[CKTG 2016] Những điều bạn cần biết về trận chung kết giữa SKT T1 và Samsung Galaxy

Cùng tìm hiểu những thông tin quan trọng nhất liên quan đến trận Chung Kết tổng của năm 2016.

Trận chung kết tổng của Liên Minh Huyền Thoại thế giới năm 2016 sẽ diễn ra vào cuối tuần này, giữa 2 đội SKT T1 và Samsung Galaxy - họ sẽ cùng nhau tranh tài tại trung tâm sự kiện STAPLES Center, Los Angeles. Sau đây là những thông tin liên quan đến trận chung kết bạn cần biết.

Nhạc nến cho trận Chung Kết 2016 - Nguồn: Youtube

1. Tiền Thưởng


Tất cả đều đang chờ đợi giây phút này. Sau trận chung kết, sẽ chỉ có một đội duy nhất bước lên đỉnh cao nhất của LMHT chuyên nghiệp, nâng cao chiếc cúp The Summoner’s Cup, trở thành nhà đương kim vô địch thế giới. Họ sẽ ghi tên mình vào lịch sử với những bộ trang phục riêng cùng 40% quỹ tiền thưởng được tăng lên nhờ đóng góp của cộng đồng.

2. Địa điểm thi đấu.


Staples Center là một khu thể thao tổng hợp khổng lồ tại Downtown, Los Angeles. Liền kề với Khu Thất Nghiệp LA Live, nó nằm ngay cạnh Trung tâm Hội nghị Los Angeles và phố Figueroa. Trung tâm được khánh thành vào 17 tháng 10, 1999, là một trong những khu thể thao tổng hợp tiện nghi nhất trong khu vực đô thị Los Angeles.

3. Thể thức thi đấu


Hai đội sẽ thi đấu theo thể thức BO5, bắt đầu từ 6h30.

4. Sự kiện bên lề

08h00 ngày 29/10 – Lễ hội Liên Minh

  • PrimeTime League trực tiếp cùng với những bình luận viên được yêu thích của Riot Games.

  • Siêu Sao Đại Chiến Đường Giữa với sự tham gia của các khách mời: Voyboy, Jessica Nigri, Nicki Taylor, DJ Reckful, Jimmy Wong, Spiral Cats…

  • Biểu diễn Cosplay trực tiếp được chủ trì bởi Jessica Nigri, Jimmy Wong và nghệ sĩ Shannon “RiotPhoenix” Berke, cùng với hơn 20 Cosplayers đến từ khắp nơi trên thế giới.

  • Một phiên bản đặc biệt của Worlds Tonight. Các bình luận viên và phân tích viên sẽ điểm lại chặng đường đã qua của giải đấu, cùng những đánh giá về trận chung kết.

  • Lễ hội sẽ kết thúc với buổi hòa nhạc Liên Minh Huyền Thoại trực tiếp. Rất nhiều nghệ sĩ cùng sự hỗ trợ của ban nhạc nổi tiếng Hollywood Chamber Orchestra sẽ đưa khán giả đến với nhiều thể loại âm nhạc Liên Minh khác nhau, bao gồm nhạc nền của tướng, video ca nhạc…


Lễ hội Liên Minh sẽ kéo dài từ 08h00 – 12h00 sáng ngày 29/10 (theo giờ Việt Nam).

04h30 ngày 30/10 – Chung Kết

  • Bản tin trước trận đấu sẽ kéo dài từ 04h30 – 06h00, bao gồm phỏng vấn, phân tích, dự đoán.

  • Lễ khai mạc trận Chung Kết sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 06h00 với phần biểu diễn trực tiếp ca khúc chủ đề của CKTG 2016 – Ignite của Zedd.

06h30 sẽ là thời điểm diễn ra trận chung kết.

5. Kênh theo dõi


Trận Chung Kết của giải đấu CKTG 2016 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh stream của nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hoặc Riot Games trên Youtube và Twich.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, chung, SKT, Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] 43 triệu người xem trận Chung kết CKTG 2016

(GameSao.vn) – Lượng người xem trận đấu tại Staples Center vào cuối tháng 11 vừa qua nhiều hơn tới 8 triệu so với trận Chung kết CKTG 2015.

[CKTG 2016] SKT trở thành vị vua của những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

(GameSao.vn) – Chiến thắng “nghẹt thở” 3-2 trước Samsung ở trận Chung kết CKTG 2016 đã giúp cho SKT phá được rất nhiều kỷ lục mà rất khó đội tuyển nào có thể vượt qua.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

[CKTG 2016] Bang: “Tôi tự tin chúng tôi sẽ không thua đâu”

(GameSao.vn) – Xạ thủ của SKT còn muốn được fan gọi là “Người Bạn” hoặc “Chúa Bang” khi mà cả Faker lẫn Bengi đều đã có biệt danh riêng.

[CKTG 2016] SKT đánh bại ROX ở một trong những trận đấu hay nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp thế giới

(GameSao.vn) – Có được liền ba ván thắng, SKT đã đánh bại ROX với tỉ số 3-2 chung cuộc để tiến thẳng vào trận Chung kết.

[CKTG 2016] “Kỷ nguyên SKT” là gì?

(GameSao.vn) – Đơn giản thôi, đó là phá vỡ và thiết lập nên những kỷ lục mới mà trước đó do chính họ tạo ra!

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.