Tiên Nghịch: “Bội thực” với phiên bản update cực HOT mừng Halloween

Đến hẹn lại lên, không bỏ lỡ bất kỳ dịp vui nào, Tiên Nghịch lại tiếp tục gửi đến các game thủ phiên bản update cực HOT “Chào mừng Halloween” vào ngày hôm nay 29/10/2016. Không giống như những phiên bản trước đó, Tiên Nghịch sẽ mang đến những tính năng đầy mới lạ và hấp dẫn để game thủ có thể quẩy tung lễ Halloween đầy sôi động này.

Và dĩ nhiên, để biến ước mơ của các anh hùng thành hiện thực, bản update “Chào mừng Halloween” đã được bổ sung thêm nhiều tính năng vạn người mong như: Thú cưỡi mới, Tinh linh mới, Tiên Nữ mới, Hoạt động mới, Tính năng mới Thiên Vực Thủy Tinh,… hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trận chiến khốc liệt chưa từng có.

Bên cạnh đó, các anh hùng chắc chắn không nên bỏ lỡ chuỗi sự kiện Halloween vô cùng đặc sắc và hấp dẫn được diễn ra từ 29/10 – 5/11/2016 bao gồm: Ngày lễ rớt, Bảng biến thân, Xếp hạng bị biến, BOSS ngày lễ, Tích lũy nạp, Tích lũy tiêu, … để có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm giá trị trong game khiến con đường chinh phục tiên giới trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Nhân dịp này, Tiên Nghịch cũng khai mở S88 Đào Nguyên vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 29/10/2016 để thỏa mãn cơn khát chiến đấu sôi sục của 500 game thủ tại miền đất hứa ẩn chứa nhiều bí ẩn này.






Với những thay đổi tích cực cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị ingame, phiên bản update lần này của Tiên Nghịch hứa hẹn sẽ được đánh giá cao và thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ muốn tìm kiếm sự mới mẻ, thú vị nhưng không thiếu yếu tố kịch tính mà Tiên Nghịch đang sở hữu.
Tiên Nghịch Mobile – Nghịch Thiên Mệnh, Nhất Tu Tiên, xem thêm thông tin tại địa chỉ:

Website: http://tiennghich.mobi/web

Fanpage: http://fb.com/tiennghichmobile

Groups: http://fb.com/groups/HoiNghichTien

Tải game iOS:
Tiên Nghịch: “Bội thực” với phiên bản update cực HOT mừng Halloween

Tải game Android:

TIN LIÊN QUAN

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Chuỗi sự kiện độc đáo chào đón Halloween trong Pokemon GO

Lễ hội Halloween đang đến gần và Pokemon Go đã không bỏ lỡ dịp này để tung ra hàng loạt event thu hút game thủ bằng những chú Pokemon ma quái.

GTA Online chào sân Update cực khủng đón Halloween

GTA Online chào sân Update nhận quà nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi và lễ Halloween sắp tới với bonus tiền thưởng và đồ giảm giá cực chất.

Gwent: The Witcher Card Game: Chi tiết 21 card mới trong bản Update Halloween

Sau khi hé lộ 4 card mới, tựa game Gwent: The Witcher Card Game tung ra luôn 1 đợt cập nhật lớn với 21 card hoàn toàn mới trong mùa Halloween vừa qua.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Cô bé hóa trang thành Vô Diện vào dịp Halloween khiến bạn bè ở trường học phát khóc

Chỉ với vài tấm hình hóa trang thành nhân vật Vô Diện (No Face) mà em bé này đã trở thành nhân vật hot nhất Trung Quốc ngày hôm nay!

Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ sự kiện Halloween dành cho Overwatch trên các trang mạng xã hội của mình với tên gọi Halloween Terror, chính thức bắt đầu vào ngày 9/10 kéo dài cho đến hết 31/10.

Tiên Nghịch “hâm nóng” làng game Việt với phiên bản update cực HOT

Sau một thời gian vắng bóng, Tiên Nghịch đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần trong hình hài hoàn toàn mới với phiên bản update tháng 12 cùng nhiều tính năng “miễn bàn” vào lúc 9h00, ngày hôm nay 29/11/2016.

THỦ THUẬT HAY

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.