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

3 tựa game kinh dị trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Stone Of Souls HD trên thực tế mang nhiều thiên hướng về hành động hơn nếu so với mặt bằng chung các game kinh dị. Nhưng về tổng thể, trò chơi vẫn đem đến cho bạn một bức tranh với các mảng màu tối, đan xen cũng những con quái vật xương,… và các

TOP 4 game kinh dị hay nhất trên điện thoại có thể bạn chưa biết

Game kinh dị được coi là một trong những thể loại chỉ dành cho nền tảng PC. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều tựa game kinh dị cho điện thoại và đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các game thủ. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với bạn

Outlast 2 bất ngờ lỡ hẹn với fan hâm mộ

Outlast 2 - tựa game kinh dị được cộng đồng game thủ cực kỳ chờ đợi, dường như sẽ không thể đến tay chúng ta trong tương lai gần.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 11/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 1 tháng 11/2016.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...