Cùng GameHub chịu cảnh phanh thây trong Outlast 2

Quãng thời gian phải dõi theo từng Trailer của Outlast 2 đã hết, hình ảnh phải nhìn người khác trầm mình trong bóng đêm với lũ tâm thần khát máu đã chấm dứt hoàn toàn.. Nay khi demo của Outlast 2 đã phát hành miễn phí, bạn sẽ có cơ hội tự mình bước vào lò mổ và thử thách thần kinh trước những thứ bệnh hoạn hàng nhất.
Chính bản thân người viết cũng không thể kiềm chế nổi trước sức hút chết chóc ấy của Outlast 2. Dù biết nằm sâu trong thế giới kia là những thế lực quái dị nhất đang chờ đợi nhưng vẫn muốn bước vào để nếm trải cảm giác lồng ngực quặn thắt đến cực độ.

Trải nghiệm demo Outlast 2.
Ấn tượng đầu tiên của người viết khi đi qua hết những hành lang dài và thị trấn ma quái của demo Outlast 2 chính là thời lượng khá ngắn. Với dung lượng gần 10GB trên PC, có lẽ game thủ mong chờ một thứ gì đó dài hơi và nhập tâm hơn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bản demo đánh mất chất kinh dị đến ngạt thở của Outlast 2. Bất chấp việc chúng ta đã từng xem ai đó chơi thử trên Youtube hay qua Trailer mà nhà phát triển chào sân, hình ảnh những kẻ bệnh hoạn chạy hùng hục sau lưng hay bước chân lên hố chôn tập thể vẫn như mũi đinh cắm sâu vào lồng ngực game thủ.

Không những thế trong bản demo của Outlast 2, nhà phát triển còn biết chơi đùa với trí tưởng tượng của người chơi. Kể từ phân đoạn bị kéo xuống giếng và bước vào ngôi trường bí ẩn, bạn sẽ gặp phải ảo giác chớp nháy liên hồi trên màn hình. Một số thể hiện trực tiếp ngay trước mắt trong khi số khác lại thoắt ẩn thoắt hiện khiến bạn không biết có phải do bản thân mình hay không.
Ám ảnh nhất có lẽ là khi bạn di chuyển góc máy về những hướng nhất định thì từ đâu một bóng đen sẽ bất ngờ hiện ra nơi khóe mắt rồi biến mất dạng trong tích tắc. Chính việc khiến bản thân người chơi phải nghi ngờ tâm trí của chính mình đã cho Outlast 2 cơ hội tiêm liều thuốc cực độ vào trái tim người chơi.

Hệ thống hướng dẫn cũng là một điều thú vị mà người viết nhận ra trong bản demo. Với các tựa game thông thường, những đoạn hướng dẫn hay đi kèm với các tình huống nhất định để người chơi thực hành trực tiếp. Nhưng trong demo Outlast 2, đó chỉ là những dòng thông tin xuất hiện trên màn hình không hơn không kém.
Phân đoạn nhân vật chính phải bò trong đường ống dẫn khí là một ví dụ điển hình. Mặc dù trên màn hình thông báo sử dụng các nút tương ứng để nhìn về phía sau lưng, nhưng trên thực tế chẳng hề có thứ gì sau lưng game thủ.. Điều này dẫn đến khả năng là nhà phát triển đã tinh giản bản demo, từ đó gây bất ngờ khi game thủ trở lại màn chơi này trong phiên bản Outlast 2 chính thức.


Tuy thời lượng bản demo khá ngắn nhưng game thủ vẫn có thể cảm nhận bầu không khí ngột ngạt pha lẫn khung cảnh bệnh hoạn của Outlast 2. Nó cũng sẽ đóng vai trò giữ chân fan hâm mộ trước khi Outlast 2 chính thức chào sân PC, Xbox One và Playstation 4 vào năm sau..

TIN LIÊN QUAN

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tải miễn phí demo siêu game kinh dị Outlast 2 ngay bây giờ

Outlast 2 - tựa game kinh dị đang khiến cộng đồng điên đảo, vừa qua đã chính thức tung ra bản chơi thử miễn phí tới cộng đồng.

Outlast 2 lại muốn đòi mạng người chơi qua Gameplay mới

Outlast 2 tiếp tục chào sân trường đoạn Gameplay hoàn toàn mới tại sự kiện Gamescom 2016.

Mental Hospital V - Truyền nhân Outlast 2 mang cơn khát máu lên Mobile

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải về Mental Hospital V trên Mobile, sẵn sàng bước chân vào thế giới ma quái với những thực thể dị hợm khát máu.

Game kinh dị Outlast 2 có thể chơi mà không cần crack

Câu chuyện của Outlast 2 diễn ra xoay quanh Blake Langermann, một nhà quay phim làm việc cùng vợ là Lynn trong một nhiệm vụ điều tra

Outlast 2 bất ngờ lỡ hẹn với fan hâm mộ

Outlast 2 - tựa game kinh dị được cộng đồng game thủ cực kỳ chờ đợi, dường như sẽ không thể đến tay chúng ta trong tương lai gần.

Mental Hospital V - Outlast 2 phiên bản Mobile trở lại đòi mạng người chơi

Mental Hospital V - hậu bản dòng game kinh dị nức tiếng di động, đã chính thức lộ diện. Bạn đã sẵn sàng cho nỗi sợ hãi điên cuồng bủa vây tâm trí mình?

Tổng hợp đánh giá Outlast 2: Kinh hoàng với những đức tin đồi bại!

Tựa game kinh dị sống còn góc nhìn người thứ nhất Outlast 2 là một trong những sản phẩm game horror được trông đợt nhất của năm 2017, sau màn ra mắt cực kỳ thành công của Resident Evil 7 hồi tháng Giêng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.