Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu năm nay tại TOUCH Mobile – tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á sẽ trở nên sôi động và náo nhiệt hơn hẳn, bởi sự xuất hiện của phiên bản update “Câu chuyện mùa thu”. Với nhiều tính năng hấp dẫn, hi vọng bản update sẽ đem lại nhiều trải nghiệm khó quên cho các cư dân tại thành phố vũ hội TOUCH Mobile.


Lấy cảm hứng từ mùa thu– nơi lưu giữ biết bao khoảnh khắc đầy thơ mộng từ những câu chuyện lứa đôi lãng mạn, hay những cảm xúc rung động đầu đời của tình đầu, phiên bản “Câu chuyện mùa thu” đã chính thức bung lụa với nhiều tính năng đáng chú ý như: mệt nghỉ với chế độ nhảy 6 sao mới, cập nhật thêm nhiều bản HIT trên thị trường, “xúng xính” cùng item cực “ngầu” để các vũ công có thể chơi đùa thỏa thích tại thành phố vũ hội TOUCH Mobile.



Không những vậy, TOUCH Mobile cũng mang đến nhiều sự kiện đặc sắc như: Nạp Tích Lũy, Nạp Mỗi Ngày, Nạp Thẻ Liên Hoàn, Tích Lũy Tiêu,… cùng nhiều phần quà giá trị đang sẵn sàng chờ đợi các vũ công tới khám phá.




Đến với thành phố vũ hội TOUCH Mobile và trải nghiệm phiên bản update “Câu chuyện mùa thu”, bạn sẽ không còn cảm giác buồn chán khi được hòa mình cùng vũ điệu, âm nhạc và thời trang đầy vui nhộn nhưng không kém phần tươi trẻ mà tựa game này mang lại. Bạn còn chần chừ gì mà chưa đăng nhập ngay vào game và tận hưởng những giây phút thăng hoa cùng TOUCH Mobile - tựa gMO vũ đạo số 1 Châu Á ngay từ bây giờ!
Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Trang chủ: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TOUCH Mobile lại tiếp tục khiến dân tình phải đứng ngồi không yên trước tin đồn phiên bản update mới sắp sửa ra mắt.

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

"Con gái là để yêu", chân lý ấy sẽ không bao giờ thay đổi trong TOUCH Mobile

Phiên bản nâng niu “quyền năng” của phái nữ đã được cập bến TOUCH Mobile ngày hôm nay, 12/10, cùng hàng loạt tính năng mới mà tựa game này mang đến.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

Ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Sau nhiều phen giông tố, các game thủ có thể thở phào ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Livestream xưa rồi, giờ phải giao lưu cùng MC Honey như TOUCH Mobile

Đến hẹn lại lên, “thánh lầy” TOUCH Mobile lại tiếp tục tổ chức ăn mừng phiên bản update mới cho mùa hè TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình yêu tuyệt vời bằng những hoạt động “có một không ai”

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.