TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Dạo một vòng quanh làng game Việt trước Halloween, không khó để bắt gặp hàng loạt những sự kiện được NPH đồng loạt tổ chức để cộng đồng của mình được thỏa sức ăn mừng trong dịp lễ này.
Dĩ nhiên, TOUCH Mobile cũng không chịu thua kém khi mang đến cho cộng đồng game thủ mình phiên bản update với nhiều tính năng mới mang tên “ Cho kẹo hay bị ghẹo”.

Với tên gọi mang đúng chủ đề Halloween, TOUCH Mobile sẽ đưa người chơi đến với thế giới ngập tràn màu sắc ma mị với một loạt tính năng mới như: item Halloween cực độc, nhún nhảy trong giai điệu âm nhạc đậm chất lễ hội,… Tất cả sẽ cùng hòa quyện tại thành phố vũ hội khiến các game thủ không thể rời mắt khỏi phiên bản update lần này của TOUCH Mobile.


Và chắc chắn, các vũ công sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được đắm chìm trong hàng loạt event mới với những giải thưởng “cực đỉnh” lần đầu tiên xuất hiện trong game như: Tích lũy nạp, Nạp mỗi ngày, Nạp thẻ liên hoàn, Tích lũy tiêu,... để các game thủ có thể thỏa sức sưu tầm các vật phẩm giá trị vào bộ sưu tập của riêng mình.

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Ngoài ra, TOUCH Mobile còn ra mắt webshop với hàng nghìn item độc đáo chưa từng xuất hiện trong game như một món quà đặc biệt dành riêng cho các vũ công của các thành phố vũ hội có thể tận hưởng trọn vị ngày lễ Halloween vô cùng hoành tráng.

Với bản cập nhật mới cùng hàng loạt bài hit mới và các sự kiện hấp dẫn cho mùa Halloween, hy vọng game thủ TOUCH Mobile sẽ có những giờ phút nhảy múa hết mình trong ngày lễ này. Còn bây giờ, hãy đăng nhập vào game để tận hưởng ngay phiên bản “ Cho kẹo hay bị ghẹo” cùng TOUCH Mobile!
Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Trang chủ: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TOUCH Mobile lại tiếp tục khiến dân tình phải đứng ngồi không yên trước tin đồn phiên bản update mới sắp sửa ra mắt.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

"Con gái là để yêu", chân lý ấy sẽ không bao giờ thay đổi trong TOUCH Mobile

Phiên bản nâng niu “quyền năng” của phái nữ đã được cập bến TOUCH Mobile ngày hôm nay, 12/10, cùng hàng loạt tính năng mới mà tựa game này mang đến.

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game kinh dị hay đến 80% trong dịp Halloween Sale lần này

Với việc rất nhiều tựa game bom tấn được Valve giảm giá, cùng hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá ' mềm '. Sự kiện là cơ hội ' có 1 không 2 ' cho game thủ, khi giảm giá một loạt các tựa

Tiên Nghịch: “Bội thực” với phiên bản update cực HOT mừng Halloween

Chắc chắn, game thủ Tiên Nghịch sẽ vô cùng choáng ngợp với một loạt tính năng cực độc trong phiên bản update mừng Halloween vào ngày hôm nay, 29/10/2016 cùng nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Gwent: The Witcher Card Game: Chi tiết 21 card mới trong bản Update Halloween

Sau khi hé lộ 4 card mới, tựa game Gwent: The Witcher Card Game tung ra luôn 1 đợt cập nhật lớn với 21 card hoàn toàn mới trong mùa Halloween vừa qua.

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile đã làm được những gì?

Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi, TOUCH Mobile đã “càn quét” làng game mobile Việt với hàng loạt thành tích vô cùng ấn tượng, trở thành hiện tượng mới của giới trẻ hiện nay.

Có gì HOT trong phiên bản “Tình yêu tuyệt vời” của TOUCH Mobile?

Sau phiên bản update Perfect Love - Tình Yêu Tuyệt Vời vào ngày 20/7 vừa qua, mức độ quan tâm của game thủ Việt đối với TOUCH Mobile càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách đánh số trang trong Word từ đầu hoặc trang bất kỳ

Với những bài báo cáo, luận văn, chuyên đề thực tập, bài dự thi dài thì việc đánh số trang cực kỳ cần thiết, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, chỉnh sửa.

Hướng dẫn cách cài đặt driver Sony nhanh chóng và hiệu quả

Bạn đang sở hữu 1 chiếc điện thoại mang thương hiệu Sony và có nhu cầu kết nối với máy tính để đồng bộ hóa dữ liệu (nhạc, hình ảnh, video,...) với nhau. Driver Sony sẽ là một công cụ trung gian giúp máy tính nhận diện

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...