Trải nghiệm thế giới quan mới lạ với gMO Cực Vô Song

gMO Cực Vô Song là tựa game thuộc thể loại ARPG 3D đến từ nhà phát hành Tianjing Yingxiong Net Trung Quốc. Tựa game mang đến cho người chơi một thế giới đầy màu sắc võ hiệp. Với nền đồ họa 3D sắc nét, thế giới võ hiệp sẽ được hiện ra một cách sống động nhất. Được biết tựa game được đặc biệt thiết kế âm thanh với nhà sản xuất Zeta hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị.

Người chơi sẽ được nhập vai lựa chọn đế quốc cho riêng mình để tham gia vào trận chiến giữa các thế lực. Người chơi sẽ được luyện tập tham chiến bảo vệ cho đế quốc của mình. Cũng giống như trong nguyên tác, tựa game cũng đưa ra cho người chơi 3 quốc gia để lựa chọn.

Có quốc gia nên người chơi được tham dự thêm nhiều hoạt động khác như phong quan tiến chức, mỗi nước lại có quốc vương và vương hậu, xây dựng thành chì và hưởng đủ mọi lợi tức tương ứng. Quá trình tham gia quốc chiến cũng rất vui, người chơi sẽ được đồng hành với hàng trăm người chơi khác thuộc cùng quốc gia mình đi PVP kịch liệt, rồi theo dõi vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
Ngoài hệ thống phụ bản PVE hay tình tiết nhiệm vụ dựa theo nguyên tác tiểu thuyết ra, trò chơi cũng đưa ra nhiều kiểu PVP hấp dẫn, bao gồm cả kiểu cách PK lân đấu trường. Người chơi có thể thông qua nhiều hệ thống tăng trưởng để giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn như tính năng cường hóa trang bị, sở hữu các đôi cánh bắt mắt, nâng cấp kỹ năng và lam đẹp bằng hệ thống đồ thời trang phong phú. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay tại link dưới:
Trải nghiệm thế giới quan mới lạ với gMO Cực Vô Song

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Dẹp hết mấy game Tam Quốc chiến thuật đi, game MMORPG Tam Quốc - Tào Tháo PK chơi mới phê nè

Thoạt nghe tên Tào Tháo PK tôi đã không mấy ấn tượng, tuy nhiên khi bắt đầu chơi thử, cảm giác ban đầu của tôi đã biến mất, tôi đã bị 'cuốn' bởi tựa game này.

Trải nghiệm thế giới tiểu thuyết Hãn Đao với gMO Bắc Lương Hãn Đao Hành

Đại chiến thế giới ảo với gMO Bắc Lương Hãn Đao Hành

Trải nghiệm gMO đẳng cấp quốc dân phong cách Nhật với gMO Vương Quốc Kiếm Dư Ma Pháp

Cùng gia nhập đội quân chiến thuật kịch tính trong gMO phong cách Nhật, Vương Quốc Kiếm Dư Ma Pháp

Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Đại loạn tiểu thuyết Hãn Đao với gMO Bắc Lương Hãn Đao Hành

Đại chiến thế giới ảo với gMO Bắc Lương Hãn Đao Hành nay đã có phiên bản trải nghiệm hoàn toàn mới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.