Có gì HOT trong phiên bản “Tình yêu tuyệt vời” của TOUCH Mobile?

Sau thông tin phiên bản update mới TOUCH The Summer: Perfect Love - Tình Yêu Tuyệt Vời rò rỉ, nhiều game thủ đã hết sức vui mừng bởi hàng loạt item thời trang sành điệu, cánh bay rực rỡ, cùng hàng loạt những bài HIT đang làm mưa làm gió trên thị trường được cập nhật trong TOUCH Mobile. Thay đổi này đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của các game thủ, thu hút tất cả mọi người cùng đắm chìm vào sàn diễn thời trang và sân khấu âm nhạc vô cùng rực rỡ của TOUCH Mobile.

Có gì HOT trong phiên bản “Tình yêu tuyệt vời” của TOUCH Mobile?



Phiên bản update lần này của TOUCH Mobile được lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên của ca sĩ S.T (365 Band) – Perfect Love (Tình Yêu Tuyệt Vời) – một ca khúc đã khiến cư dân mạng “chao đảo” một thời gian dài. Nhà sản xuất đình đám Rhymastic, người đứng sau thành công của rất nhiều HIT như “Daydreams”, “D.C.M.E”…, kết hợp cùng giọng hát tuyệt vời của S.T, Perfect Love ghi điểm với người nghe bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh cực đẹp và MV độc đáo. Đây cũng là sản phẩm solo đầu tay của Nam Vương Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 hợp tác cùng NPH Gamota trong mùa hè này.

Âm nhạc sôi động, vũ điệu nóng bỏng, thời trang cực trendy và đồ họa hấp dẫn, tất cả đang chờ đợi bạn tại thành phố vũ hội TOUCH Mobile. Không chỉ được làm quen và giao lưu cùng những người bạn mới hay viết nên câu chuyện lãng mạn của riêng mình, rất nhiều các sự kiện hấp dẫn nhân dịp ra mắt bản update TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình yêu tuyệt vời đang chờ đợi các bạn khám phá.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới được hé lộ về TOUCH Mobile trong phiên bản update lần này và nhanh download game tại http://touch.gamota.com để “Chạm lần đầu, yêu dài lâu” cùng TOUCH Mobile ngay từ hôm nay.




Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Website: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TOUCH Mobile lại tiếp tục khiến dân tình phải đứng ngồi không yên trước tin đồn phiên bản update mới sắp sửa ra mắt.

Livestream xưa rồi, giờ phải giao lưu cùng MC Honey như TOUCH Mobile

Đến hẹn lại lên, “thánh lầy” TOUCH Mobile lại tiếp tục tổ chức ăn mừng phiên bản update mới cho mùa hè TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình yêu tuyệt vời bằng những hoạt động “có một không ai”

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

"Con gái là để yêu", chân lý ấy sẽ không bao giờ thay đổi trong TOUCH Mobile

Phiên bản nâng niu “quyền năng” của phái nữ đã được cập bến TOUCH Mobile ngày hôm nay, 12/10, cùng hàng loạt tính năng mới mà tựa game này mang đến.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu của những câu chuyện tình đã gõ cửa. Hãy cùng TOUCH Mobile viết nên những khúc ca lãng mạn của riêng mình trong phiên bản mới nhất “Câu chuyện mùa thu” được phát hành vào ngày 28/09 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Tìm vị trí điện thoại bằng cách huýt sáo cực kì độc đáo

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần để quên điện thoại đâu đó nhưng không thể nhớ ra và tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đãng trí một cách tìm điện thoại cực kì tiện dụng, đó

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.