Outlast 2 bất ngờ lỡ hẹn với fan hâm mộ

Trong khi làng giải trí ảo ngày nay đang dần thiếu đi những tựa game có thể đẩy chúng ta vào nỗi sợ hãi thực sự thì Outlast lại nổi lên như là liều thuốc đúng lúc cho cơn khát của cộng đồng người chơi. Hình ảnh nhân vật chính lần mò giữa các hành lang tối tăm, lẩn trốn trước những gã bệnh nhân tâm thần sẵn sàng phanh thây nạn nhân ra thành từng mảnh, luôn là nỗi ám ảnh in sâu trong tâm trí bất cứ ai từng đi qua Outlast.

Chính vì thế khi hậu bản Outlast 2 được đánh tiếng những gã nghiện kinh dị như chúng ta lại được phen đứng ngồi không yên, mong chờ từng ngày được chìm vào nỗi sợ hãi điên cuồng thêm một lần nữa. Bối cảnh mới xoáy sâu vào chủ đề dị giáo và những kẻ mất trí cuồng đạo, thực sự hứa hẹn mang tới một bài test mới cho thần kinh người chơi.

Outlast 2 đáng sợ đến mức nào?

Tuy nhiên không may là với những ai đang mong ngóng từng ngày để thấy hình ảnh ấy sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian khá dài nữa. Theo đó, qua trang Facebook chính thức của Outlast, đại diện phía Red Barrels Games đã lên tiếng thông báo về việc hoãn phát hành Outlast 2 cho đến Q1 năm sau.
Vừa qua chúng tôi đã phải đưa ra một quyết định khó khăn. Sau khi đánh giá những lựa chọn của mình, chúng tôi đã quyết định hoãn phát hành Outlast 2 cho đến Q1 năm 2017.
Chúng tôi muốn các bạn biết rằng chúng tôi vẫn lắng nghe phản hồi, chúng thôi vẫn thấy sự phấn khích của các bạn và chúng tôi biết các bạn quan tâm đến việc mà chúng tôi đang làm. Nhiệm vụ của chúng tôi với tư cách của một đội ngũ phát triển độc lập, đó là chuyển tải đến các bạn một trải nghiệm hoàn chỉnh, xuất sắc và đáng sợ nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần thêm một khoảng thời gian ngắn để đảm bảo tầm nhìn của mình đối với Outlast 2 không bị thiếu sót và trở thành một trải nghiệm xứng đáng với các bạn.Click to expand...

Đây không phải là tin mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn, nhưng chúng tôi thực sự toàn tâm toàn ý với thế giới mà mình gây dựng, và đối với một cộng đồng fan hâm mộ tuyệt vời như thế kia, chúng tôi bằng lương tâm của mình không thể phát hành một tựa game mà chưa được kiểm chứng ở mức cực đỉnh.
Cảm ơn các bạn vì đã thông cảm với chúng tôi. Chúng tôi hứa Outlast 2 sẽ khiến bạn sợ hãi tột độ..Click to expand...

Phản ứng từ cộng đồng game thủ cho thấy sự đồng tình với Red Barrels Games khi chia sẻ rằng họ thà chờ đợi để đội ngũ phát triển hoàn thiện Outlast 2, còn hơn là phải đón nhận một sản phẩm không hoàn chỉnh. Hy vọng khi chính thức đến tay game thủ vào đầu năm sau, Outlast 2 sẽ đẩy chúng ta đến một cơn ác mộng mới kinh hãi và điên rồ hơn trước gấp nhiều lần.

Outlast 2 dự kiến sẽ chào sân trên PC, Xbox One và Playstation 4. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Game kinh dị Outlast 2 có thể chơi mà không cần crack

Câu chuyện của Outlast 2 diễn ra xoay quanh Blake Langermann, một nhà quay phim làm việc cùng vợ là Lynn trong một nhiệm vụ điều tra

Mental Hospital V - Truyền nhân Outlast 2 mang cơn khát máu lên Mobile

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải về Mental Hospital V trên Mobile, sẵn sàng bước chân vào thế giới ma quái với những thực thể dị hợm khát máu.

Cùng GameHub chịu cảnh phanh thây trong Outlast 2

Siêu game kinh dị Outlast 2 đã tung miễn phí bản demo. Hãy xem GameHub phải trải qua những màn chạy trốn và phanh thây ghê tởm hàng nhất ngay sau đây.

Mental Hospital V - Outlast 2 phiên bản Mobile trở lại đòi mạng người chơi

Mental Hospital V - hậu bản dòng game kinh dị nức tiếng di động, đã chính thức lộ diện. Bạn đã sẵn sàng cho nỗi sợ hãi điên cuồng bủa vây tâm trí mình?

Tải miễn phí demo siêu game kinh dị Outlast 2 ngay bây giờ

Outlast 2 - tựa game kinh dị đang khiến cộng đồng điên đảo, vừa qua đã chính thức tung ra bản chơi thử miễn phí tới cộng đồng.

Outlast 2 lại muốn đòi mạng người chơi qua Gameplay mới

Outlast 2 tiếp tục chào sân trường đoạn Gameplay hoàn toàn mới tại sự kiện Gamescom 2016.

Siêu phẩm kinh dị Outlast đang được bán với giá 100k trên Steam

Trong Outlast, người chơi sẽ vào vai nhà báo Miles Upshur, người cố gắng thâm nhập vào nhà thương điên Mount Massive

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

4 cách viết code đa luồng trong Java

Đa luồng là một phương pháp viết code để thực thi nhiều tác vụ song song. Java hỗ trợ tuyệt vời cho viết code đa luồng ngay từ phiên bản Java 1.0. Những cải tiến mới đây trong Java đã tăng số cách mà code được cấu trúc

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Live stream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản hơn bao giờ hết

Trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến Bigo Live đang làm mưa làm gió giúp chúng ta có thể live stream video trên điện thoại iOS hoặc Android.Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng siêu hot này ngay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.