Outlast 2 bất ngờ lỡ hẹn với fan hâm mộ

Trong khi làng giải trí ảo ngày nay đang dần thiếu đi những tựa game có thể đẩy chúng ta vào nỗi sợ hãi thực sự thì Outlast lại nổi lên như là liều thuốc đúng lúc cho cơn khát của cộng đồng người chơi. Hình ảnh nhân vật chính lần mò giữa các hành lang tối tăm, lẩn trốn trước những gã bệnh nhân tâm thần sẵn sàng phanh thây nạn nhân ra thành từng mảnh, luôn là nỗi ám ảnh in sâu trong tâm trí bất cứ ai từng đi qua Outlast.

Chính vì thế khi hậu bản Outlast 2 được đánh tiếng những gã nghiện kinh dị như chúng ta lại được phen đứng ngồi không yên, mong chờ từng ngày được chìm vào nỗi sợ hãi điên cuồng thêm một lần nữa. Bối cảnh mới xoáy sâu vào chủ đề dị giáo và những kẻ mất trí cuồng đạo, thực sự hứa hẹn mang tới một bài test mới cho thần kinh người chơi.

Outlast 2 đáng sợ đến mức nào?

Tuy nhiên không may là với những ai đang mong ngóng từng ngày để thấy hình ảnh ấy sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian khá dài nữa. Theo đó, qua trang Facebook chính thức của Outlast, đại diện phía Red Barrels Games đã lên tiếng thông báo về việc hoãn phát hành Outlast 2 cho đến Q1 năm sau.
Vừa qua chúng tôi đã phải đưa ra một quyết định khó khăn. Sau khi đánh giá những lựa chọn của mình, chúng tôi đã quyết định hoãn phát hành Outlast 2 cho đến Q1 năm 2017.
Chúng tôi muốn các bạn biết rằng chúng tôi vẫn lắng nghe phản hồi, chúng thôi vẫn thấy sự phấn khích của các bạn và chúng tôi biết các bạn quan tâm đến việc mà chúng tôi đang làm. Nhiệm vụ của chúng tôi với tư cách của một đội ngũ phát triển độc lập, đó là chuyển tải đến các bạn một trải nghiệm hoàn chỉnh, xuất sắc và đáng sợ nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần thêm một khoảng thời gian ngắn để đảm bảo tầm nhìn của mình đối với Outlast 2 không bị thiếu sót và trở thành một trải nghiệm xứng đáng với các bạn.Click to expand...

Đây không phải là tin mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn, nhưng chúng tôi thực sự toàn tâm toàn ý với thế giới mà mình gây dựng, và đối với một cộng đồng fan hâm mộ tuyệt vời như thế kia, chúng tôi bằng lương tâm của mình không thể phát hành một tựa game mà chưa được kiểm chứng ở mức cực đỉnh.
Cảm ơn các bạn vì đã thông cảm với chúng tôi. Chúng tôi hứa Outlast 2 sẽ khiến bạn sợ hãi tột độ..Click to expand...

Phản ứng từ cộng đồng game thủ cho thấy sự đồng tình với Red Barrels Games khi chia sẻ rằng họ thà chờ đợi để đội ngũ phát triển hoàn thiện Outlast 2, còn hơn là phải đón nhận một sản phẩm không hoàn chỉnh. Hy vọng khi chính thức đến tay game thủ vào đầu năm sau, Outlast 2 sẽ đẩy chúng ta đến một cơn ác mộng mới kinh hãi và điên rồ hơn trước gấp nhiều lần.

Outlast 2 dự kiến sẽ chào sân trên PC, Xbox One và Playstation 4. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Game kinh dị Outlast 2 có thể chơi mà không cần crack

Câu chuyện của Outlast 2 diễn ra xoay quanh Blake Langermann, một nhà quay phim làm việc cùng vợ là Lynn trong một nhiệm vụ điều tra

Mental Hospital V - Truyền nhân Outlast 2 mang cơn khát máu lên Mobile

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải về Mental Hospital V trên Mobile, sẵn sàng bước chân vào thế giới ma quái với những thực thể dị hợm khát máu.

Cùng GameHub chịu cảnh phanh thây trong Outlast 2

Siêu game kinh dị Outlast 2 đã tung miễn phí bản demo. Hãy xem GameHub phải trải qua những màn chạy trốn và phanh thây ghê tởm hàng nhất ngay sau đây.

Mental Hospital V - Outlast 2 phiên bản Mobile trở lại đòi mạng người chơi

Mental Hospital V - hậu bản dòng game kinh dị nức tiếng di động, đã chính thức lộ diện. Bạn đã sẵn sàng cho nỗi sợ hãi điên cuồng bủa vây tâm trí mình?

Tải miễn phí demo siêu game kinh dị Outlast 2 ngay bây giờ

Outlast 2 - tựa game kinh dị đang khiến cộng đồng điên đảo, vừa qua đã chính thức tung ra bản chơi thử miễn phí tới cộng đồng.

Outlast 2 lại muốn đòi mạng người chơi qua Gameplay mới

Outlast 2 tiếp tục chào sân trường đoạn Gameplay hoàn toàn mới tại sự kiện Gamescom 2016.

Siêu phẩm kinh dị Outlast đang được bán với giá 100k trên Steam

Trong Outlast, người chơi sẽ vào vai nhà báo Miles Upshur, người cố gắng thâm nhập vào nhà thương điên Mount Massive

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...