Outlast 2 lại muốn đòi mạng người chơi qua Gameplay mới

Hình ảnh hành lang dài nhập nhoạng ánh đèn của khu trung tâm Mount Massive, hay những ga tâm thần bệnh hoạn lao về anh chàng phóng viên Mile Upshur như chó đói thấy mồi, luôn ám ảnh tâm trí chúng ta kể từ khi Outlast lộ diện cách đây 3 năm. Và nay khi hậu bản Outlast 2 đã chính thức thông báo, bóng ma ám ảnh ấy vẫn chưa chịu buông tha game thủ.
Đánh tiếng cách đây chưa lâu nhưng tựa game kinh dị này đã muốn bóp ngạt người xem bằng những trường đoạn điên rồ hàng nhất. Khách mời tham gia sự kiện Gamescom 2016 tại Đức cũng sớm trở thành nạn nhân mới nhất của Outlast 2 khi họ phải tận tay cảm nhận cơn khát máu của tựa game này.

Outlast 2 Demo Gameplay - Gamescom 2016.
Như các bạn đã thấy, đa phần bản Demo được trình diễn ở trên thực tế chính là một trong những trường đoạn Gameplay đầu tiên được nhà phát triển công bố cách đây vài tháng. Ở đó, người xem được theo chân thợ quay phim Blake Langermann và vợ trong phóng sự điều tra về vụ sát hại một phụ nữ đang mang thai có tên Jane Doe.

Đầu mối của vụ án đưa hai vợ chồng tới sa mạc Arizona nhưng bất ngờ chiếc trực thăng chở hai người bị gặp nạn và rơi ngay gần một thị trấn không tên. Tỉnh dậy không thấy tung tích vợ, Blake cố gắng tìm sự giúp đỡ từ những người dân gần đó mà không biết rằng họ đang ẩn chứa những bí mật điên rồ và bệnh hoạn ngoài sức tưởng tượng.

Tuy chỉ là những phân cảnh cũ nhưng trên thực tế bản Demo mà GamesRadar thực hiện đóng vai trò như mối liên kết giữa các trường đoạn Gameplay thông báo trước đây, cho người xem cái nhìn bao quát hơn về hành trình của Blake. Bạn có thể dễ dàng nhận ra nút thắt của bản Demo là phân đoạn Blake bị kéo xuống giếng bởi một sinh vật lạ và thấy mình tỉnh dậy tại một địa điểm hoàn toàn khác. Trên thực tế đây là khu vực trường học bỏ hoang này là một địa điểm hoàn toàn mới chưa từng được Outlast 2 hé lộ trước đây,

Qua những tình tiết trong bản Demo, khu vực này đóng vai trò như một chiều không gian khác trong Outlast 2, với bằng chứng là các pha chuyển cảnh liên tục giữa ảo và thật, giữa bối cảnh trường học tiên tiến và thị trần tồi tàn. Đây rất có thể là cơ hội để nhà phát triển xoáy sâu hơn nữa vào cốt truyện của game, cho Blake nhìn lại những sự kiện trước khi thị trấn trở thành một nấm mộ khổng lồ. Trên tất cả, nó cũng gợi ý Outlast 2 sẽ không chỉ mang màu sắc quái dị từ những thực thể bằng xương bằng thịt mà còn từ chính những sinh vật ảo thật khó lường.

Outlast 2 dự kiến chào sân trên PC/Console vào năm sau. Hy vọng chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu để được đặt tay lên tựa game kinh dị này.

TIN LIÊN QUAN

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tải miễn phí demo siêu game kinh dị Outlast 2 ngay bây giờ

Outlast 2 - tựa game kinh dị đang khiến cộng đồng điên đảo, vừa qua đã chính thức tung ra bản chơi thử miễn phí tới cộng đồng.

Game kinh dị Outlast 2 có thể chơi mà không cần crack

Câu chuyện của Outlast 2 diễn ra xoay quanh Blake Langermann, một nhà quay phim làm việc cùng vợ là Lynn trong một nhiệm vụ điều tra

Siêu phẩm kinh dị Outlast đang được bán với giá 100k trên Steam

Trong Outlast, người chơi sẽ vào vai nhà báo Miles Upshur, người cố gắng thâm nhập vào nhà thương điên Mount Massive

Cùng GameHub chịu cảnh phanh thây trong Outlast 2

Siêu game kinh dị Outlast 2 đã tung miễn phí bản demo. Hãy xem GameHub phải trải qua những màn chạy trốn và phanh thây ghê tởm hàng nhất ngay sau đây.

Mental Hospital V - Outlast 2 phiên bản Mobile trở lại đòi mạng người chơi

Mental Hospital V - hậu bản dòng game kinh dị nức tiếng di động, đã chính thức lộ diện. Bạn đã sẵn sàng cho nỗi sợ hãi điên cuồng bủa vây tâm trí mình?

Tổng hợp đánh giá Outlast 2: Kinh hoàng với những đức tin đồi bại!

Tựa game kinh dị sống còn góc nhìn người thứ nhất Outlast 2 là một trong những sản phẩm game horror được trông đợt nhất của năm 2017, sau màn ra mắt cực kỳ thành công của Resident Evil 7 hồi tháng Giêng.

Outlast 2 bất ngờ lỡ hẹn với fan hâm mộ

Outlast 2 - tựa game kinh dị được cộng đồng game thủ cực kỳ chờ đợi, dường như sẽ không thể đến tay chúng ta trong tương lai gần.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số