GTA Online chào sân Update cực khủng đón Halloween

Nếu bạn đăng nhập vào GTA Online trong khoảng thời gian từ ngày 3 tháng 10 đến nay thì xin chúc mừng bạn bởi có khả năng khi kiểm tra tài khoản ngân hàng ảo tại GTA, bạn sẽ tìm thấy một món bonus để sử dụng nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày ra mắt. Không chỉ vậy, người chơi sẽ còn được tận hưởng nhiều món đồ mang phong cách Halloween như xe moto, súng, hình xăm và cả những chế độ chơi game mới nhân dịp lễ Halloween sắp tới.

Đầu tiên, tiền ảo và đồ giảm giá sẽ chính thức lên sàn vào ngày 4 tháng 11 và bạn có thể sử dụng chúng vào bất kỳ món đồ nào mình thích. Hơn thế nữa, với việc giảm giá hàng loạt 30%, bạn có thể thỏa thích lựa chọn xe hơi, thuyền, trực thăng, máy bay, xe máy… Tuy nhiên, bạn phải nhanh tay bởi tiện ích này sẽ chỉ kéo dài trong ba ngày, đến ngày 7 tháng 11, ứng với 3 năm tuổi của GTA Online.

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng điểm qua các vật dụng cho lễ Halloween. Một chiếc xe máy mới với tên gọi Sanctus sẽ cho bạn cơ hội thỏa thích trải nghiệm trò chơi như giành giật, mua bán hay thậm chí cả việc cướp bóc. Dù không tiết lộ cách để có được chiếc Sanctus này nhưng với diện mạo nổi bật là hộp sọ và đôi mắt phát sáng, chiếc xe chắc chắn sẽ đem lại không khí Halloween nóng hổi nhất cho người chơi.


Bên cạnh đó, nhân dịp Halloween, người chơi được trải nghiệm chế độ chơi mới mang tên Lost vs. Damned, giới thiệu cuộc chiến của hai đội thiên thần và ác quỷ. Về ban ngày, đội thiên thần sẽ được nhận thêm giáp sắt, sức khỏe và vũ khí trong khi đội ác quỷ sẽ nhận những thêm thắt này về đêm. Điểm đặc biệt trong GTA Online là ngày và đêm được đổi liên tục trong 60 giây nên mỗi trận chiến được nhận định sẽ thay đổi thế trận trong 1 phút.

Thêm vào đó, nhà sản xuất tiết lộ rằng ngay cả khi dịp kỷ niệm và Halloween qua đi, người chơi sẽ còn được chứng kiến nhiều cập nhật hơn nữa, đặc biệt là chiếc Pegassi Vortex đời mới và những chế độ chơi vô cùng cạnh tranh, gay cấn.
Mọi thông tin mới nhất về GTA Online sẽ được Gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian sớm nhất

TIN LIÊN QUAN

TOUCH Mobile - Halloween cùng update “Cho kẹo hay bị ghẹo”

Không để dịp lễ Halloween trôi qua một cách buồn tẻ, TOUCH Mobile tiếp tục phô diễn phiên bản update “Cho kẹo hay bị ghẹo” khiến dân tình phấn khích tột độ.

Chuỗi sự kiện độc đáo chào đón Halloween trong Pokemon GO

Lễ hội Halloween đang đến gần và Pokemon Go đã không bỏ lỡ dịp này để tung ra hàng loạt event thu hút game thủ bằng những chú Pokemon ma quái.

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game kinh dị hay đến 80% trong dịp Halloween Sale lần này

Với việc rất nhiều tựa game bom tấn được Valve giảm giá, cùng hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá ' mềm '. Sự kiện là cơ hội ' có 1 không 2 ' cho game thủ, khi giảm giá một loạt các tựa

Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra.

Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ sự kiện Halloween dành cho Overwatch trên các trang mạng xã hội của mình với tên gọi Halloween Terror, chính thức bắt đầu vào ngày 9/10 kéo dài cho đến hết 31/10.

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Hết hồn với màn cosplay Halloween của hãng taxi Nhật Bản

Chắc chắn bất cứ ai cũng phải chết ngất khi vẫy phải những chiếc taxi cực dị này.

Game online hành động pha chút 'kinh dị' là Mad World mở cửa miến phí chào Halloween

Hành động nhưng cũng không kém phần kinh dị mà lại còn rất nhẹ nên game thủ nào cũng có thể chiến game được

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất trên dòng điện thoại/máy tính bảng Android

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng diệt virus hiệu quả dành cho chiếc điện thoại Android của mình, đừng bỏ qua 5 lựa chọn trong bài viết này.

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp