Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?

Trước màn lột xác đầy ngoạn mục với phiên bản update mới TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình Yêu Tuyệt, game thủ vẫn không thể giấu nổi những cảm xúc vui mừng trong suốt khi được trải nghiệm những tính năng vô cùng tuyệt vời trong suốt những ngày qua. Không chỉ bổ sung hàng loạt item thời trang sành điệu cùng hàng loạt những bản HIT đang làm mưa làm gió trên thị trường, TOUCH Mobile còn khiến các vũ công phải choáng ngợp bởi vô số những hoạt động đặc sắc “có một không hai” trong phiên bản update lần này.

Đặc biệt hơn, sự hiện diên của một gương mặt vô cùng mới MC Bee – “Hot Boy mới nổi” tại buổi giao lưu tối ngày 2/8 vừa qua cùng với siêu xe cực ngầu đã khiến không khí tại mọi điểm cầu của TOUCH Mobile nóng hơn bao giờ hết. Theo dự đoán, có thể trong thời gian tới MC Bee cũng sẽ sớm trở thành một trong những cái tên bên cạnh MC Honey được cả thế giới vũ hội săn đón.


Khi dân tình vẫn chưa hết chóng mặt với phiên bản “thoát xác” lần này, TOUCH Mobile lại tiếp tục khiến cư dân mạng phải dậy sóng trước tin đồn phiên bản update mới sắp sửa được ra mắt. Chớp thời cơ “ngàn năm có một”, dân tình cũng nhanh tay đòi hỏi một loạt những tính năng mới trong phiên bản update mới nhất. Hưởng ứng trước tin đồn update phiên bản mới, Vũ công Võ Mỹ Trân hào hứng đòi hỏi: “Vote thêm nhạc, đồ mới, tỷ lệ trúng đồ trong trứng cao.” Vũ công Chu Hồng Phước cũng không hề kém cạnh comment: “Lưu diễn này, thêm nhạc tiếp này, mong cho icon cute hiện này, cánh bay được này…bla blo này…”

Trước sự mong chờ của toàn thể cộng đồng, TOUCH Mobile đang gấp rút chuẩn bị để cho ra mắt phiên bản update mới với tên gọi “One Night in Love” đầy sôi động cùng với một loạt những tính năng “chất lừ” trong lần trở lại này. Tuy nhiên, có vẻ để tạo thêm nhiều yếu tố bất ngờ, TOUCH Mobile vẫn chọn cách “im hơi lặng tiếng” và không hé lộ thêm thông tin gì trong phiên bản update mới này.
Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile lại rục rịch phiên bản update mới?


Liên tục thay đổi với nhiều diện mạo mới mẻ, TOUCH Mobile hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải điên đảo trong thời gian tới. Nếu bạn là một fan trung thành của TOUCH Mobile hãy liên tục cập nhật tin tức nóng hổi về phiên bản update trong những số tiếp theo. Còn bây giờ, hãy xõa tung cùng TOUCH Mobile và đắm chìm trong không khí âm nhạc đầy sôi động bậc nhất tại thế giới vũ hội này nhé!
Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:
Trang chủ: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

Livestream xưa rồi, giờ phải giao lưu cùng MC Honey như TOUCH Mobile

Đến hẹn lại lên, “thánh lầy” TOUCH Mobile lại tiếp tục tổ chức ăn mừng phiên bản update mới cho mùa hè TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình yêu tuyệt vời bằng những hoạt động “có một không ai”

Có gì HOT trong phiên bản “Tình yêu tuyệt vời” của TOUCH Mobile?

Sau phiên bản update Perfect Love - Tình Yêu Tuyệt Vời vào ngày 20/7 vừa qua, mức độ quan tâm của game thủ Việt đối với TOUCH Mobile càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

"Con gái là để yêu", chân lý ấy sẽ không bao giờ thay đổi trong TOUCH Mobile

Phiên bản nâng niu “quyền năng” của phái nữ đã được cập bến TOUCH Mobile ngày hôm nay, 12/10, cùng hàng loạt tính năng mới mà tựa game này mang đến.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu của những câu chuyện tình đã gõ cửa. Hãy cùng TOUCH Mobile viết nên những khúc ca lãng mạn của riêng mình trong phiên bản mới nhất “Câu chuyện mùa thu” được phát hành vào ngày 28/09 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý chất lỏng đổ vào máy tính xách tay thế nào?

Nếu vô tình để chất lỏng như café tràn lên bàn phím máy tính xách tay, nó có thể làm hư hỏng các thành phần bên trong. Lúc này hãy nhanh chóng sơ cứu nó như trong video hướng dẫn.

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Gói cước Sinh viên của MobiFone sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, như truy cập mạng không tốn ké, giảm giá cước gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Cách nâng cấp lên iOS 10 Beta không cần tài khoản Developer

Bản iOS 10 là bản mới nhất của hệ điều hành iOS kèm theo đó là nhiều tính năng nâng cấp độc đáo. Để có thể nâng cấp bản iOS 10 Beat không cần đến máy tính hoặc Developer Account, chúng ta có thể thực hiện theo cách....

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc